BLOG

Vòng thạch anh tím có tác dụng gì, giá bao nhiêu

tearbuttock 29.03.2024
1 người theo dõi 1 bình luận 437 bài chia sẻ

Có thể bạn chưa biết, danh họa nổi danh Leonardo Da Vinci với kiệt tác Đêm đầy sao chính là một fan trung thành của vòng thạch anh tím. Ông từng viết rằng: “Năng lượng diệu kỳ của thạch anh tím giúp giải phóng con người ta khỏi giới hạn, chúng giải phóng bộ não, kích thích sự sáng tạo và dẫn lối con người tới ánh sáng của chân lý”.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc Mỹ tại Jemmiasilver nhé.

Vậy tại sao danh họa nức danh thế giới lại có phát ngôn như vậy. Hôm nay hãy cùng Jemmia, tìm hiểu về vòng thạch anh tím, vòng thạch anh tím có chức năng gì và giá vòng thạch anh tím như thế nào?

chức năng của vòng thạch anh tím

Vòng thạch anh tím chính là một loại tra sức rất quý giá từ xưa đến nay. Ngày xưa, vua chúa, hoàng gia đều sử dụng vòng thạch anh tím để chế tác rất nhiều loại trang sức quý báu, từ chuỗi thạch anh tím, vòng đá thạch anh tím, vòng cổ đá thạch anh tím, tới các loại đá trang trí trong kiến trúc cung đình.

Vòng thạch anh tím có rất nhiều tác dụng, có thể đề cập những vai trò cơ bản sau đây.

Tái tạo tế bào

Khoa học đã chỉ ra rằng sự gia tăng bức xạ hồng ngoại tương ứng trong tinh thể thạch anh tím có thể làm tăng mức năng lượng trao đổi trong cơ thể. Sự gia tăng năng lượng này được biết đến như thúc đẩy sự tăng trưởng của những tế bào khỏe mạnh lấn áp đi những tế tào mầm mống gây bệnh tác động xấu tới cơ thể. Đeo một chiếc vòng đá thạch anh màu tím có thể giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sinh thể và trao đổi chất hơn rất nhiều.

Tăng trí nhớ và khả năng tập trung

Năng lượng dương tích cực từ thạch anh tím ảnh hưởng trực tiếp vào bộ não giúp bạn cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung, hỗ trợ để tăng trưởng tư duy và tăng sức sáng tạo. Vô cùng hữu ích cho những người hoạt động đầu óc nhiều thường phải suy nghĩ và tập trung cao độ. Vì vậy, người bị mất tập trung vẫn thường tậu cho mình một chiếc vòng đá thạch anh tóc tím để cải thiện trí nhớ và sự tập trung cho bản thân mình.

Giảm căng thẳng, điều trị mất ngủ

Thạch anh tím được khuyên dùng cho các bạn thường xuyên đối mặt với stress. Áp lực công việc cao không có thời gian thư giãn. Và có triệu chứng mất ngủ trong thời gian dài. Chuỗi đá thạch anh tím chính là một giải pháp người mất ngủ thường tìm tới để xua đuổi đi tà ma, an thần chống mất ngủ cho bản thân.

Vòng thạch anh tím có những công dụng vô cùng tuyệt vời, chính là một món trang sức, đá quý phong thủy vô cùng được những người yêu mến trang sức từ đá phong thủy vô cùng săn đón.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Vòng đá thạch anh tím giá bao nhiêu

Câu hỏi vòng thạch anh tím giá bao nhiêu hẳn chính là câu hỏi vô cùng được nhiều người quan tâm. Trên thị trường Hiện nay, các loại vòng thạch anh tóc tím, vòng thạch anh tím đậm và vòng cổ thạch anh tím, đang vô cùng được lưu ý.

Vòng thạch anh tím là một trang sức quý hiếm Do đó bạn đừng vội mừng nếu tìm được cơ sở bán vòng thạch anh tím quá rẻ.

Thường thì vòng thạch anh tím có giá giao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Đối với các vòng thạch anh tím được sử dụng làm trang sức cho em bé, giá thành sẽ phải chăng hơn, những loại đá thạch anh tím khi được chế tác tinh xảo hơn sẽ có giá thành cao hơn như là hồ ly thạch anh tím hay tỳ hưu thạch anh tím.

chi phí ngoài ngoại hình, mẫu mã, thiết kế, giá vòng thạch anh tím còn bị ảnh hưởng bởi những nhãn hiệu trên thị trường, đối với những thương hiệu khổng lồ, uy tín, chi phí sẽ cao hơn một tý so với thị trường.

Vòng thạch anh tím nên mua ở đâu?

Vòng thạch anh tím với sự thời thượng của nó được bán vô cùng nhiều trên thị trường từ những cửa hàng online đến các hàng quán trong chợ và các cửa hàng to mặt phố. Do vậy trong vô vàn những hàng hóa trên thị trường, bạn sẽ kiếm khó hơn được một cơ sở phân phối vòng thạch anh tím uy tín.

Thế nên, trước khi mua sắm, bạn nên thiết bị kiến thức về vòng thạch anh tím, tham khảo từ người thân quen và chọn các cơ sở uy tín, đã có thương hiệu để mua sắm vì vòng thạch anh tím không chỉ là một loại trang sức mà còn là một món trang sức có thể đem lại cho bạn vô cùng nhiều sự may mắn, hạnh an.

Vậy nên khi đến một shop và mua vòng thạch anh tím bạn cần kiểm tra những điểm cần chú ý sau:

Màu sắc: màu sắc tự nhiên của vòng thạch anh tím không quá đậm, thường sẽ là màu tím nhạt, sau thời gian được sử dụng, vòng thạch anh tím mới bắt đầu chuyển biến màu sắc trở nên đậm hơn thành màu tím violet.

Trọng lượng: cầm trên tay một chiếc vòng thạch anh tím thật bạn sẽ cảm nhận vòng thạch anh có vẻ chắc hơn và trọng lượng đặc hơn các chiếc vòng thạch anh tím được làm nhái.

Độ sáng: Vòng thạch anh tím thật trong ánh sáng tự nhiên sẽ ánh lên không khí một màu tím nhẹ, đây cũng chính là một đặc trưng để bạn phân biệt với các chiếc vòng thạch anh tím nhái.

Trên đây là các kiến thức Jemmia đã tổng hợp về vòng thạch anh tím, hy vọng bạn trang bị được những kiến thức hữu ích nhất và tậu về cho mình được một chiếc vòng bảo an ưng ý và xứng đáng cho bản thân mình.

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết