Vừa cưới vài giờ, cô dâu chĩa súng vào đầu chú rể

Một cô dâu ở Tennessee vừa bị bắt chỉ vài giờ sau đám cưới khi cô này chĩa súng và định bắn người chồng mới cưới của mình.

Cô dâu Kate Elizabeth Prichard, 25 tuổi bị bắt sau khi cô này chĩa súng vào chồng của mình là anh James Jarid Burton, 30 tuổi khi cả hai đang hưởng tuần trăng mật tại khách sạn Clarion Inn, Kyle Evans, cảnh sát Murfreesboro nói với đài WTVF-TV hôm 31-7.

Kate Elizabeth Prichard, bị bắt chỉ vào giờ sau đám cưới sau khi cô dâu mới chĩa súng vào chồng mình và bóp cò. Ảnh: WTVF-TV

Theo ông Evans, cảnh sát nhận được cuộc điện thoại báo tin rằng vừa có tiếng súng nổ bên trong phòng của cặp vợ chồng mới cưới. Tuy nhiện, khi cảnh sát đến hiện trường, Prichard và Burtoncả đều phủ nhận toàn bộ mọi chuyện và nói rằng cả hai vẫn ổn.

Hình ảnh 2 vợ chồng được Prichard đăng trên Facebook cách đây không lâu. Ảnh: Facebook

Nhưng theo lời khai của các nhân chứng, cả hai chè chén say xỉn và hai vợ chồng họ đã cãi nhau gay gắt. Cô dâu Prichard đã rút khẩu súng 9 mm ra khỏi váy cưới, chĩa vào đầu anh chồng mới cưới và bóp cò. Thật may mắn, khẩu súng chưa được nạp đạn.

Tuy nhiên, sau đó cô gái đã vào nạp đạn và bắn một phát chỉ thiên, khiến người dân xung quanh hoảng loạn. Khẩu súng sau đó được tìm thấy trong phòng tắm của khách sạn.

Hiện Kate Elizabeth Prichard bị buộc tội tấn công người khác với mức độ nghiêm trọng. Cô sẽ bị tạm giam ở quận Rutherford hoặc phải trả 15.000 USD để được tại ngoại.

TÚ QUYÊN

Nguồn PLO: http://plo.vn/the-gioi/muon-mat/vua-cuoi-vai-gio-co-dau-chia-sung-vao-dau-chu-re-718875.html