Avatar's nbzezo

Ghi chép của nbzezo

[Bê Tha Study] Review thi chứng chỉ CCNA

Hôm nay mới thi CCNA (Chứng chỉ nấu ăn) về. Review cho mọi người chưa thi đỡ bỡ ngỡ. 

Mình đăng ký thi ở BKCAD thi CCNA 200-120. Khi đi thi yêu cầu mang theo Chứng Minh Thư và Thẻ sinh viên. 
Họ hẹn 3h đến làm thủ tục. Thủ tục đăng ký và chụp ảnh. Đồ đạc để ngoài tầm với. Khi chuẩn bị thi được làm quen với thiết bị 15 phút. Thiết bị gồm máy tính để bàn và giấy bút để nháp. 15 phút đó là thời gian để xem hướng dẫn demo khi làm bài thi. 
Có 51 câu và điểm qua cần trên 825. Thi trong vòng 140 phút. Khi qua mỗi câu không được quay lại câu trước đó. Trong 51 câu gồm có 3 bài lab. 
Mọi câu hỏi và bài lab đều được cập nhật trên http://www.9tut.com/ các bạn chỉ cẩn ôn đúng các câu hỏi như vậy là có thể pass được bài test. 


Phần dưới đây là dành cho các bạn tự học CCNA ở nhà. 

CCNA nói chung giờ đây như chứng chỉ Word ngày xưa cho các bạn thuộc lĩnh vực Viễn thông. Trước mọi người phải đi học Word để lấy chứng chỉ giờ cũng có thể tự học Word ở nhà mà không phải đi học trung tâm. CCNA giờ cũng không nhất thiết phải đi học trung tâm mới có kiến thức. Mình xin chia sẻ link học cảm thấy khá là hay dành cho các bạn có nhu cầu học CCNA mà không muốn đăng ký học ở trung tâm. 

-VnPro: https://www.youtube.com/user/VietnamesePro/playlists

Đây là link học bên trung tâm đào tạo mạng Cisco ở Sài Gòn. Video được quay lại trong tiết giảng dạy ở trung tâm. (Nếu bạn nào chưa có căn bản về mạng cho lắm có thể xem các bài ở link https://www.youtube.com/watch?v=HWqTwFCfLaU&list=PL67F636C24D5367B5 để hiểu mạng căn bản trước khi đi vào bài học về CCNA)


-Danscourses: http://www.danscourses.com/ 

Đây là link học tiếng anh. Có các bài lab để bạn hiểu hơn. Link học này rất hay và bổ ích. Mình rất thích xem những bài ở đây. 


Phần cuối là lời khuyên: 

Nếu các bạn định thi lấy chứng chỉ thì nên đăng ký trước 1 tuần. Khoảng 1 tuần là có thể tự tin đi thi. Trong khoảng 1 tuần đó bạn có thể thử sức với để trênhttp://www.examcollection.com/ Mỗi ngày dành ra khoảng 30 phút để làm từng section. Sau khi đã hoàn thiện các Section thì dành riêng một ngày để làm toàn bộ các section cùng lúc. 

2788 ngày trước · Bình luận · Loan tin ·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết