Vé máy bay đi Đà Lạt tháng 7 hãng Vietjet Air

Cập nhật bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt tháng 7 hãng Vietjet Air – Hãng hàng không giá rẻ nhất hiện nay với mong muốn nhằm tạo điều kiện cho mọi khách hàng có thể dễ dàng săn được những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cùng hành trình bay chất lượng nhất. Việt Mỹ cũng hy vọng rằng những thông tin ữu ích dưới đây sẽ là những kiến thức vững chắc để bạn mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ dễ dàng hơn.

Vé máy bay đi Đà Lạt tháng 7 hãng Vietjet Air

Vì sao Việt Mỹ khuyên bạn nên lựa chọn hãng hàng không Vietjet Air khi mua vé máy bay đi Đà Lạt tháng 7 này?

+ Hầu hết mọi người săn vé máy bay đi Đà Lạt tháng 7 điều là những khách du lịch nên mọi người điều muốn lựa chọn cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ để hành trình bay thêm được tiện lợi nhất và Vietjet Air đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

+ Giờ bay ổng định, ít delay trên chuyến bay

+ Đội ngũ tiếp viên hàng không xinh đẹp luôn hỗ trợ tần tình trên mỗi chuyến bay

+ Vietjet Air khai thác nhiều hành trình bay đến Đà Lạt khác nhau 

Các hành trình bay hãng Vietjet Air khai thác hành trình bay đến Đà Lạt:

+ TPHCM đi Đà Lạt tháng 7 Vietjet Air khai thác với tần xuất 1 chuyến/ ngày và thời gian bay là 50 phút 

+ Hà Nội đi Đà lạt tháng 7 Vietjet Air khai thác với tần xuất 3 chuyến/ ngày và thời gian bay là 1 giờ 50 phút 

+ Hải Phòng đi Đà Lạt tháng 7 hãng Vietjet Air khai thác với tần xuất 1 chuyến/ ngày và thời gian bay là 1 giờ 45 phút.

+ Vinh đi Đà Lạt tháng 7 hãng Vietjet Air khai thác với tần xuất 1 chuyến/ ngày và thời gian bay là 1 giờ 35 phút.

Giá vé máy bay đi Đà Lạt tháng 7 hãng Vietjet Air

Chi tiết giá vé máy bay Vietjet Air đi Đà Lạt tháng 7 bạn tham khảo trong bảng giá vé dưới đây nhé. Bạn hãy cùng tham khảo và đừng quên liên hệ Việt Mỹ để đặt vé ngay hôm nay:

Điểm đi Điểm đến Thời gian bay Giá vé
TPHCM Đà Lạt Tháng 7 199,000
Hà Nội 750,000
Vinh 650,000
Hải Phòng 900,000
Giá vé CHƯA BAO GỒM thuế và các loại phí

 + Miễn phí 7 kg hành lý xách tay

 + Trẻ em trên 2 tuổi được tính là giá vé người lớn

 + Trẻ em dưới 2 tuổi tính thuế là 110,000 đồng

Như các bạn cũng biết giá vé máy bay không giống như vé xe vé tàu mà nó thay đổi liên tục theo giờ, theo ngày. Vì thế đặt vé máy bay đi Đà Lạt tháng 7 hãng Vietjet Air càng sớm thì bạn sẽ có cơ hội nhận được những mức giá rẻ nhất từ các chương trình khuyến mãi của hãng mở bán. Con nếu bạn đặt vé trễ cận kề ngày bay giá vé sẽ rất cao và cũng khó lựa chọn được những khoảng thời gian bay yêu thích. Bởi vậy theo kinh nghiệm săn vé giá rẻ của Việt Mỹ thì đặt vé càng sớm luôn luôn là một lợi thế lớn nhất.

Việc lựa chọn đại lý vé máy bay uy tín chất lượng cũng không kém phầm quang trọng. Nhiều khách hàng đã bị lừa gạt nên đã rất hoang mang mỗi khi có nhu cầu đặt vé. Bạn không cần phải lo lắng nữa vì giờ đây đã có phòng vé máy bay Việt Mỹ luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi chặng bay giá rẻ. Chúng tôi tự hào là đại lý cấp 1 chính thức của hãng Vietjet Air có trụ sở tại TPHCM, với kinh nghiệm bán vé hơn 10 năm trong nghề được đông đảo khách hàng tín nhiệm và đặt vé trong nhiều năm qua.

Nếu bạn chưa đặt vé tại Việt Mỹ hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ đặt vé tốt nhất hiện nay. Tổng đài hỗ trợ đặt vé: 0915 699 901 – 0915 699 971 – 0908 119 099

Chia sẻ bài viết: