BLOG

Liệu có thuốc tăng ham muốn ở phụ nữ không hay chỉ là quảng cáo?

diemlt 29.03.2024
1 người theo dõi 0 bình luận 43 bài chia sẻ

Đột ngột bị giảm ham muốn sau khi sinh con, chị Mai Thu ở Hà Nam đã bàng hoàng và thấy rất lo lắng bởi nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng cũng như hạnh phúc gia đình chị. Vì vậy, chị đã gửi câu hỏi đến chuyên gia của chúng tôi thắc mắc tình trạng của mình cũng như hỏi liệu có thuốc tăng ham muốn ở phụ nữ hay không? Hay chỉ là quảng cáo.

Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết này nhé.

Chị Mai Thu thân mến!

Không chỉ riêng chị mà có rất nhiều chị em phụ nữ bị suy giảm ham muốn sau khi sinh. Và cũng rất nhiều chị em đi tìm các loại thuốc tăng ham muốn ở phụ nữ. Tuy nhiên, nếu muốn cải thiện triệt để tình trạng này, chị em cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân chứ không phải sử dụng thuốc tăng ham muốn vô tội vạ.

Nguyên nhân của tình trạng suy giảm ham muốn sau sinh

Đa số chị em phụ nữ sau khi sinh đều gặp tình trạng suy giảm ham muốn trong một thời gian nhất định. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do sự suy giảm đột ngột nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể phụ nữ sau khi sinh. Nếu như trong giai đoạn mang thai, lượng nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể người mẹ tăng từ 500 - 1000 lần để nuôi dưỡng và bảo vệ thai nhi, thì sau khi sinh con, lượng nội tiết tố nữ lại đột ngột suy giảm một cách nhanh chóng. Đó là do sau khi sinh, cơ thể phụ nữ sẽ tiết ra hormone Prolactin để kích thích tuyến sữa hoạt động, sản xuất sữa nuôi em bé. Thế nhưng hormone này lại gây ức chế buồng trứng sản xuất ra nội tiết tố nữ estrogen.

Sau sinh rất nhiều chị em gặp tình trạng suy giảm ham muốn

Estrogen suy giảm dẫn đến tình trạng khô âm đạo, suy giảm ham muốn, khô da, khô tóc.... Kết hợp với việc căng thẳng tâm lý và giảm sức khỏe sau khi sinh khiến tình trạng này càng trở lên nặng hơn.

Có thuốc tăng ham muốn ở phụ nữ sau sinh không?

Nguyên nhân chính gây giảm ham muốn ở phụ nữ sau sinh là do suy giảm nội tiết tố nữ estrogen. Do đó, liều thuốc tăng ham muốn ở phụ nữ sau sinh hữu hiệu nhất chính là bổ sung lượng nội tiết tố nữ thiếu hụt. Để đảm bảo chất lượng nguồn sữa mẹ không bị ảnh hưởng mà vẫn có thể cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn, xu hướng của các bà mẹ hiện nay chính là sử dụng các viên uống bổ sung nội tiết tố nữ từ từ nhiên. Một trong những sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ được nhiều chị em phụ nữ sau sinh tin dùng hiện nay đó là Bảo Xuân Gold.

Bảo Xuân Gold - Liều “thuốc” tăng ham muốn ở phụ nữ sau sinh an toàn và hiệu quả

Với hàm lượng tinh chất mầm đậu nành dược liệu trong mỗi viên nang lên tới 250mg, Bảo Xuân Gold giúp chị em nhanh chóng bổ sung được lượng nội tiết tố nữ thiếu hụt nhờ hoạt chất Isoflavone có trong tinh chất mầm đậu nành.

Ngoài ra, trong thành phần viên uống Bảo Xuân Gold còn có chứa các thành phần tự nhiên khác như:

- Thành phần collagen từ cá biển sâu sẽ giúp tham gia vào quá trình cấu trúc da, hấp thu vào cơ thể, giúp tăng đàn hồi cho da, hạn chế vết nhăn.

- Thành phần vitamin E thiên nhiên từ thực vật dễ hấp thụ hơn vitamin E thông thường. Vitamin E giúp chất chống oxy hóa cực mạnh, đẩy lùi gốc tự do, chống lão hóa, dưỡng da mịn màng, trắng sáng và giảm nám sạm.

- Lô hội là thành phần giúp dưỡng da, trị mụn, chống oxy hóa đẩy lùi vấn đề lão hóa da.

- Ngoài ra trong viên uống Bảo Xuân còn chứa các dược liệu quý là: nhân sâm giúp tăng cường sức khỏe. Và bộ tứ Đông y gồm: đương quy, xuyên khung, bạch thược, thục địa là các vị thuốc có tác dụng bổ khí huyết giúp chị em phụ nữ có được sức khỏe dồi dào, làn da căng khỏe.

Để có kết quả nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất, ngoài việc sử dụng viên uống Bảo Xuân Gold, chị em nên quan tâm đến thành phần thực phẩm trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Chú trọng đầy đủ các nhóm thực phẩm, đặc biệt là hải sản giúp kích thích ham muốn.

Tuyệt đối không nên sử dụng các loại thuốc tăng ham muốn ở phụ nữ trôi nổi ngoài thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Theo: https://noitiettonu.vn/kiem-tra-noi-tiet-nu/

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết