Avatar's nguyennhat9119

Ghi chép của nguyennhat9119

Chia sẻ những điều bạn nên biết về bệnh nám da mặt

Theo các nghiên cứu gần đây, có đến 63% chị em mắc bệnh nám da ở vùng trung tâm, bao gồm gò má, trán, phía trên môi, mũi và cằm, 21% gặp ở hai bên má và 16% xuất hiện nám ở vùng quai hàm. Nám tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tới vấn đề thẩm mỹ khiến nhiều phụ nữ mất đi sự tự tin trong cuộc sống. Vậy bệnh nám da mặt là gì, nguyên nhân và giải pháp chữa nám da trệt để như thế nào, câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

1. Bệnh nám da mặt là gì?

Bệnh nám da là tình trạng gia tăng bất thường của hắc sắc tố melanin ở một số vùng da nhất định, gây ra những đóm da có màu đỏ sậm hoặc nâu đen. Nám thường xuất hiện ở phụ nữ có độ tuổi trên 30, đặc biệt là phụ nữ mang thai và trong giai đoạn tiền mãn kinh.

http://cachtrinamda.com.vn/wp-content/uploads/2017/04/Chia-se-cach-dieu-tri-nam-da-hieu-qua-2.jpg" alt="benh-nam-da-mat" width="650" height="488"> Bệnh nám da mặt

2. Nguyên nhân gây bệnh nám da

Tác động của các yếu tố bên trong cơ thể:

  • Nám da do rối loạn yếu tố nội tiết: bệnh nám da thường xuất hiện do rối loạn yếu tốt nội tiết ở nữ giới, gây ra bởi quá trình lão hóa ở các chị em trên 30, phụ nữ mang thai và sau sinh, sử dụng thuốc tránh thai, rối loạn kinh nguyệt,…
  • Do gặp các vấn đề về tâm lý, áp lực công việc, lo âu, buồn rầu, mất ngủ.
  • Bệnh nám da mặt cũng có thể xảy ra do chị em mắc phải các bệnh mãn tính như: viêm tử cung, viêm gan,…. hoặc di trứng do điều trị các bênh ngoài da.
http://cachtrinamda.com.vn/wp-content/uploads/2017/04/BẸNH-NÁM-DA.jpg" alt="nguyen-nhan-gay-benh-nam-da" width="650" height="532"> Nguyên nhân gây bệnh nám da

Tác động của các yếu tố bên ngoài:

  • Sự tác động của ánh sáng mặt trời và khói bụi: Tia UV trong ánh nắng mặt trời là “kẻ thù” của làn da, làm gia tăng hắc sắc tố melanin, khiến tàn nhang lan rộng, đậm màu hơn.
  • Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách: mỹ phẩm dưỡng da không rõ nguồn gốc như kem trộn, kem lột,… là một trong những nguyên nhân gây bệnh nám da.
  • Chế độ dinh dưỡng, ăn uống, ngủ nghĩ không hợp lý, thức khuya, ngồi máy tính quá nhiều...

3. Một số thói quen giúp phòng ngừa bệnh nám da mặt hiệu quả

- Có một chế độ ăn uống hợp lý, uống nhiều nước, ăn nhiều chất xơ. Thay đổi loại thuốc tránh thai đang sử dụng cũng là nguyên nhân gây bệnh nám da.

- Hạn chế tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, ra ngoài nhớ đội mũ, đeo khẩu trang, thoa kem chống nắng.

http://cachtrinamda.com.vn/wp-content/uploads/2017/04/cham-soc-da-bi-nam2-1.jpg" alt="thoi-quen-phong-benh-nam-da" width="650" height="488"> Thói quen phòng bệnh nám da

- Hạn chế sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc như kem trộn, kem lột,… và các loại kem tự chế.

- Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý: ngủ đủ 8h/ngày, bớt lo âu và tìm cách xả tress.

4. Phương pháp trị bệnh nám da nhanh chóng, triệt để

Sự phát triển của công nghệ làm đẹp hiện đại và sự ra đời của công nghệ UltraLighet chính là giải pháp tối ưu giúp chị em http://cachtrinamda.com.vn/dieu-tri-nam-da-mat-ultralight-3-tac-dong-1-lan-duy-nhat/" target="_blank" rel="noopener">điều trị nám da mặt hiệu quả lên tới 99% mà không lo tái phát. Công nghệ trị nám thông minh này đang được Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà ứng dụng rất thành công.

http://cachtrinamda.com.vn/wp-content/uploads/2017/03/ultralight-tri-nam-tan-goc-khong-lo-tai-phat-2-1.jpg" alt="tri-benh-nam-da-mat-bang-cong-nghe-Ultralight" width="650" height="434"> Trị bệnh nám da mặt bằng công nghệ Ultralight

Bước sóng Ultralight có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, http://cachtrinamda.com.vn" target="_blank" rel="noopener">trị nám nám da hiệu quả. Công nghệ Ultralight kết hợp đồng thời hai bước sóng 1064nm và 532 nm để điều trị nám. Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố sậm màu trên da.

http://cachtrinamda.com.vn/wp-content/uploads/2017/03/nam-11.1.jpg" alt="ket-qua-tri-nam-bang-Ultralight-tai-tham-my-hong-kong-51-hang-ga" width="650" height="436"> Kết quả trị nám bằng Ultralight tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà

Không những thế, http://cachtrinamda.com.vn/bat-mi-cong-nghe-tri-nam-da-hien-dai-nhat-ma-chi-em-can-biet/" target="_blank" rel="noopener">công nghệ trị nám da Ultralight còn có thể phát theo xung liên tục với hiệu suất cao, tính năng ổn định trong quá trình điều trị. Các tia Lasser này đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố nám. Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu, rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và được đào thải ra ngoài cơ thể thông qua hệ thống bạch huyết. Chính vì thế, trông quá trình điều trị bằng Ultralight, các tế bào và mô lân cận không hề bị bất cứ tổn thương nào.

Bệnh nám da sẽ không còn là nỗi lo lắng của chị em khi đến với Thẩm mỹ Hồng Kông. Còn chần chừ gì nữa mà không đến địa chỉ 51 Hàng Gà để trải nghiệm công nghệ trị nám tuyệt vời này!

2445 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết