BLOG

Một số bước đơn giản để tăng xếp hạng trang web xếp hạng tên miền (DR)

duhocducwestfalia 28.03.2024
1 người theo dõi 15 bình luận 238 bài chia sẻ
Seo

Cơ quan quản lý tên miền là gì?

Cơ quan tên miền là yếu tố quan trọng đối với một trang web. Cơ quan quản lý miền có thể hiển thị nền hoạt động của miền. Ngoài ra, bạn có thể cho khán giả thấy kiến ​​thức chuyên môn về SEO của bạn. Trên thực tế, cơ quan quản lý miền là Yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm.

Đây là Định nghĩa MOZ:

“Domain Authority (DA) là điểm số xếp hạng của công cụ tìm kiếm được phát triển bởi Moz nhằm dự đoán mức độ xếp hạng của một trang web trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs). Điểm của Cơ quan quản lý miền nằm trong khoảng từ một đến 100, với điểm cao hơn tương ứng với khả năng xếp hạng cao hơn. ”

Làm thế nào để kiểm tra tên miền của bạn?

Có một số lượng lớn công cụ kiểm tra cơ quan tên miền có sẵn trực tuyến mà bạn có thể kiểm tra DA của trang web của mình. Về cơ bản, mọi người đều kiểm tra cơ quan quản lý miền của mình bằng cách sử dụng trình khám phá trang web mở Moz , nơi bạn có thể nhập tên miền của mình và nhấp vào nút tìm kiếm. Đây là một công cụ kiểm tra thẩm quyền tên miền phổ biến khác 

Sau khi kiểm tra xếp hạng trang web của bạn (DR), bạn đang nghĩ Tại sao cơ quan quản lý tên miền lại quan trọng? Nếu tôi đúng thì hãy theo dõi cuộc thảo luận dưới đây của tôi.

Nhân tố chính của DA là độ tuổi của trang web, mức độ phổ biến, liên kết ngược, MozRank, Mozestrust, v.v. Cơ quan quản lý miền đã được nâng cấp như một thước đo cạnh tranh, vì vậy bạn đang so sánh bản thân với sự phản đối của bạn với thang điểm DA100, thậm chí còn hơn thế nữa khi trang web có thứ hạng trong Google.

Bạn có thể tưởng tượng có bao nhiêu trang web trên thế giới? Có bao nhiêu bài viết được xuất bản trong một ngày? Giả sử, bạn xuất bản một bài viết tốt ngày hôm nay trên trang web của mình. Và đội ngũ SEO của bạn đã thực hiện tốt Back-link cho bài đăng từ 4/5 trang web, Và, 7 đến 10 ngày đã trôi qua nhưng bài viết của bạn không xuất hiện 1/2/3/4/5/6/7 ……. các trang. Vì quyền hạn của bạn không tốt. Tôi nghĩ bây giờ bạn đã hiểu.

Làm thế nào để bạn tính toán xếp hạng tên miền?

Tôi nghĩ rõ ràng là không có thuật toán nào mà bạn có thể áp dụng để tính DA. Nhưng gần đây ahref đã xuất bản một bài đăng nào hiệu quả hơn để biết câu trả lời.

Nếu bạn không đến đó thì hãy xem những điểm bên dưới

  • Xem có bao nhiêu tên miền duy nhất có ít nhất 1 liên kết do-follow đến trang web mục tiêu;
  • Tính đến các giá trị DR của các miền liên kết đó;
  • Tính đến số lượng tên miền duy nhất mà mỗi trang web đó liên kết đến;
  • Áp dụng một số phép thuật toán học và mã hóa để tính điểm DR "thô"
  • Vẽ biểu đồ các điểm số này trên thang điểm 0–100 (bản chất là động và sẽ “kéo dài” theo thời gian).

Nếu bạn chưa hiểu, hãy dàn dựng lại nó theo cách hữu ích hơn nhiều:

  • Các liên kết thứ hai, thứ ba và các liên kết tiếp theo từ cùng một trang web sẽ không cải thiện DR của một trang web mục tiêu
  • Các trang web liên kết đến càng độc đáo, thì càng ít “DR juice” mà nó sẽ chuyển đến mỗi trang đó;
  • Nếu trang web chỉ liên kết đến bạn thông qua không có liên kết theo dõi, nó sẽ không làm tăng DR của bạn;
  • Nếu trang web liên kết nhận được nhiều liên kết ngược hơn và DR của họ tăng lên, điều đó sẽ ảnh hưởng tích cực đến DR của mỗi trang web mà họ liên kết đến (với các liên kết làm theo).
  • Bây giờ hãy đến với vấn đề - làm thế nào để tăng thẩm quyền tên miền của bạn, Một điều bạn nên biết rằng không dễ để tăng thứ hạng tên miền của bạn

Bằng cách làm theo các bước đơn giản này, bạn có thể tăng thứ hạng tên miền trang web của mình:

  • Nội dung chất lượng tốt
  • Cải thiện liên kết nội bộ của trang web của bạn
  • Tối ưu hóa mạng xã hội
  • Liên kết các miền gốc.
  • Tổng số hồ sơ Backlink. (Số lượng liên kết Do-follow)
  • Từ chối các liên kết xấu
  • Kinh nghiệm người dùng.
  • Thân thiện với người dùng (thiết bị di động / máy tính để bàn)
  • Cấu trúc trang web.
  • SEO trên trang
  • Thời gian tải trang.
  • Tuổi miền.
  • Xếp hạng Moz & Tin cậy Moz.


Chúng tôi hiển thị 9 bước SEO đơn giản, sử dụng bạn có thể tăng thẩm quyền tên miền và lưu lượng truy cập tìm kiếm

  • Tên miền
  • Tối ưu hóa nội dung trên trang
  • Tạo nội dung có thể liên kết
  • Cải thiện cấu trúc liên kết nội bộ của bạn
  • Loại bỏ các liên kết xấu và độc hại
  • Đảm bảo rằng trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động
  • Trở thành một người có thẩm quyền trong thị trường ngách của bạn
  • Tăng tốc độ tải trang web của bạn
  • Quảng bá nội dung của bạn qua mạng xã hội

1. Tên miền:

Tên miền là một phần rất quan trọng khi bạn quyết định tạo một trang web. Vì vậy, hãy đặt một cái tên dễ dàng và ngắn gọn. Luôn cố gắng giữ một cái tên ngắn gọn để khách truy cập sẽ nhớ tên. Tên dài có một chút vấn đề đối với người xem vì nhập sai hoặc viết sai chính tả. Cố gắng sử dụng một từ khóa để mô tả dịch vụ và thông tin trang web của bạn. 

Tôi nghĩ yếu tố quan trọng nhất là phần mở rộng tên miền. Bởi vì tiện ích mở rộng giải thích các hoạt động trang web của bạn.

  • .com có ​​thể được sử dụng cho nhiều mục đích và cũng là phần mở rộng rất quen thuộc.
  • .co: dành cho công ty, thương mại và cộng đồng.
  • .info: trang web thông tin.
  • .net: kỹ thuật, các trang hạ tầng Internet, mạng.
  • .org: tổ chức phi thương mại và phi lợi nhuận.
  • .biz: sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc thương mại, như các trang thương mại điện tử.
  • .me: blog, sơ yếu lý lịch hoặc trang cá nhân
  • .us / .UK /.Bd: hiển thị quốc gia cụ thể

2. Tối ưu hóa nội dung trên trang

Các thuật toán của Google có thể được chia thành hai loại xác định thứ hạng của trang web của bạn: SEO trên trang và SEO ngoài trang. Dưới đây tôi thảo luận về SEO trang, Tại sao cần xấu!

Đầu tiên bạn cần một Nội dung độc đáo sau đó bắt đầu trên trang …… ..

(A) Tiêu đề trang:

Chọn một tiêu đề phù hợp cho nội dung của bạn và viết một phụ đề sẽ là H1. Tiêu đề nội dung của bạn là một trong những yếu tố SEO quan trọng nhất.

(B) Mô tả meta:

Mô tả meta rất hữu ích cho bài đăng của họ. Mô tả meta là một nơi quan trọng để bao gồm các từ khóa có liên quan cho nội dung của bạn, vì chúng được sử dụng trong kết quả tìm kiếm khi trang của bạn được liệt kê. Và bạn phải thêm từ khóa của mình khi nhập mô tả meta bài viết của bạn. Vì vậy, đừng bao giờ quên bao gồm mô tả meta.

(C) Thẻ meta:

Đối với mỗi bài đăng của bạn, bạn cần phải bao gồm một tập hợp các từ khóa dưới dạng thẻ meta. Và chúng nên được nghiên cứu trước khi tất cả nội dung của chúng phải là những từ khóa có liên quan.

(D) Thân thiện với SEO / KEYWORD - URL:

Chúng tôi rất khuyến khích tạo các URL thân thiện với công cụ tìm kiếm cho mỗi trang của bạn, vì những URL này giúp thu thập thông tin tốt hơn. Tuy nhiên, các URL ngắn hơn dường như hoạt động tốt hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm, đó không phải là yếu tố duy nhất. Nó có nhiều lợi ích. Bạn phải thêm từ khóa mục tiêu vào URL của mình

(E) Thẻ Trường Nội dung:

Khi bạn mời rô bốt của Công cụ tìm kiếm, họ sẽ đến và chỉ tìm thấy các thẻ trường bài đăng của bạn. Vì vậy, khi bạn viết bài, bạn nên chia nhỏ nội dung của mình thành các đoạn văn và một tiêu đề ngắn gọn để mọi người dễ đọc hơn. Những phần có thể được đưa ra tiêu đề, tiêu đề phụ, đó là H1, H2, H3, H4, vv . bạn có thể được sử dụng thẻ.

(F) Mật độ Từ khoá Tìm kiếm:

Bao gồm các từ khóa có liên quan trong toàn bộ nội dung của bạn là rất quan trọng, vì nó giúp các công cụ tìm kiếm tìm ra nội dung của bạn. Tuy nhiên, cố gắng không lặp lại quá nhiều và lạm dụng các từ khóa chỉ dành cho rô bốt công cụ tìm kiếm . Điều này có thể dẫn đến việc trang web của bạn bị cấm trên các công cụ tìm kiếm. Thêm từ khóa tại Tiêu đề, Mô tả, Tiêu đề & Nội dung, Tiêu đề Hình ảnh & Văn bản Thay thế, URL.

(G) Tối ưu hóa Hình ảnh và Thuộc tính ALT:

Sử dụng hình ảnh là cách tốt nhất để làm cho nội dung của bạn trở nên hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh và phá vỡ những phần nhàm chán của người đọc. Hình ảnh có thể giúp cải thiện thứ hạng nội dung trang web của bạn… Luôn thêm 1 hoặc hai từ khóa trong văn bản thay thế hình ảnh. Không bao giờ chèn quá nhiều từ khóa.

Mind It - Nếu bạn muốn xếp hạng hình ảnh của mình thì bạn phải tải lên hình ảnh tối ưu và độc đáo. nó rất quan trọng để xếp hạng ảnh.

(H) Liên kết trong và ngoài băng:

Công cụ tìm kiếm thu thập thông tin các trang web thông qua các liên kết. Việc liên kết nội dung của bạn với nhau là vô cùng quan trọng, không chỉ để giúp công cụ tìm kiếm thu thập thông tin mà còn liên kết nó với các từ khóa thông qua việc sử dụng anchor text.

Liên kết đến một trang web có thẩm quyền. Sử dụng một nguồn bên ngoài để cho người dùng thấy rằng bài đăng của bạn đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, thay vì dựa trên ý kiến.

(I) Khả năng đọc Nội dung của bạn:

Khả năng đọc là một phần quan trọng của nội dung. Khi bạn hoặc người viết nội dung của bạn sẽ viết nội dung sau khi viết xong, bạn phải cho anh ta biết chi tiết về Khả năng đọc. Nếu bạn cần thông tin thực sự về Khả năng đọc thì phải chuyển đến đây- Cách sử dụng Yoast SEO để dễ đọc.

(J) Các nút chia sẻ xã hội:

Không thể phủ nhận tác động của mạng xã hội đối với SEO nữa. Google rõ ràng đang hướng tới một thuật toán xếp hạng ít dựa vào các liên kết và các yếu tố liên quan hơn như chia sẻ trên mạng xã hội. Như as- Pinterest, Twitter, Facebook, v.v.

01. Tạo nội dung có thể liên kết :

Nếu bạn muốn tăng cường tiếp thị kỹ thuật số của mình vào thời điểm này, không có cách nào để tránh nội dung có thể liên kết. Cho dù bạn đã tạo ra nội dung, bạn phải đảm bảo rằng nó được thực hiện có mục đích. Vì bạn chưa bao giờ kết thúc câu chuyện của mình ở một nội dung. Do đó bạn cần một nguồn để hoàn thành nội dung đầy đủ. Ngoài ra, công cụ tìm kiếm thích loại nội dung này.

02. Cải thiện cấu trúc liên kết nội bộ của bạn:

Các liên kết nội bộ tương tự của Google để tìm hiểu nội dung nào có liên quan đến trang web của bạn và bạn lưu trữ các thành phần của nó trong trang web của mình. Trước khi gửi bài đăng của bạn trong chỉ mục của google, bạn cần liên kết nội bộ trên bài đăng của mình. Tại đây bạn có thể xem thêm thông tin liên kết nội bộ .

03. Loại bỏ các liên kết xấu và độc hại:

Mặc dù liên kết ngược là đủ quan trọng đối với cơ quan quản lý miền của bạn và xếp hạng bài đăng và liên kết xấu là gấp đôi, có hại cho trang web của bạn. Vì vậy, hãy luôn cố gắng tìm ra trang thông tin liên quan đến trang web của bạn và trang web của quốc gia bạn. Luôn cố gắng tránh các bình luận và liên kết trang web có thẩm quyền thấp. Đây là hướng dẫn để loại bỏ các liên kết xấu của bạn .

04. Đảm bảo rằng trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động:

Báo cáo tiếp thị đất đai cho biết hơn 60% người dân Truy cập Internet bằng Điện thoại thông minh và tab. Rất nhiều người trên thế giới sử dụng Điện thoại thông minh. Và mọi người liên tục chuyển từ sử dụng máy tính để bàn sang sử dụng điện thoại thông minh để tìm kiếm thông tin và giao tiếp với nhau. Vì vậy, đó là nguyên nhân làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động.

05. Trở thành người có thẩm quyền trong thị trường ngách của bạn:

Trong những ngày này, dường như mọi người đều muốn trở thành người có thẩm quyền trong công việc của họ. Vì vậy, làm thế nào để có thể đưa quyền hạn của bạn vào thị trường ngách của bạn?

Tôi nghĩ hai cách tốt nhất bạn có thể đạt được, trước tiên là viết nội dung hay và bài đăng của khách. Nội dung tốt sẽ tự động tăng lượng người đăng ký và lưu lượng truy cập của bạn. Và bài đăng của khách chất lượng cao cung cấp cho bạn các liên kết chất lượng tốt và tăng quyền hạn của bạn. Bạn có thể theo liên kết để biết thêm thông tin- Trở thành Người có thẩm quyền trong Niche của bạn .

06. Tăng tốc độ tải trang web của bạn:

Tốc độ trang cho biết tốc độ tải nội dung trang của bạn. Mọi người dùng đều muốn tải lần đầu giống như Amazon. Nó là một phần rất quan trọng của các trang web của bạn. Mặc dù phần này là của các nhà phát triển của bạn, nhưng, bạn cần biết về phần này. Vì vậy, hãy kiểm tra tốc độ tải của bạn và làm cho nó nhanh hơn. MOZ nói rằng- “Tốc độ trang chậm có nghĩa là các công cụ tìm kiếm có thể thu thập thông tin ít trang hơn bằng cách sử dụng ngân sách thu thập thông tin được phân bổ của chúng và điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến việc lập chỉ mục của bạn.”

07. Quảng bá nội dung của bạn thông qua mạng xã hội:

Ngày nay, mạng xã hội là cách tốt nhất để chia sẻ nội dung của bạn và chuyển hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Do đó, bạn cần chất lượng tốt, nội dung độc đáo và nhiều thông tin. Bởi vì mỗi người dùng trực tuyến hàng ngày lần đầu tiên đăng nhập vào phương tiện truyền thông xã hội yêu thích của mình hơn những người khác. Ví dụ- Instagram, Twitter, Pinterest, Facebook, LinkedIn, Wechat, WhatsApp, v.v. NB: Cuối cùng, tôi muốn nói rằng, hãy luôn đọc bài đăng trên blog của chuyên gia SEO để biết thêm về SEO. Ví dụ - SEO cho mọi người Yoast

http://maps.google.com/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.ad/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.ae/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.al/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.am/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.as/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.at/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.az/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.ba/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.be/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.bg/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.bi/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.bs/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.bt/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.by/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.ca/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.cat/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.cd/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.ch/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.ci/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.cl/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.cm/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.cn/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.bw/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.cr/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.hu/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.id/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.il/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.in/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.jp/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.ke/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.kr/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.ls/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.ma/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.mz/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.nz/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.th/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.tz/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.ug/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.uk/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.ve/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.za/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.zm/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.co.zw/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.af/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.ag/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.ar/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.au/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.bd/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.bh/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.bo/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.br/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.by/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.bz/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.cn/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.co/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.cu/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.cy/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.do/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.ec/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.eg/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.et/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.fj/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.gh/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.gi/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.gr/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.gt/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.hk/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.jm/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.kh/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.kw/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.lb/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.ly/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.mm/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.mt/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.mx/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.my/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.nf/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.ng/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.ni/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.np/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.om/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.pa/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.pe/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.ph/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.pk/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.pl/url?q=https://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.pr/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.py/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.qa/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.ru/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.sa/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.sg/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.sv/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.tr/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.ua/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.uy/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.com.vn/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.cz/url?q=http://www.baoduhocduc.com/

http://www.google.de/url?q=http://www.baoduhocduc.com/ 

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết