Giày chạy bộ Asics chính hãng GT 1000 5 có gì khác?

Đánh giá giày asics GT 1000 5 chính hãng.
Asics GT 1000 5 là phiên bản giày chạy bộ asics chính hãng mới nhất của dòng giày GT 1000. Giày mang những đặc điểm cao cấp và có khả năng hỗ trợ cực tốt cho bàn chân. Hãy cũng mình lướt qua các đánh giá chất lượng của đôi này khi sử dụng để chạy nhé.


- Đôi giày được rất nhiều các chân chạy đánh giá là có sự thoải mái rất vượt trội. Giày ôm chân thoải mái và vừa vặn, các chất liệu upper mềm mại và không gây kích ứng lên bàn chân.
- Giày asics GT 1000 5 có thiết kế tốt hơn và phức tạp hơn phiên bản trước. Điều này có được nhờ vào việc hãng Asics tích hợp thêm các bộ phận mang công nghệ mới và hỗ trợ, giúp cho đôi giày chắc chắn hơn rất nhiều.
Xem ngay các mẫu giày thương hiệu Adidas tại đây.
- Mức giá cho đôi giày asics chạy bộ này rất vừa phải, so với chất lượng của nó thì mức giá này hoàn toàn không phải là vấn đề cho những ai đang tìm kiếm một đôi giày chạy bộ tốt. Nếu bạn không có đủ tài chính để mua một đôi giày trên 2 triệu rưỡi thì với mức giá của Asics GT 1000 5, đây hoàn toàn là một lựa chọn đúng đắn.

- Màu sắc cho phiên bản số 5 cũng cực kì đa dạng để bạn lựa chọn. Asics đã cho phát hành đến 5 phối màu khác nhau với sự kết hợp màu đa dạng và mới lạ.
- Đôi giày tuy có trọng lượng nhẹ, chỉ 295g/chiếc, nhưng lại có độ ổn định cao.
- Trải nghiệm tại phần ngón chân trong phiên bản số 5 dường như có thêm không gian. Do đó, toe box của phiên bản này cũng được thiết kế lại.

- Về khả năng thoáng khí, đôi giày có có upper lưới, các mắt lưới mở và cho độ thoáng vượt trội. Đánh giá của người đã sử dụng mẫu giày này cho biết họ thật sự ấn tượng với sự dễ chịu này, thật sự khó mà làm được điều này trên một đôi giày thể thao mà đòi hỏi upper vừa chắc vừa bền và thoáng như vậy.
- Khả năng hỗ trợ của toàn bộ đôi giày cũng được cải thiện hơn phiên bản trước.
- Độ bền bỉ của Asics thì không còn cần bàn luận nhiều, quá vượt trội và thoải mái để bạn rong ruổi trên các chặng đường.

Một đôi giày Asics chạy bộ chính hãng có quá nhiều tính năng nhưng bạn sẽ chỉ cảm nhận được khi tự mình lên chân đôi giày này. Hãy trải nghiệm ngay hôm nay thôi nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến