Jang Mi từ chối nhiều lời tỏ tình để làm 'Thánh nữ bolero'

Sau lần thử sức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, Jang Mi sẽ trở lại trong chương trình Tình khúc vượt thời gian. Đặc biệt, 'thánh nữ bolero' lần đầu tiết lộ về chuyện tình cảm của mình.



Jang Mi từ chối nhiều lời tỏ tình để làm 'Thánh nữ bolero'


Bị quay lén khi hát trên xe buýt, Jang Mi bất ngờ nổi lên như một hiện tượng. Điều gây chú ý là dù thuộc thế hệ 9X nhưng cô gái xinh xắn này lại có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, bolero. 

Những bản cover các ca khúc nổi tiếng như Duyên phận, Vùng lá me bay, Trả lại thời gian, Phượng buồn… do Jang Mi thể hiện thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube. Giọng hát trong veo của cô cũng đã "đốn tim" biết bao khán giả. 
 
Đến với chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đề Như đã dấu yêu lên sóng tối 27.5 tới đây trên VTV9, Jang Mi sẽ thể hiện lại ca khúc Phượng buồn. Đây là một trong những bản cover có lượt xem và nghe rất cao trên mạng. Jang Mi cho biết: "Hiện tại Jang Mi chưa đi hát nhiều, chỉ tham gia những chương trình thật sự thích và thấy có ý nghĩa, thời gian còn lại là tập trung vào việc học”. 

Nhắc đến bài Phượng buồn, Jang Mi cũng tiết lộ thêm về tuổi học trò của mình. "Thánh nữ bolero" tiết lộ khi học cấp ba, dù được rất nhiều bạn nam tỏ tình, gửi thư tay nhưng cô luôn từ chối và tỏ ra không quan tâm. Khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, 

Jang Mi cho biết: "Hiện tại, em cũng chưa nghĩ đến chuyện tình cảm. Có lẽ một phần do tình cảm dành cho gia đình quá lớn. Em thấy làm việc hay đi chơi với gia đình còn vui hơn. Cũng có thể do chưa có duyên gặp đúng người. Trên Facebook cũng có nhiều người tán tỉnh nhưng em không có quan tâm lắm".

CONVERSATION

Back
to top