BLOG

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại 7x14m tại Tp. Nha Trang

Neohouse 29.03.2024
5 người theo dõi 2 bình luận 391 bài chia sẻ

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại với phối cảnh kiến trúc sang trọng và kiên cố, mặt tiền thiết kế thoáng rộng cùng với những vật liệu xây dựng hiện đại, đem đến hiệu ứng thẩm mỹ cao, khả quan và thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều khách hàng. Nếu như quý vị đang tìm kiếm mẫu thiết kế nhà đẹp tiện nghi và tiết kiệm chi phí thì đừng bỏ qua mẫu thiết của NEOHouse dưới đây nhé.

Khám phá phối cảnh kiến trúc biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại

Không gian kiến trúc mặt tiền cũng như cảnh quan tiểu cảnh trước mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại được bố trí theo một cách khoa học và khá tinh tế. Từ thiết kế cửa cổng chính sử dụng đá xanh xám và tường khối bê tông màu trắng, đồng bộ với tổng thể mặt tiền, cho đến tiểu cảnh xanh trước nhà và những khối phẳng, đường nét thiết kế tinh xảo đã tạo nên một không gian kiến trúc không những có tính bền vững về yếu tố kết cấu, mà nó còn đảm bảo trọn vẹn hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo của không gian chung.

Để mặt tiền mẫu nhà đẹp trở nên thông thoáng và bắt mắt, kiến trúc sư sử dụng hệ thống cửa kính khung nhôm xingfa với thiết kế vách kính cao, thay thế cho những bức tường bê tông cứng nhắc, cùng với đó là khối ban công lầu 1 đua rộng và thiết kế mặt tiền sử dụng lam gỗ màu nâu sáng và lam sắt phun sơn tĩnh điện để tạo điểm nhấn thẩm mỹ cao và đón sáng mang đến một không gian tổng thể chung khá mới mẻ và độc đáo.

Hệ thống sân thương và lầu 1 với ban công đua ra rộng cùng với hệ lan can cửa kính, tay vịn bằng gỡ sơn trắng cùng với cây xanh tiểu cảnh trang trí, gỗ nhựa ngoài trời ốp trần và hệ thống đèn chiếu sáng, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng trở nên lung linh và sang trọng hơn bao giờ hết.

Với hình khối kiến trúc thiết kế đơn giản, việc sử dụng tông màu sơn ngoại thất trắng tinh khiết, cùng với cách phối màu hài hòa và thông minh, giúp cho khoảng không gian không những tinh tế hơn, thu hút hơn, nó còn điểm tô và phô diễn trọn vẹn một cuộc sống đầy tiện nghi với đầy đủ những công năng vô cùng khoa học.

Mặt bằng công năng biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại

Phòng khách thiết kế cạnh với cửa chính bên mặt tiền phụ của ngôi nhà, thiết kế tiếp giáp với gara ôtô. Phía mặt tiền chính là phòng kinh doanh và phòng vệ sinh chung, cùng gara ô tô phía trước. Thiết kế thang máy, thang bộ và 2 nhà kho.

Lầu 1 bố trí 2 phòng ngủ, phòng ngủ chính thiết kế nhà vệ sinh khép kín và phòng thay đồ được thiết kế ra ban công trước mặt tiền. Đối diện là sảnh thang bộ và thang máy thông tầng, cùng 1 phòng ngủ khá rộng rãi, thiết kế nhà vệ sinh khép kín. Phòng bếp và bàn ăn bố trí hướng ra ban công phía hông nhà, đảm bảo sự tiện nghi và thông thoáng.

Lầu 2 thiết kế 1 phòng ngủ, hướng ban công bên hông nhà, cùng nhà kho và phòng thờ bên cạnh cũng có lối ra ban công trước nhà. Phòng giặt và sân thượng thiết kế gần nhau, vừa tiện dụng cho quá trình di chuyển vừa giúp tối ưu công năng trở nên khoa học hơn.

Tầng sân thượng thiết kế để làm nơi thư giãn và trồng cây xanh, hứa hẹn sẽ là khu vực để nghỉ ngơi, hít thở khí trời khi cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả.

Với cách bố trí mặt bằng công năng thông minh và khoa học, kiến trúc sư của chúng tôi đã hoàn toàn chinh phục được chủ đầu tư về phương án thiết kế mẫu biệt thự đẹp 3 tầng lần này.

Nếu như gia đình quý vị đang tìm kiếm mẫu thiết kế nhà khoa học và tiết kiệm chi phí trong tương lai, hãy liên hệ để được kiến trúc sư chúng tôi tư vấn sát với mặt bằng thực tế của gia đình mình nhé.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết