Bạn đang ở đây

NGẠC NHIÊN VỚI THỜI TRANG NGÀY THƯỜNG CỦA NỮ HOÀNG SEXY HYUN A

Tuy sexy trên sân khấu là thế nhưng thật đáng ngạc nhiên khi cô gái nóng bỏng này lại có thời trang ngày thường rất kín đáo, phù hợp với độ tuổi 21 của mình.

Nhắc đến Hyun A, chắc chắn ai cũng hình dung ra hình ảnh cô ca sỹ sexy với những bộ trang phục gợi cảm. Xuất hiện trên sân khấu, Hyun A luôn đốt mắt khán giả với những chiếc đầm body cutout, những chiếc short khoe vòng 3 hay những bộ đồ xuyên thấu…và thậm chí cô từng bị cục kiểm soát văn hóa nghệ thuật tuýt còi. Quả thật, Hyun A rất xứng đáng với danh hiệu nữ hoàng sexy mà người hâm mộ đặt cho cô.

Tuy sexy trên sân khấu là thế nhưng thật đáng ngạc nhiên khi cô gái nóng bỏng này lại có thời trang ngày thường rất kín đáo, phù hợp với độ tuổi 21 của mình. Những item như hoodies màu sắc rực rỡ, t-shirt kín đáo, yếm jeans trẻ trung, chân váy xòe đáng yêu…được Hyun A tận dụng triệt để khi tung tăng cùng bạn bè hoặc đi du lịch.

Là một người đã quá quen với hình ảnh gợi cảm của Hyun A, bạn thích Hyun A nóng bỏng trên sân khấu hay giản dị ở đời thường?

Khám phá Instagram xem cô nàng cập nhật thời trang ngày thường của mình ra sao nhé!

 

Gin Lê/ Inlook.vn

people like INLOOK.VN fanpage