Kết quả EURO 2016

Top 10 cầu thủ hàng đầu thế giới Ronaldo ngang Messi

Theo tin the thao mới nhất thì Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cùng chia sẻ vị trí trong top 10 vận động viên có thành tích thi đấu tốt nhất trong 12 tháng trở lại đây.

Top 10 cầu thủ hàng đầu thế giới Ronaldo ngang Messi

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đứng cùng vị trí trong top 10 VĐV xuất sắc nhất

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cùng được xếp chung một vị trí trong top 10 VĐV hàng đầu thế giới trong vòng 12 tháng qua, theo xếp hạng của nhật báo Daily Mail của Anh.

Bảng xếp hạng của Daily Mail được căn cứ vào thành tích thi đấu của các VĐV trong 12 tháng gần đây nhất thay vì thành tích cả sự nghiệp của họ để tạo nên bang xep hang các vận động viên hàng đầu thế giới. Chỉ thành tích thi đấu được tính, những yếu tố như mức độ yêu thích hay thu nhập không được xem xét.

Với tiêu chí như vậy, Daily Mail xếp tay vợt Novak Djokovic dẫn đầu danh sách. Djokovic đã có 4 chiến thắng liên tiếp tại các giải Grand Slam và mặc dù thua sớm ở Wimbledon, anh vẫn có 12 tháng đáng nhớ để tiếp tục ngự trị ở vị trí số 1 trong làng quần vợt nam thế giới.

Usain Bolt và Serena Williams chiếm giữ hai vị trí tiếp theo. Bolt đoạt HCV cự ly 100m và 200m ở giải vô địch Thế giới vào cuối năm ngoái, và mới đây tiếp tục áp đảo nội dung 200m ở Đại hội thể thao London (Anniversary Games). Serena tiếp tục sự thống trị ở làng quần vợt nữ, mới đây nhất đoạt 2 chức vô địch đơn nữ và đôi nữ ở Wimbledon.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cùng đứng ở vị trí thứ 4 sau những lich bong da hom nay chói sáng đem về những chức vô địch cho CLB và đội tuyển quốc gia. Messi và Ronaldo cùng đoạt 2 chức vô địch lớn trong 12 tháng qua, Messi đăng quang La Liga và Cúp nhà Vua cùng Barcelona trong khi Ronaldo mang về Champions League cho Real Madrid và nâng cao cúp vô địch Euro với ĐT Bồ Đào Nha.

Phần còn lại của danh sách 10 vận động viên thể thao xuất sắc nhất thế giới còn có sự góp mặt của nhà vô địch Tour de France 2016 Chris Froome, tay đấm boxing Gennady Golovkin, LeBron James và Stephen Curry của môn bóng rổ cùng đứng vị trí thứ 7, Lewis Hamilton của đua xe F1 giữ vị trí thứ 8 và hai người còn lại trong top 10 là Mo Farah của điền kinh và Michael Phelps của bơi lội.

0 Response to "Top 10 cầu thủ hàng đầu thế giới Ronaldo ngang Messi"

Đăng nhận xét