Ngạc nhiên với nhà vệ sinh công nghệ cao ở Nhật Bản

Nguồn vietnamplus 02/12/2015

Theo tin nhanh công nghệ, đất nước Nhật Bản mới đây đã tạo ra các nhà vệ sinh thông minh với tính năng có một không hai trên thế giới. Cùng khám phá những điều thú vị khiến sản phẩm này trở thành đề tài thu hút đông đảo các tín đồ công nghệ trên thế giới nhé.

bon-cau-thong-minh
Chiếc bồn cầu khác thường ở Nhật Bản

Với phương châm tiện nghi, đưa máy móc vào phục vụ đời sống con người, hãng Toto Nhật đã sáng chế ra một sản phẩm “độc & lạ” – nhà vệ sinh công nghệ cao với những tính năng mát tay, tiện lợi sẽ luôn tạo cho gia chủ cảm giác “tuyệt vời”, “thật cool” mỗi khi có nhu cầu, thậm chí có khi, bạn còn muốn “an tọa” dài dài trong nhà vệ sinh “có một không hai” ấy nữa.

Chắc chắn bạn sẽ nghĩ, nhà vệ sinh có gì khác lạ và được mang ra triển lãm cơ chứ? Hãy khoan, cùng xem qua bài viết thú vị để tìm ra điểm nổi bật của mô hình nhà vệ sinh “hiện đại” này nhé.

bon-cau-cong-nghe-cao
Thiết kế sang trọng, hiện đại là điểm nhấn của nhà vệ sinh thú vị này

Với 97 năm hoạt động trong ngành, hiện nay Toto là nhà sản xuất các thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Nhật Bản. Không gian bên ngoài khu nhà vệ sinh được trang trí bởi các vách tường đặc biệt, ta có thể thấy hình ảnh người di chuyển sống động trên tường nhưng chắc chắn chỉ là hình ảnh mờ ảo mà thôi, cứ tự nhiên nhé.

Tại Nhật Bản, nơi người ta mê mẩn công nghệ mới mẻ này và các nhà vệ sinh này đã được lắp đặt trong nhà vệ sinh công cộng, nhà vệ sinh văn phòng và hơn 70% các hộ gia đình. "Chúng tôi nghĩ rằng người Nhật Bản, vốn rất sạch sẽ, sẽ thích ý tưởng của Washlet" - phát ngôn viên TOTO Atsuko Kuno nói…

nha-ve-sinh-thong-minh
Bạn sẽ thích thú, thậm chí là muốn ngồi hàng giờ để thưởng thức bồn cầu “đẹp ngất ngây” này

Các chức năng của nhà vệ sinh thông minh được liệt kê trong một bảng điều khiển tích hợp với hình ảnh minh họa, gồm sử dụng nước áp lực để vệ sinh sau khi đại tiện, kiểm soát nhiệt độ, sấy nóng phần mông và phát nhạc để người dùng thấy thư giãn,...

Các chức năng khác gồm việc phát ra âm thanh xả bồn cầu để giấu đi tiếng trung tiện - một điểm cộng lớn trong nhóm các khác hàng dễ xấu hổ. Ngoài ra một số mẫu còn trang bị phần nắp đậy tự động mở lên khi người dùng vào phòng vệ sinh.

nha-ve-sinh-thong-minh-nhat-ban
Cận cảnh chiếc bồn cầu thông minh

Các lãnh đạo TOTO vẫn cho rằng thị trường châu u là điểm đầu tư triển vọng trong tương lai tới, đặc biệt là khi một công ty ở Thụy Sĩ cũng đang bán một sản phẩm tương tự. "Chúng tôi kỳ vọng châu u sẽ quen dần với ý tưởng nhà vệ sinh có chỗ ngồi tự làm ấm và có trang bị nước ấm để vệ sinh" - Tabata nói.

Nhà vệ sinh thông minh này có giá đắt đỏ, chiếc rẻ nhất cũng lên tới 900 USD, Tuy nhiên, nó là sản phẩm đáng sở hữu không chỉ vì thiết kế lạ lẫm, công nghệ hiện đại mà còn giúp cả gia đình có được sức khỏe tốt hơn.
Like Topit.vn
Tin mới
 
Tin liên quan
 
Bài xem nhiều
 
Tiêu điểm