42 Bình luận
  • TanNg
    @tuanna0703 Chị vợ đếm nhé, mỗi lần làm xong phát lại dùng dao khắc vào mông, xong đếm số vạch là xong
  • la_anh_do
    Mình không tin được mấy cái chương trình này nha. Lấy đâu tinh dịch ra mà nhiều thế để xuất 12 lần. Mấy ai học sinh sản đều biết. 5 đến 6 lần là khô tinh trùng rồi. Còn cái j đâu mà ra với lại lúc này chú chym họa my cũng đau rồi. Toàn là nói phét. Thử 1 shoot 30ph xem có được 4 lần không? Mình chúa ghét cái chương trình này luôn.
  • thinker
    @cuccu1 là 15 cái trong 01 đêm, vẫn hơn ông ei
  • tuanna0703
    Ông thớt đọc bài không kỹ, ông kia 16 phát nghĩ giữa hiệp. Ngoài ra ông ý nhậu say đếm sao được mà bảo 12. Ông thầy @thinker tag là 15 phát trong đêm lại không say
  • traitrambom
    Cái này lâu r mà, giờ các thánh linkhay mới biết. E là e còn hơn ý.😂😂😂
    • Sonomi102
      @traitrambom Ông đánh bóng chuyền 25 điểm 1 hiệp 9p cũng không bằng người ta ghi 1 bàn 1 trận 90p thương
    • thotd1709
      @sonomi102 quan trọng là nó bắn được 15-16 phát liên tục. Người bình thường tới cái thứ 5-thứ 6 là chỉ có giật mình rồi leo xuống chứ chả còn cái khỉ khô gì mà phụt ra được.
  • manarola
    Khi còn sung sức múc có 6 hiệp 01 ngày mà đi rạng háng rồi. Ông bà này khai điêu hoặc ông kia đụng cái tọt ra nên tính là 1 lần.
  • taymonkhanh
    Nhẩy như gà, 1 phút ra luôn mới vậy chứ hiệp nào cũng đủ bài 25-30p thì chỉ cần 6 hiệp là đi tiếp nước rồi kkk
  • la_anh_do
  • sirmit
    Có thể là lần đầu tiên của chàng trai ấy: lần 1 lên xuống đc 4 cái, lần 2 đc 12 cái thì out.
    Anh ấy nghĩ đó là 4 và 12 cái. Người khác nghĩ đó là 2 thôi. )
  • thangtm
    1 phút phụt 1 phát à
  • 3nx
    Đã nhậu say, lại còn đòi thức cả đêm làm 12 nháy, lại còn trai tân Có mà nhấp 4, 12 cái thì có
  • demen
    xạo chó, xạo chó
  • nhatlamottit
    Đm ra lần 3 thành Nc cất rồi. Chắc tính lên, xuống thì đc thế
  • ken_
    Muốn nổi tiếng ko khó !!!
  • cutataxoa
    Hồi mình 26 tuổi, thì 16 nhát/đêm nhé!
    Từ 20h30 ngày hôm trước, đến 10h00 sáng hôm sau.
    Ngày hôm sau, gọi điện thoại xin sếp nghỉ việc, ngày hôm sau nữa đi làm thì leo thang bộ lên tầng 3 phải nghỉ mệt.
  • BlackWidow
    Có 2 vc mới cưới đi tuần trăng mật ở 1 thị trấn cổ. Họ thuê ks ở trung tâm thị trấn cạnh 1 tháp đồng hồ đánh chuông.
    Sau khi dành cả ngày thăm thú trở về phòng họ giao hẹn với nhau cứ khi đồng hồ đổ chuông sẽ lên giường 1 lần. Đến 12 h đêm a chồng đi ra ngoài ăn tối rồi tạt qua gặp người canh đồng hồ nói
    - Nếu bác chỉnh đồng hồ 2 h đổ chuông 1 lần tôi sẽ cho bác 50$!
    - Tôi k làm thế đc, hồi chiều có 1 cô gái cho tôi 100$ để 30' đánh chuông 1 lần rồi!
    P.s a trên TV say quá k đi đổi chuông đc.
  • quynhvu86
    Khỏe vãi, em thật sự khâm phục và ngưỡng mộ anh chàng phi công này
  • Botram
    Nhấp 1 phát tính 1 cái à . Em hồi trâu nhất 6 cái, cũng mỗi 1 lần. Giờ cũng 6 cái cho 1 tháng hoặc 1 năm
  • iloveyouso
    15 phát thì chắc mỗi phát 3-10p là căng, vì nháy càng ngắn thì lượng tt ra càng ít. Chứ 15 phát mỗi phát tầm 25-30p chắc sáng méo lết nổi. Thà là 5 phát mà chất lượng còn hơn 15 phát hời hợt.
  • gomugomu1410
    Hôm vừa rồi 1 mình lùa vịt đi chơi. Lên cái taxi. Anh lái khen mấy câu. Trông em như sv mà đã 3 con. Miềng bảo vâng em 18 lấy chồng mà chồng già nên đẻ luôn một thể. Anh taxi bảo anh hỏi một tí. Vc hơn nhau nhiều tuổi thể chuyện xyz có lệch không. Câu hỏi thì riêng tư nhưng đúng là thái độ anh lái này rất ngây ngô vô tư. Miềng bảo nhà em cả đôi đều cơm áo gạo $ lúc nào cũng bận quắn đít nên cũng không để ý lắm . Xong anh kể vợ anh kém a 3 tuổi mà nó toàn bắt anh uống thuốc. Không uống thì không đáp ứng được nó mà uống xong rồi thì mấy hôm sau mệt không đi làm được. miềng bảo thôi thế a chịu khó ăn uống bồi bổ tập thể dục cho khỏe mạnh. Anh bẩu lái xe suốt ngày chẳng có thời gian rồi mặt buồn thiu.
    nghe thấy cũng tội mà. đàn ông đúng là giống loài bất hạnh
    • iloveyouso
      @gomugomu1410 ngồi nhiều, lái xe nhiều nên vấn đề ải đía nhiều lúc nó cũng k kịp thời nên như thế có thể cũng ảnh hưởng nhiều tới chức năng thận nên có vẻ với a taxi này thì hơi yếu nên vk nó bắt uống thuốc. Mà kể cũng tội thiệt.
    • gomugomu1410
      @iloveyouso thấy bảo phải hơn tiếng chứ 20p là nó cằn nhằn. Gần 50 rồi thì thế thôi.
  • haizz
    ông này mới trai tráng ra đời, gặp em đã có kinh nghiệm tình trường, 16 cái là hợp lý
  • pnstore
    BIÊN TẬP chém gió quá, cái gì cũng vừa phải thôi.