Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả nhờ ăn trái bưởi

2

Đã từng thử nhiều cách kiêng ăn cũng có,dùng thực phẩm chức năng cũng có,nhưng được một thời gian lại đâu vào đấy cân nặng của mình cứ ì ạch mức 80 với 81kg. Quá tuyệt vọng và không biết làm cách nào để có lại vóc dáng như tuổi đôi mươi. Thì,trong một lần offline cùng lớp cấp 3,mình được một người bạn chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh nhờ ăn bưởi. Nghe nó kể mình cũng không tin lắm bởi bản thân đã tìm đủ mọi cách rồi,nhưng rồi đâu lại vào đấy vẫn ì ạch và mũm mĩm. Nhưng  nói đi cũng phải nói lại lần trước gặp nó cũng đồ sộ đâu kém gì mình,nhưng hôm nay gặp lại thì rõ ràng đây là một người hoàn toàn khác,vóc dáng,nước da của nó hiện giờ cũng khiến mình không thể không tin. Vậy là mình quyết định áp dụng biện pháp thứ “en nờ” này,với hi vọng mong manh là mình sẽ gầy đi và xinh đẹp trở lại.

khi hoc tieng anh giao tiep với những đứa bạn thân ở trung tâm gần nhà một thời gian mà tiếng anh mình lên hơi chậm, do mình học dở hay do phương pháp dạy cũ quá chăng. mình đã tìm hiểu và biết được một phương pháp độc đáo hay ơi alf hay luôn. chỉ cần có 1 chiếc điện thoại là bạn có thể học được tiếng anh giao tiếp rồi đó https://testuru.com dành cho những bạn nào cần nhé, rất hay và bổ ích đó. mong rằng mình chia sẻ sẽ giúp ích được cho nhiều bạn ^^. ai cần tài liệu thì ib mình để mình gửi cho link tải ielts về mà học nha.

giam-can-nhanh-hieu-qua-bang-trai-buoi
Cách để giảm cân,đốt cháy mỡ với thực đơn là trái bưởi

Cũng phải nói thêm ở mới tuổi 22 chưa chồng chưa con mà trông mình chẳng khác nào “con heo” biết nói tiếng người này thì không biết bao giờ mới được anh nào”rước”. Do đó mình quyết tâm lắm : Ngoài chạy bộ buổi sáng sớm và chiều tối,cắt bớt khẩu phần ăn (những điều mà trước đây mình đã từng làm) thì một điểm khác biệt ở lần này chính là trái bưởi. Với thực đơn một ngày khá đơn giản bao gồm:

Sáng: 2 quả trứng luộc + 1 quả chuối / 1 lát bành mì + bơ tự nhiên Kết hợp cùng 1/2 trái bưởi (lúc thì ăn múi – lúc thì ép lấy nước)

Trưa: dùng các loại rau nhiều vitamin C,E như cải,cà chua,súp nơ + 1 lát bánh mì với thịt bò bít tết/1 chút thịt lợn luộc hoặc canh cá để bổ sung thêm lượng đạm cần thiết cho 1 ngày và không quên 1 cốc nước ép bưởi.

Tối: Cần ăn nhẹ nhàng để hạn chế tích lũy mỡ tối đa mình thường sử dụng các dạng ngũ cốc như đậu,lạc để làm súp thêm vào một số loại rau quả khác. Tất nhiên vẫn không thể thiếu 1/2 trái bưởi.

Một ngày hai ngày lại ba ngày không mấy chuyển biến,tôi cảm thấy khá buồn nhưng cơ thể không thấy mệt mỏi và thèm ăn như những lần trước,do đó không có lý do gì mà mình dừng lại và thật bật ngờ khi ngày thứ 7,khi bước lên bàn cân. “Oa! giảm tới gần 3kg” thật không thể tin được,đây quả là điều khiến mình sung sướng hơn bao giờ hết. Bạn có tin không chỉ sau 3 tháng áp dụng chế độ ăn ngủ điều độ như vậy cân nặng của mình hiện giờ đang là 65kg vóc dáng mà mình hằng ao ước chắc không còn xa nữa :).

Nhiều người gần nhà và bạn bè cũng học hỏi,áp dụng theo cách của mình và kết quả cũng rất khả quan. Có một câu hỏi mà mình cũng nên chia sẻ với mọi người là: sử dụng nước bưởi nhiều như vậy không sợ ảnh hưởng đến dạ dày sao? Đúng là với các loại bưởi chua thì đó quả thực là vấn đề,tuy nhiên nếu sử dụng bưởi ngọt như: bưởi Diễn,Da Xanh,Đoan Hùng … thì không có gì là đáng lo ngại cả. Chưa kể mình còn cảm thấy rất sảng khoái và da dẻ mịn màng hơn mà không thấy bị nhàm chán với bí quyết giảm cân này!

chan-ngan-vi-khong-giam-duoc-can
Buồn chán với thực đơn nghèo nàn khi giảm cân

Đây là tâm sự của bạn Vương Thùy Giang – sinh viên mới tốt nghiệp Học viện Tài Chính chia sẻ khi bản thân phải vật lộn với số đo 3 vòng ngoại cỡ của mình. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn vì sao Giang lại có kết quả tốt như vậy là vì:

  1. Bản chất của việc tăng cân dẫn đến béo là do cơ thể tích lũy Lipid dưới da. Nói cách khác muốn giảm được cân chúng ta phải giảm lượng tinh bột,mỡ hấp thu hàng ngày đi,mà hàm lượng chất sơ lớn khi ăn bưởi sẽ tạo cảm giác no từ đó ham muốn thèm ăn giảm đi đó chính là nguyên nhân thứ nhất tôi muốn nói đến.
  2. Thứ hai, trong nước bưởi có chứa 1 chất rất tốt để tiêu giảm phần mỡ thừa chính là Pectin tự nhiên,hơn thế nữa khả năng hỗ trợ đào thải cặn bã,Colesterol trong máu là rất tuyệt vời. Bản thân những người thừa cân béo phì thường mắc phải rất nhiều bệnh về hô hấp tim mạch,sức khỏe suy kém hơn nhiều so với người bình thường,cơ chế đào thải các chất độc hại lại kém. Do đó khi bạn bổ sung mỗi ngày 1 trái bưởi chính là đã áp dụng 1 giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả để thoát khỏi nguy cơ hàng tá bệnh không mong muốn.
  3. Cuối cùng,cũng là cách rất thú vị,bạn đã nghe đến việc giảm cân bằng mùi thơm của bưởi chưa? Đây là liệu pháp được rất nhiều người Tây Âu áp dụng,nó tác động trực lên dây thần kinh khứu giác từ đó trung hòa (RCOO)3 C3H5 (dạng axit béo trung tính).
chat-beo-trung-tinh
Cấu tạo hóa học chất béo trung tính(minh họa)

Vậy sử dụng trái bưởi nào để đạt hiệu quả cao nhất

Bản thân,thành phần quả bưởi vốn có rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể,chưa kể đến nhiều loại bưởi còn rất ngon,có hương vị rất đặc biệt như bưởi Diễn,Phúc Yên,Thanh Trà… Do đó trong quá trình thực hiện giảm béo,bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái và dễ chịu,thói quen thường xuyên muốn ăn,thèm ăn cũng được giảm đi đáng kể nhờ hàm lượng lớn  axit tự nhiên,và chất xơ. Người ta thường khuyên giảm cân phải từ từ,kiên trì  bởi”dục tốc bất đạt” nhưng với liệu trình như bạn Giang chia sẻ thì bạn sẽ phải bất ngờ.

Chưa kể người ta còn áp dụng kỹ thuật giảm béo từ bên ngoài bằng cách tận dụng vỏ bưởi và cùi bưởi làm nước tắm. Cụ thể như sau:

– Ép cùi và vỏ bưởi lấy nước hòa vào bồn tắm sau đó ngâm mình 10 phút(tốt nhất là dùng nước ấm,khi đó lỗ chân lông mở rộng hiệu quả đốt cháy mỡ sẽ cao hơn)

– Hoặc cho cùi và vỏ,thêm lượng nước vừa đủ,đặt lên bếp đun sủi mang ra xông hơi.

Có thể nói rằng,công dụng của trái bưởi là hết sức tuyệt vời! không khó hiểu khi giải thích tại sao rất nhiều bài thuốc Đông y,thực phẩm chức năng,dầu gội hiện nay…có thành phần,triết xuất từ quả bưởi. Nếu bạn cố gắng giảm cân,chống béo phì mà chưa hiệu quả thì tôi tin với nhừng gì mà mình và bạn Giang vừa chia sẻ chắc chắn 1 vóc dáng đẹp sẽ không còn quá xa vời.

Xem thêm cách: trẻ hóa làn da nhờ trái bưởi

Chúc các bạn thành công!

Lưu

2 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here