Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Khi sử dụng định vị ô tô và những điều cầu lưu ý

Thiết bị định vị GPS đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường bởi sự tiện lợi cũng như lợi ích thiết thực mà nó mang lại cho người sử dụng là rất thiết thực. Nhưng để bộ GPS của mình được sử dụng lâu bền thì không phải ai cũng biết


Sau đây là những lưu ý bạn cần nắm được khi sử dụng bộ định vị ô tô của mình trước bị bạn làm hỏng chúng


- Tuy định vị cho ô tô xe máy được sản xuất là thiết bị chống nước, chống thấm. Nhưng bạn hãy lưu ý không nến để chúng ngập dưới nước quá lâu và quá sâu. Bởi nước sẽ len lõi vào trong bằng nhiều con đường và phá hỏng bộ định vị của bạn.

- Khi lắp thiết bị định vị vào xe thì bạn nên yêu cầu nhân viên lắp đặt lắp tại những vị trí kín đáo trong xe, khó tháo dỡ, khó bị phát hiện. Ngoài ra thì bạn không nên để quá nhiều người biết xe của bạn có gắng thiết bị định vị. Việc bạn bị gở mất thiết bị định vị thì hiếm sảy ra nhưng có thể bạn sẽ không thể thu thập được những thông tin bạn muốn từ người khác khi họ sử dụng chiếc xế hộp của bạn.

Bảo quản thiết bị định vị ô tô

- Nên chọn những loại thiết bị định vị GPS chất lương cao để sử dụng. Bởi nếu sử dụng những thiết bị định vị rẻ tiền có thể bạn sẽ phải bỏ ra nhiều chi phí hơn sau này để bảo trì chúng. Không chỉ bị tốn tiền bảo trì bạn sẽ bị tốn nhiều thời gian đồng thời trong thời gian thiết bị bị hỏng thì xe của bạn sẽ không được bảo vệ.

- Khi mua thiết bị định vị bạn sẽ được chung cấp user và pass để quản lý thông tin được truyền tín hiệu từ xe về sever hiển thị lên thiết bị. Đừng để ai biết được những thông tin trên, đặc biệt là những người bạn đang muốn theo dõi.

- Ngoài ra vấn đề tiên quyết bạn cần chọn khi chọn nhà chung cấp thiết bị giám sát hành trình cho mình chính là chế độ hậu mãi. Đừng quá quan tâm vào những vấn đề khác mà quên đi vấn đề này. Bởi sau thời gian sử dụng thì bất kì thiết bị điện tử nào cũng sẽ bị hỏng cả. Thật khó chịu nếu mà khi đó bạn alo mà họ không có mặt để giúp bạn khắc phục những lỗi đó thì rất tệ.

- Nếu bạn đang kinh doanh vận tải. Bạn đã lắp thiết bị định vị cho xe taxi hoặc xe tải của mình thì bạn đã thật sự gặp rắc rối nếu chọn phải nhà cung cấp sản phẩm kém chất lượng và hẫu mãi kém.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét