BLOG

Phương pháp bắn laser cacbon trẻ hóa da bằng máy laser xóa xăm có thật sự hiệu quả “như lời đồn”?

thesendora 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 9 bài chia sẻ

Bắn cacbon trẻ hóa da bằng máy laser xóa xăm không phải ngẫu nhiên được mệnh danh là tiêu chuẩn vàng cho quy trình trẻ hóa, điều trị sắc tố da. Phương pháp này có thật sự hiệu quả không hay chỉ là “lời đồn”. Hãy cùng sendora.vn tìm hiểu nhé!

Bắn cacbon trẻ hóa da là gì?

Bắn laser carbon là liệu pháp thẩm mỹ không thông qua phẫu thuật, an toàn với làn da. Phương pháp này không chỉ khắc phục tình trạng da dầu, mụn đầu đen, lỗ chân lông to, dấu hiệu lão hóa mà còn có khả năng làm trắng sáng da ấn tượng.

Liệu pháp bắn laser cacbon sử dụng một lớp than carbon hoạt tính thoa trên bề mặt da. Sau đó, dùng tia laser bằng các loại máy laser xóa xăm để làm nổ hút carbon đồng thời hút luôn các bụi bẩn. Quá trình carbon hấp thụ ánh sáng laser kéo theo sự phân hủy các tác nhân có hại cho làn da. Từ đó, gia tăng hiệu quả tẩy tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm bã nhờn, tuyến dầu. Phương pháp làm trắng bằng laser carbon được kết hợp giữa ánh sáng laser cùng với than hoạt tính, từ đó triệt để tiêu trừ các nếp nhăn cùng với những sắc tố sỉn màu trên làn da của chị em gái, bên cạnh đó còn tăng cường hỗ trợ cho hệ tuần hoàn trên da và giảm thiểu hẳn những lỗ chân lông thô, giúp chị em lấy lại được làn da mịn màng tươi trẻ như da em bé.

Liệu pháp này rất hiệu quả, và kết quả có thể thể hiện rõ rệt ngay sau 1 lần sử dụng. Hiện nay, các chị em phụ nữ đang rất yêu thích liệu pháp trẻ hóa, làm trắng da bằng cách bắn laser cacbon này. Một liệu trình này có giá từ khoảng 3 – 5 triệu mỗi lần, thử nghĩ xem bạn có thể tăng bao nhiêu doanh thu cho spa của mình bằng cách mở rộng thêm dịch vụ này.

Để có thể thực hiện được liệu pháp này, lựa chọn được dòng máy laser tốt sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng và hiệu quả hơn. Máy laser xóa xăm – làm trẻ hóa da mini ND YAG sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

máy laser xóa xăm có chức năng bắn laser cacbon giúp trẻ hóa làn da

Máy laser xóa xăm dễ sử dụng

Tại sao nên sử dụng máy laser xóa xăm – trẻ hóa da mini ND YAG cho liệu trình bắn cacbon trẻ hóa da?

Trên thị trường có rất nhiều loại máy laser xóa xăm có kèm theo chức năng bắn cacbon trẻ hóa làn da. Để lựa chọn được loại máy phù hợp điều đầu tiên bạn nên xác định được nhu cầu cũng như dịch vụ mà bạn cần triển khai cho spa của mình có phù hợp hay không. Nếu bạn đang cần loại máy laser có thể thực hiện tốt dịch vụ bắn cacbon trẻ hóa làm trắng da thì máy laser xóa xăm ND YAG mini có thể là lựa chọn phù hợp. Với đa tính năng xóa xăm – bắn cacbon trắng da – trị nám, tàn nhang – xóa xăm body với giá thành bình dân thì đây là loại máy hữu ích tiện lợi bạn nên đầu tư.

Máy laser xóa hình xăm mini ND YAG có thể nói là loại máy bắn laser cacbon với tính hiệu quả cao và giá cả lại rất bình dân chỉ tầm khoảng 20 triệu đồng dễ đầu tư và thu hồi vốn. Đây là loại máy mà rất nhiều chuyên gia thẩm mỹ sử dụng và yêu thích. Bên cạnh sự hữu hiệu trong chức năng bắn than cacbon trắng da máy laser mini ND YAG còn cực hữu hiệu trong chức năng xóa xăm chân mày.

máy laser xóa xăm cao cấp chất lượng

Máy laser xóa xăm phát quang tay cầm dễ sử dụng

Những chức năng nổi bật khác:

Chức năng xóa xăm chân mày

Máy xóa xăm mini giá rẻ ND YAG là loại máy xóa xăm laser mini cầm tay đặc biệt sử dụng hiệu quả trong xóa xăm chân mày. Với thấu kính 1064mm bắt các săc tố đen nâu và các tia bắn nhỏ cho phép bắn những đường viền nhỏ như hình xăm lông mày. Bạn có thể dễ dàng xăm chân mày mới mà không sợ bị loạn màu hay lên màu không sắc nét ưng ý.

Máy xóa xăm laser mini cầm tay với nguyên lí tạo năng lượng laser phát ra tác động vào vùng da có sắc tố. Các vấn đề sắc tố da cần điều trị sẽ hấp thu quang năng, giãn nở và vỡ ra. Những sắc tố mà đang nằm ở lớp biểu bì trên cùng thì sẽ được đẩy hẳn lên trên bề mặt da, còn những sắc tố mà nằm sâu ở trong da thì sẽ bị phân tách thành các phần tử nhỏ li ti, bị tế bào của cơ thể trung hòa và sau đó thải ra ngoài theo các hệ thống bài tiết của cơ thể.

Chức năng trị nám tàn nhang.

Tương tự như xóa xăm chân mày, máy xóa xăm laser mini có thể bắt được các sắc tố nâu đen tương tự như nám tàn nhang. Đây cũng là chức năng đặc biệt giúp ND YAG được rất nhiều người ưa chuộng.

Chức năng xóa xăm body

Với thấu kính 532 mm thích hợp cho các điều trị xăm, sắc tố màu đỏ hoặc hình xăm, xăm thêu lông mày, viền môi, kẻ mắt. Điều trị hiệu quả hình xăm, mao mạch đỏ, màu cà phê, màu nâu và colorized hình xăm khác.

máy laser xóa xăm bắn cacbon trắng da hiệu quả

Các thấu kính máy laser xóa xăm trong đó thấu kính màu đen là dùng cho bắn cacbon trẻ hóa da

Tóm lại

Việc đầu tư một loại máy laser xóa xăm bắn cacbon trắng da cho spa của bạn là điều cần thiết. Bởi ngoài dịch vụ spa thông thường bạn có thể mở rộng thêm dịch vụ khác và thu thêm lợi nhuận từ những loại máy như máy laser xóa xăm mini ND YAG vừa hiệu quả trong xóa xăm nhưng lại có thêm một số chức năng làm đẹp khác giúp bạn thu hút thêm nhiều khách hàng và tăng doanh thu cho spa của bạn. Đặc biệt máy xóa xăm laser mini ND YAG rất dễ sử dụng có và có trang bị thiết bị an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Sendora.vn

Đơn vị chuyên cung cấp những loại thiết bị spa, máy laser xóa hình xăm, máy tan mỡ giảm béo, dụng cụ phun xăm, thiết bị phòng mổ uy tín chất lượng. Đến với sendora.vn bạn sẽ được đảm bảo.

Chính sách bảo hành chu đáo.

Những ưu đãi và chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.

Cam kết đảm bảo chất lượng.

Gía cả cạnh tranh nhất thị trường.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

HOTLINE

0334 440 054 – 0975 726 172

INBOX TRỰC TIẾP QUA FANPAGE: Sendora.vn – Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ.

YOUTUBE MÔ TẢ SẢN PHẨM: SENDORA SHOP

ĐỊA CHỈ: 272/21 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP HCM

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết