BLOG

Bao Cao Su Sure Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu

incontinetvn 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 15 bài chia sẻ

Bao cao su Sure (bcs sure) có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu... Tất cả những thông tin về dòng sản phẩm này sẽ được chúng tôi tổng hợp trong bài viết ngay sau đây.

Xuất xứ bao cao su Sure

Bcs Sure hộp 12 cái

Bcs Sure có nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu từ Malaysia. Sản phẩm được thiết kế siêu mỏng và ôm sát dương vật của các quý ông. Vật liệu mủ cao su tự nhiên dùng để sản xuất bcs Sure cho khả năng đàn hồi và co giãn vượt trội.

Bcs Sure hiện được sử dụng với mục đích phòng tránh thai và hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ cho các quý ông. bao cao su sure được đánh giá là một trong những loại bcs bán chạy tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được đã kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Bao cao su Sure có tốt không

Giống như nhiều loại bao cao su khác có mặt trên thị trường, bao cao su Sure cho hiệu quả phòng tránh thai lên đến 98%. Điều này cũng đồng nghĩa rằng, khả năng mang thai ngoài ý muốn của người dùng khi sử dụng bao cao su chỉ có 2%. Bên cạnh đó dòng bao cao su này còn mang đến những công dụng tuyệt vời như:

  • Chiếc bao cao su bé nhỏ còn mang đến công dụng vượt trội trong việc phòng chống lây nhiễm các căn bệnh tình dục như: Giang mai, lậu, sùi màu gà, HIV, nấm sinh dục,... Bởi vật liệu bao cao su cho khả năng chống thấm và chống tràn tinh dịch tuyệt đối.
  • Đặc biệt bcs sure được phủ hoạt chất gel bôi trơn giúp cho quá trình quan hệ diễn ra mượt mà, êm ái. Dòng sản phẩm hạn chế tối đa các thương tổn do quá trình cọ xát giữa dương vật và âm đạo.
  • Một số loại bcs Sure còn được phủ thêm hoạt chất gây tê giúp kéo dài thời gian quan hệ cho quý ông. Qua đó bạn sẽ kiềm chế được những cơn xuất tinh chóng vánh và khẳng định bản lĩnh phái mạnh.

Trước quá nhiều công dụng vượt trội mà bcs Sure mang đến, sản phẩm đang trở thành sự lựa chọn số 1 của mọi nhà. Chắc chắn chiếc bcs Sure sẽ đưa quý ông đến những cảm xúc thăng hoa tại chốn phòng the.

Bao cao su Sure có những loại nào

Tại shop bán bcs Sure, bạn sẽ được lựa chọn loại bao cao su khác nhau. Tùy vào chủng loại bao cao su được sản xuất, sản phẩm sẽ có những đặc điểm nổi bật để mang đến những công dụng như ý muốn. Trong đó các loại bcs Sure được sử dụng phổ biến là:

Bao cao su Sure đỏ hương bạc hà

Bcs sure đỏ hương bạc hà
  • Bcs đỏ có độ mỏng vừa phải. Chiều rộng miệng bao đạt 52mm và chiều dài là 180mm. Thiết kế bao nhỏ gọn ôm sát dương vật, nhưng không mang đến cảm giác khó chịu nhờ khả năng đàn hồi tốt.
  • Bên trên thân bao cao su có nhiều gai nhỏ và các đường gân mỏng. Thiết kế gân gai đem đến những cảm xúc mới mẻ trong quá trình quý ông quan hệ tình dục.
  • Bao cao su được phủ hoạt chất gây tê Lidocain để phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ. Kết hợp với đó là hoạt chất bôi trơn giúp dương vật vào ra nhịp nhàng và không gặp phải bất kỳ sự cản trở nào.
  • Bao cao su mang hương bạc hà the mát. Sản phẩm mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng trong suốt cuộc yêu.

Bao cao su Sure tím hương trái cây

Bao cao su Sure tím hương trái cây
  • Chiếc bao cao su mỏng nhất được sản xuất với kích thước chiều rộng miệng bao là 52mm và chiều dài 180mm. Bao cao su co giãn và đàn hồi tốt, nên vừa vặn với mọi kích thước dương vật.
  • Chiếc bao cao su trơn nhẵn được phủ hoạt chất bôi trơn giúp quá trình quan hệ diễn ra mượt mà và thuận lợi hơn.
  • Bao cao su sure hương dâu ngọt ngào cho cuộc yêu trở nên lãng mạn hơn và thị vị hơn.

Bao cao su sure giá bao nhiêu

Giá bao cao su Sure

Bcs Sure đỏ giá bán khác so với bao cao su hương trái cây. Mỗi một dòng sản phẩm được áp dụng niêm yết giá bán như sau:

  • Bao cao su Sure đỏ: 50.000đ/hộp 12 cái.
  • Bao cao su Sure hương dâu: 93.000đ/hộp 72 cái.

Cách sử dụng bcs Sure

Bao cao su Sure có thiết kế nhỏ gọn rất dễ dàng sử dụng tại nhà. Bạn có thể mang bao cao su cho dương vật nhanh chóng, nếu làm theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Kiểm tra bao bì sản phẩm và thời hạn sử dụng bao cao su. Chỉ dùng loại bao cao su còn nguyên bao bì và còn thời gian sử dụng.
  • Bước 2: Dùng tay xé bao cao su theo chiều dọc một cách nhẹ nhàng để tránh làm rách bao. Sau đó, kéo chiếc bao cao su ra khỏi bao bì và bóp nhẹ đầu bao để tống không khí ra ngoài.
  • Bước 3: Mang bao cao su cho dương vật khi cậu nhỏ vẫn còn đang cương cứng. Bạn hãy dùng tay vuốt bao cao su nhẹ nhàng về phía gốc dương vật, để bao cao su bao phủ toàn bộ cậu nhỏ.
  • Bước 4: Quý ông có thể quan hệ tình dục ngay sau khi mang bao. Khi đạt được cực khoái, bạn hãy phóng tinh vào bên trong bao cao su.
  • Bước 5: Rút dương vật ra khỏi bao cao su khi cậu nhỏ vẫn còn đang cương cứng để tinh dịch không tràn ra ngoài. Đến đây bạn chỉ cần thắt nút miệng bao, bỏ trở lại vào bao bì và cho vào thùng rác.

Địa chỉ mua bcs Sure chính hãng

Quý khách hàng muốn tìm mua được bcs Sure chính hãng giá rẻ, hãy gọi ngay cho shop condomviet.com. Đây là địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối dòng bao cao su đến từ Malaysia. Condomviet.com xin cam kết:

  • Tư vấn chọn mua bao cao su theo yêu cầu.
  • Cung cấp bcs Sure chính hãng 100%.
  • Vận chuyển bao cao su miễn phí tận nhà.
  • 1 đổi 1 nếu bao cao su bị lỗi do nhà sản xuất.

Ngay bây giờ quý khách hàng có thể truy cập vào website condomviet.com để được đặt hàng online nhanh chóng. Shop sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận nhà trong ngày để cuộc yêu của bạn không bị gián đoạn. Bên cạnh shop bao cao su condomviet.com các bạn có thể tham khảo những địa chỉ mua bao cao su uy tín khác tại bài viết: Top 5 shop bán bao cao su uy tín nhất 2020.

Xem thêm:

Nguồn bài viết: https://incontinet.com/bao-cao-su-sure

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết