Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Bạn nên lắp đặt định vị cho ô tô tự lái

Bạn đang cho thuê xe tự lái thì làm sao bạn có thể đảm bảo được chiếc xe của mình trong tình trạng vẫn được kiểm soát. Gắn định vị cho ô tô chính là 1 giải pháp chi phí thấp lại cực kì hiệu quả


Câu hỏi chắc chắn được bạn đặt ra là tại sao tôi phải lắp bộ định vị cho ô tô trong khi thời gian trước tôi vẫn quản lý được những chiếc xe của tôi an toàn và hiệu quả.


- Điều bạn cần biết là có nhiều người đến thuê xe của bạn không chỉ với mục đích là đi lại, du lịch, công việc mà là để có cơ hội đánh cắp chiếc xe của bạn. Khi thuê xe gần như người thuê có thể tùy ý sử dụng chiếc xe của bạn vào nhiều mục đích mà bạn khó lòng kiểm soát được. Họ có thể mang đi bán, cầm đồ hoặc có thể tháo rời mọi chi tiết máy để bán mà không không thể nào lấy lại được chiếc xe của mình.

Tài sản của bạn sẽ được đảm bảo nếu như có gắn thiết bị định vị vào đó
Gắn thiết bị định vị cho ô tô tự lái

- Không chỉ thuê xe tự lái mới gặp các trường hợp trên mà thuê xe du lịch có tài xế của bạn lái những đó cũng chưa an toàn bởi đã có trường hợp người tài xế điều khiển phương tiện đi bán vì mang nợ nầng các kiểu khiến tài sản của bạn bị mất, hoặc muốn lấy lại bạn phải tốn thời gian tiền bạc để lấy lại.

- Khi chiếc xe được lắp thiết bị định vị vào thì bạn có thể quản lý được gần như mọi thông tin liên quan đến xe như lộ trình xe đi qua, vận tốc xe đi, hướng di chuyển của xe, trang thái dừng, trạng thái đỗ, số lần mở cữa...Chỉ cần bạn có các phương tiện có thể truy cập được internet như: Máy tính bảng, iphone, laptop thì bạn có thể quản lý được chiếc xe của mình. Khi chiếc xe có dấu hiệu khả nghi bạn có thể báo ngay cho cơ quan chức năng để bảo vệ tài sản của mình trước khi quá muộn.

- Có nhiều thiết bị định vị có chức năng cao cấp như tự động tắt máy ngừng phương tiện, cắt mở hệ thống nhiên liệu là xe không thể tiếp tục lưu thông nếu bạn đang nghi ngờ tài sản của bạn đang bị đánh cắp hoặc bị bạo hành.

Hãy liên hệ ngay đến công ty định vị đễ được hổ trợ tư vấn và lắp đặt sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét