BLOG

hangnguyen1706 30.06.2022
0 người theo dõi 2 bình luận 22 bài chia sẻ
Uống cafe tại Đợi Một Người

Đà Lạt thành phố ngàn hoa - một nơi vừa đẹp, vừa tình chẳng biết nói sao cho đủ, nơi đây không chỉ sở hữu những điểm du lịch "độc nhất vô nhị" mà còn có những homestay nhỏ nhỏ xinh xinh với decor bao đẹp, bao chill. Đợi Một Người homestay chính là một trong số đó.

Giới thiệu về Đợi một người homestay

Là tên của một chuỗi homestay Đà Lạt giá rẻ, đợi một người homestay cung cấp với khách nghỉ những căn homestay nhỏ xinh trên những con dốc đặc trưng của thành phố ngàn hoa. Nơi đây đặc biệt thích hợp với những ai muốn xa rời cuộc sống tất bật để tận hưởng một góc Đà Lạt nhẹ nhàng, bình yên và khác biệt nhất.

Khác với khá nhiều không gian homestay khác tại Đà Lạt thường nằm ở khu trung tâm với list dịch vụ tiện nghi, đợi một người homestay nằm giữa đồi, phóng tầm mắt có thể nhìn ra thung lũng xa xăm như đang đợi một ai đó ghé thăm, trở về.

Được biết, tên của homestay này được chủ nhà đặt theo một cuốn sách cùng tên, ngay cả những bản nhạc được bật tại homestay cũng mang đậm phong cách "đợi một người".

Đợi một người Homestay ở đâu?

Đợi một người Homestay có địa chỉ chi tiết tại tổ dân phố 65, phường 3, thành phố Đà Lạt. Homestay này cách trung tâm thành phố khoảng 5km về phía Nam. Từ trung tâm thành phố, đi về hướng Tây Nam lên quốc lộ 20.

Đi đến vòng xuyến, di chuyển theo lối ra thứ 3 để vào Khe Sanh. Tiếp tục đi vào đường Mimosa, đi khoảng 2.8km thì rẽ phải tại Vườn dâu Minh Thu.

Đi khoảng 200m thì rẽ trái, tiếp tục di chuyển thêm 350m rồi tiếp tục rẽ trái. Đi tiếp khoảng 87m là đến Đợi một người Homestay.

Giá phòng tại Homestay Đợi một người

Giá phòng tại Đợi một người homestay khá rẻ, chỉ từ 625.000 – 725.000 VNĐ/ người