Bạn đang ở đây

17 THIÊN THẦN SEXY NHẤT CỦA VICTORIA'S SECRET TỪ NĂM 1995 ĐẾN NAY

Hãy cùng điểm lại những hình ảnh đáng nhớ nhất của 17 thiên thần Victoria's Secret nổi bật từ cổ chí kim.

Hằng năm, trên thế giới diễn ra biết bao show thời trang và giữa vô vàn những show thời trang chính thống đó, Victoria's Secret Fashion Show, show nội y thường niên quy mô bậc nhất của thương hiệu Victoria's Secret vẫn sở hữu một đẳng cấp riêng. Không đơn thuần chỉ là một show thời trang, nơi dàn người mẫu sải bước qua lại trên sàn runway, Victoria's Secret Fashion Show tựa như một bữa tiệc thời trang kiêm giải trí siêu hấp dẫn hội tụ tất cả các yếu tố đã mắt, đã tai cho khán giả. Ngày 10/11 tới đây, Victoria's Secret Fashion Show 2015 sẽ chính thức tái ngộ giới mộ điệu tại thủ phủ New York và càng đặc biệt hơn nữa khi đây chính là show diễn kỷ niệm 20 năm rực rỡ của series Victoria's Secret Fashion Show. Trước giờ G, hãy cùng điểm lại 21 gương mặt "thiên thần" sexy nhất, đình đám nhất của sàn diễn Victoria's Secret từ năm 1995 đến 2014.

Thiên thần Stephanie Seymour: Năm 1997, Stephanie Seymour ký hợp đồng thiên thần với Victoria's Secret, trở thành một trong bốn thiên thần đầu tiên trong lịch sử của hãng nội y đình đám. Siêu mẫu Mỹ đã làm thiên thần trong 4 năm và tham gia 6 show diễn của Victoria's Secret.

Thiên thần Carmen Kass: Siêu mẫu người Estonia đã xuất hiện trong tổng cộng 5 show diễn của Victoria's Secret và ngay trong show 1999, năm đầu tiên Carmen Kass tham gia, cô đã được chọn làm vedette "kép" khi vừa mở màn vừa kết thúc show.

Thiên thần Gisele Bundchen: Người đẹp Brazil đã tham gia tổng cộng 7 show diễn và là siêu mẫu thành công nhất trong dàn thiên thần của hãng khi liên tục đạt danh hiệu Người mẫu kiếm bộn tiền nhất của tạp chí Forbes trong nhiều năm.

Thiên thần Laetitia Casta: Liên tục từ 1997 - 2000, người mẫu kiêm diễn viên người Pháp đã 4 lần sải bước trên sàn runway Victoria's Secret Fashion Show.
 
Thiên thần Doutzen Kroes: Siêu mẫu Hà Lan đã tham gia tổng cộng 8 show diễn và có 7 năm làm thiên thần. Rất tiếc là năm 2014, cô đã chấm dứt hợp đồng với hãng nội y. Điều này khiến các fan vô cùng tiếc nuối bởi Doutzen được đánh giá là một trong những thiên thần xinh đẹp nhất và được yêu thích nhất. Nhiều fan tin rằng nếu không ra đi, Doutzen Kroes chắc chắn sẽ được diện Fantasy Bra trong show 2015 sắp tới.
 
Thiên thần Karolina Kurkova: Siêu mẫu người Séc đã tham gia tới 9 show của Victoria's Secret. Sở hữu khuôn mặt góc cạnh và đôi chân dài bất tận hoàn hảo, Karolina Kurkova không chỉ được giới chuyên môn đánh giá là một trong những người mẫu xuất sắc nhất mà còn thường xuyên lọt top những người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới.
 
Thiên thần Naomi Campbell: Siêu mẫu người Anh có thể không phải là thiên thần xuất hiện nhiều nhất trong lịch sử các show diễn của Victoria's Secret nhưng lại là siêu mẫu da màu thành công nhất mọi thời đại.
 
Thiên thần Karlie Kloss: Tuy chỉ làm thiên thần trong 3 năm và tham gia 4 show diễn nhưng Karlie Kloss đã để lại ấn tượng sâu đậm khó xóa nhòa trong tâm trí các fan bởi thần thái và phong cách có một không hai của mình. Cuối năm ngoái, siêu mẫu Mỹ đã bất ngờ chấm dứt hợp đồng với Victoria's Secret để theo đuổi con đường học vấn. Tuy không còn là thiên thần nhưng Karlie Kloss vẫn tiếp tục là "nàng thơ" của nhiều thương hiệu high fashion danh giá bậc nhất và sự nghiệp ngày càng lên như diều gặp gió.
 
Thiên thần Alessandra Ambrosio: Siêu mẫu Brazil là một trong hai thiên thần dày dặn kinh nghiệm nhất của Victoria's Secret với thâm niên 11 năm làm thiên thần và bảng thành tích 15 show diễn.
 
Thiên thần Adriana Lima: Adriana Lima hiện đang là thiên thần "chị cả" của Victoria's Secret với thâm niên vô địch 15 năm làm thiên thần và trong suốt 15 năm đó, không năm nào cô vắng mặt trong show diễn và luôn được coi là linh hồn của Victoria's Secret Fashion Show.
 
Thiên thần Heidi Klum: Siêu mẫu Đức chính là một trong bốn thiên thần đầu tiên của Victoria's Secret. Tuy chỉ làm thiên thần trong 4 năm nhưng cô đã xuất hiện trong tổng cộng 11 show diễn. Cô là người mẫu Đức đầu tiên trở thành thiên thần trong lịch sử của Victoria's Secret. Bên cạnh danh hiệu thiên thần, Heidi Klum còn là một siêu mẫu vô cùng quyền lực khi cô không chỉ làm giám khảo của chương trình Germany's Next Top Model mà còn là chủ xị của show truyền hình Project Runway.
 
Thiên thần Candice Swanepoel: Mặc dù mới chỉ trở thành thiên thần từ năm 2010 nhưng mỹ nhân đến từ Nam Phi đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình và hiện tại đang là một trong những gương mặt chủ chốt của dàn thiên thần Victoria's Secret. Tính đến nay, nàng siêu mẫu sở hữu vẻ đẹp vừa nóng bỏng, hoang dại lại vừa ngọt ngào này đã sải bước trong 9 show diễn.

Thiên thần Miranda Kerr: Siêu mẫu Úc từng làm thiên thần trong 7 năm và cũng là thiên thần sở hữu nhiều fan nhất nhì trong đại gia đình Victoria's Secret. Năm 2013, cô đã khiến rất nhiều người tiếc nuối khi nói lời chia tay với Victoria's Secret để tập trung cho các dự án thời trang khác. Hồi tháng 6 vừa qua, từng có tin đồn Miranda Kerr quay trở lại làm thiên thần Victoria's Secret nhưng thông tin này đã nhanh chóng bị xác nhận là tin vịt.

Thiên thần Tyra Banks: Tyra Banks cũng nằm trong trong bộ tứ thiên thần đầu tiên của Victoria's Secret. Cô đã làm thiên thần trong 9 năm, tham gia 9 show diễn và sau đó trở thành cựu thiên thần quyền lực nhất khi nắm trong tay hàng loạt chương trình ăn khách. Tyra Banks chính là "mẹ đẻ" của America's Next Top Model, tiền đề của hàng loạt series Next Top Model khác trên khắp thế giới.

Thiên thần Helena Christensen: Helena Christensen chính là mảnh ghép cuối cùng trong bộ tứ thiên thần đầu tiên của Victoria's Secret, bên cạnh Stephanie Seymour, Heidi Klum và Tyra Banks. Sự nghiệp thiên thần của cô khá ngắn ngủi khi chỉ kéo dài trong 2 năm.

Isabeli Fontana: Trên thực tế, Isabeli Fontana chưa phải là một thiên thần chính thức của Victoria's Secret nhưng cô lại sở hữu thâm niên trình diễn đáng nể trên sàn runway của Victoria's Secret Fashion Show. Tính đến nay, người mẫu Brazil đã tham gia tổng cộng 8 show diễn, trong đó có show diễn năm ngoái.
 
Cara Delevingne: Cara Delevingne cũng chưa phải thiên thần của Victoria's Secret nhưng sự xuất hiện của siêu mẫu Anh trong hai show 2012, 2013 đã thổi một làn gió vô cùng tươi mới cho series show thời trang nội y danh tiếng.
 
Nguồn: Vogue France
(Theo Trí Thức Trẻ)

 

people like INLOOK.VN fanpage