Bé trai ngất xỉu sau khi mặc chiếc áo Trung Quốc gắn 'vật thể lạ'

authorBảo Anh 06:59 23/02/2016

(VietQ.vn) - Bé trai 9 tuổi đã ngất xỉu sau khi mặc chiếc áo có in nhãn hiệu xuất xứ từ Trung Quốc. Khi kiểm tra, phát hiện có một “vật lạ” bên trong.

Bé trai ngất xỉu sau khi mặc chiếc áo Trung Quốc gắn 'vật thể lạ'

Chiếc áo có xuất xứ Trung Quốc được cho là nguyên nhân khiến bé trai ngất xỉu

Bà Châu Thị Giấy (sinh năm 1956, ngụ tại Chợ Xuân Khánh, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) cho biết, trưa 22/2, cháu bà tên là Trương Ngọc Minh (9 tuổi) đã ngất xỉu khi mặc chiếc áo thun màu đen được khoảng 2 giờ.

“Khi cháu Minh phụ tôi bán nước được một lúc thì nó nói mệt, rồi đi nằm. Khi tôi lại gần hỏi thì nó nói đau ở lưng và khó thở, sau đó ngất xỉu luôn”, bà Giấy nói.Bé trai ngất xỉu sau khi mặc chiếc áo Trung Quốc gắn 'vật thể lạ'

"Thiết bị lạ" được tìm thấy bên trong chiếc áo

Cũng theo bà Giấy, khi tháo chiếc áo ra thì sức khỏe của cháu Minh đã trở lại bình thường. Người nhà phát hiện bên trong chiếc áo thun dài tay có một “vật lạ” màu vàng, hình tròn, nhỏ bằng đầu ngón tay, giống như một thiết bị điện tử và dòng chữ ghi sản xuất từ Nhật Bản.

Chiếc áo thun trên do một người thân mua tặng cho cháu Minh vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Theo thông tin in trên áo này thì nhãn hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc. Trước đó, một bé gái tại Nam Định bỗng liên tục kêu tai bên phải đau nhức và ù sau 2 tuần đội mũ len Trung Quốc có gắn thiết bị lạ.

Ở phần mũ len tiếp giáp với tai được đính hai quả bông mịn, bên trong giấu thiết bị lạ. Khi được lôi ra, thiết bị lạ là một hộp hình chữ nhật màu ghi. Bên trong có chứa thiết bị màu đen được đấu với ba cục pin, một vi mạch, bên ngoài chiếc hộp này ghi nhãn “Made in China”.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot