Microsoft âm thầm sao chép Control Center của iOS cho Windows 10

    TVD,  

    Control Center trên Windows 10 sẽ có nhiều tính năng và tùy chỉnh nhanh cho người sử dụng.

    Là một phần của bản cập nhật với nhiều cải tiến mới của Windows 10, Microsoft đã sao chép trung tâm điều khiển (Control Center) của iOS để cung cấp cho người dùng một cách tùy chỉnh nhanh chóng độ sáng màn hình và một vài tính năng khác.

    Apple đã ra mắt Control Center từ iOS 7, cho phép tùy chỉnh nhanh nhiều tính năng như bật đèn pin, kích hoạt các chế độ Do Not Disturb hay Night Shift, thay đổi độ sáng màn hình, bật WiFi và điều chỉnh trình chơi nhạc.

     Trung tâm điều khiển mới của Windows 10 sẽ giống với Control Center của iOS.

    Trung tâm điều khiển mới của Windows 10 sẽ giống với Control Center của iOS.

    Tuy nhiên Apple vẫn chưa đưa Control Center lên máy tính Mac và Microsoft đã nhanh chân thực hiện điều đó trước. Control Center trên Windows 10 có thể bật nhanh từ khay hệ thống. Trung tâm hệ thống này bao gồm các tính năng giống như Action Center trên Windows 10 trước đây và được bổ sung một vài thứ mới mẻ.

    Control Center của Windows 10 cũng có thể được tùy chỉnh theo ý thích của người sử dụng. Bạn có thể thay đổi những tính năng được phép xuất hiện trong trung tâm thông báo này. Control Center cũng sẽ bao gồm toàn bộ menu tùy chỉnh của Control Panel.

    Tính năng mới này được cho là sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Fall Creators Update sắp tới của Windows 10. Tuy nhiên tính năng này vẫn đang trong quá trình được hoàn thiện và có thể được thay đổi, hay thậm chí loại bỏ trong bản cập nhật chính thức.

    Tham khảo: cultofmac

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ