Avatar's vienthieu1

Ghi chép của vienthieu1

Những cung hoàng đạo nam có phong thái là soái ca


Hạng 1: Thần Nông

soaica

Theo boi tinh yeu chòm sao Thần Nông với điểm hay hơn đứa ở đôi mắt. Họ với đôi mắt long lanh, biết đề cập và giàu tình cảm, gợi cho đối phương cảm nhận họ là người vô cùng thơ ngây. Nhưng đừng dễ bị đánh lừa, chính dáng vẻ thư sinh, nho nhã Đó tiện lợi đốn hạ biết bao trái tim thiếu nữ, xứng đáng phát triển thành soái ca làm cho những nàng chết mê chết mệt.


Hạng 2: Song Tử

Coi boi Song Tử nam luôn là chàng trai quan tâm rất đỗi đến người mình yêu thương, chở che và bảo kê cho bạn gái. Họ cũng ga-lăng hết mức với thể và khôn xiết trân trọng ái tình. Không những thế, những “soái ca” này còn rất biết bí quyết tạo sự bất ngờ cho đối phương bằng hành động và những món quà lãng mạn. Không những thế, chòm sao này hiếm khi gắn bó trong khoảng thời gian dài sở hữu 1 mối tình, 1 phần sợ bị tổn thương, phần khác họ lo ngại trở thành gánh nặng của người khác.


Hạng 3: Kim Ngưu

soaica2

Xem tu vi nam 2017 Kim Ngưu nam là các anh chàng trung thực nhưng phải chăng cứng đầu. Ở bên ngoài tuy chấp nhất, nhưng ẩn chứa bên trong là một ái tình dịu dàng. Kim Ngưu sống nội tâm và luôn khoác lên mình vẻ hững hờ, lãng tử. Những chàng trai hoàng đạo này thường có lợi thế là “công tử bột” của 1 gia đình với quyền lực kinh tế trong xã hội. Vậy nên ko hổ danh có phong hiệu “soái ca ngôn tình”.


2550 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết