Mời tải: Ứng dụng Prisma biến ảnh thường thành tác phẩm nghệ thuật nay đã hỗ trợ video

Tensept

New Member
Tham gia
16/4/16
Bài viết
167
Được thích
232
2071 #1

Prisma, phần mềm chỉnh sửa ảnh vô cùng được ưa chuộng với tính năng biến ảnh chụp thành những bức tranh vẽ đầy màu sắc. Giờ đây với phiên bản cập nhật mới, người sử dụng sẽ không còn bị giới hạn bởi những bức ảnh nữa, mà video sẽ là 'nguyên liệu' để các bạn thỏa sức sáng tạo.

Tính năng mới này chỉ mới có mặt trên iOS cũng như độ dài video chỉ khoảng 15 giây. Ngoài ra, người dùng cũng không thể sử dụng hết 30 hiệu ứng hiện có dành cho ảnh chụp, nhưng với 9 style hiện có cũng đủ để các bạn tha hồ khám phá.

Điều đáng chú ý hơn nữa là người sử dụng có thể chỉnh sửa ảnh, video offline. Ban đầu, Prisma yêu cầu người dùng phải up ảnh lên server để xử lý, nhưng kể từ tháng 8, chúng ta đã có thể thao tác offline dễ dàng. Việc chỉnh sửa video sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với ảnh tĩnh, nhưng Prisma xác nhận rằng ứng dụng vẫn có thể hỗ trợ 'biến hóa' video (bằng từng khung hình) trong khoảng thời gian hợp lý.

Tính năng này vẫn ở quá trình beta, và Prisma 'tương lai gần' sẽ hỗ trợ luôn cả GIF, cũng như tăng thêm chất lượng của các video. Còn với Android, 'trong khoảng 1 tuần' Prisma cũng sẽ mang tới tính năng chỉnh sửa offline và chỉnh sửa video đến với người sử dụng. Thật ra, có thể thiết bị Android của bạn đã sở hữu tính năng này rồi, vì Prisma hiện đang test trên 5% người sử dụng.

Prisma đã thành công ngoài mong đợi khi nhanh chóng đạt mốc 60 triệu người sử dụng chỉ trong 3 tuần mà không cần 'tốn phí marketing hay PR' gì cả.


Tuy các đoạn chuyển khung hình cũng còn thô cứng. Nhưng nhìn chung vẫn rất thú vị, và cũng chỉ mới giai đoạn beta thôi, phải chờ đến khi ra phiên bản cải thiện chính thức mới nói hết được. Còn trong lúc này, các bạn sử dụng iOS hãy cập nhật ngay trong hôm nay nhé.

Tải về:

Nguồn: The Next Web
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom