Avatar's manseothuehp

Ghi chép của manseothuehp

Ngày hội môi giới bds và lễ ra mắt VP hội khu vực ĐBSCL

Mỗi dịp xuân về, đội ngũ các nhà môi giới bất đông sản nhà đất lại tưng bừng đến với Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam. Năm nay, ngày hội được diễn ra tại TP. Cần Thơ – Thủ phủ của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long cùng với sự kiện quan trọng ra mắt văn phòng Đại diện Hội Môi giới BĐS Việt Nam Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Hòa trong không khí tưng bừng ấy là một chương trình đầy hấp dẫn hội tụ các Nhà BĐS Bắc – Trung – Nam trong suốt ngày 18/2/2017. Tại ngày hội, không chỉ có những lời ca tiếng hát của các ca sĩ chuyên nghiệp, mà còn có cả những tiếng hát trong trẻo, điệu múa uyển chuyển của các Bé Mầm non; những trò chơi, các cuộc thi vui nhộn… hoà quyện với những lời chúc mừng sau một năm nỗ lực hoạt động với thị trường BĐS. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn đưa ra tổng kết diễn biến của thị trường BĐS năm vừa qua, từ đó đưa ra những dự báo và xây dựng kế hoạch hoạt động tiếp theo…

ngay-hoi-moigioinhadathttp://canhoimperiagarden.net/wp-content/uploads/2017/02/ngay-hoi-moigioinhadat-300x224.jpg 300w" sizes="(max-width: 412px) 100vw, 412px" style="margin: 0px; padding: 0px; border: 0px; font-variant-numeric: inherit; font-stretch: inherit; line-height: inherit; vertical-align: baseline; max-width: 100%; height: auto;">

Ngày hội Môi giới BĐS và lễ ra mắt VPĐD Hội Môi giới BĐS khu vực ĐBSCL với sự góp mặt của trên 500 Nhà Môi giới là dịp để các nhà môi giới giao lưu, trao đổi thông tin, kinh nghiệm và chia sẻ những khó khăn, với một mong muốn chia sẻ, kết nối để có thêm nhiều thành quả, nhiều cơ hội hơn nữa, vì một lực lượng các nhà Môi giới ngày càng phát triển. Đặc biệt, sự hòa nhập của Khu vực ĐBSCL được kỳ vọng sẽ phát triển ổn định, mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường BĐS Việt Nam!

Thông tin cập nhật:

Mục đích của sự kiện này là vinh danh 150 nhà môi giới bất động sản tiêu biểu trong năm 2015. Chính nhờ những gương mặt tiêu biểu này và hàng chục ngàn nhà môi giới khác đã từng bước nâng cao hình ảnh của nghề môi giới trong mắt công chúng, khẳng định tầm quan trọng của người làm nghề đối với thị trường bất động sản.

Sự kiện này còn là dịp mở rộng giao lưu, hợp tác, kết nối giữa các chủ đầu tư, các nhà môi giới, phân phối bất động sản và mọi khách hàng trên toàn quốc. Hội Môi mới Bất động sản Việt Nam cũng đã chọn ngày 29/6 hàng năm làm ngày truyền thống, ngày hội của nghề môi giới bất động sản.

Tại sự kiện này, đại diện nhà tài trợ kim cương – tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay, ông Trịnh Việt Hưng chia sẻ thị trường bất động sản Việt Nam đã trải qua giai đoạn khó khăn từ cách đây hơn một năm và đang trên đà phát triển trở lại. Đây chính là lúc mọi lực lượng trong ngành cần chung tay để đưa những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, và tất nhiên vai trò của lực lượng môi giới bất động sản là không thể thiếu.

Ông Hưng cũng cho biết thêm, phân khúc bất động sản du lịch mà Cocobay đang phát triển hiện còn mới và đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đó là cơ sở để thành phố Đà Nẵng sẽ phát triển các bất động sản du lịch mà đại diện tiêu biểu là khu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay với quy mô lớn để đón hàng chục ngàn lượt du khách mỗi ngày.

2596 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết