BLOG

Vải thun cotton 4 chiều may áo thun

ngocanh0725 28.03.2024
4 người theo dõi 0 bình luận 10 bài chia sẻ

Bạn đang muốn tìm mua vải thun cotton may áo thun

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại vải thun với vô số mẫu mã, màu sắc khác nhau, dễ làm bạn phân vân khi lựa chọn. Một trong số loại vải được mọi người lựa chọn may đồng phục nhất đó chính là vải thun cotton 4 chiều.

Vậy vải thun cotton 4 chiều có những ưu điểm gì mà được ưa chuộng như thế. Trong phạm vi nhỏ của bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một số đặc điểm của vải thun cotton 4 chiều.

Những ưu điểm vượt trội của vải thun cotton 4 chiều1. Khả năng thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt

Đây được coi là ưu điểm quan trọng nhất của vải thun cotton 4 chiều. Thành phần chủ yếu hơn 90% sợi bông tự nhiên nên nó mang lại cảm giác thoáng mát, thấm mồ hôi khi mặc. Tính chất này rất phù hợp với những người thường xuyên làm việc hay vận động ngoài trời như vận động viên, công nhân…


Áo vải thun cotton 4 chiều

2. Tính co dãn 4 chiều tuyệt vời

Do được pha thêm sợi Spandex nên vải thun cotton 4 chiều có độ co dãn cực tốt, dễ dàng vận động mà không hề bị gò bó khó chịu. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật nhất của vải thun cotton 4 chiều.

3. Khả năng bắt màu tốt

Chính nhờ đặc điểm này mà vải thun cotton 4 chiều được các nhà sản xuất vô cùng yêu thích bởi dễ dàng in họa tiết lên vải và rất nhanh chống

4. Vải mềm mịn, dày dặn và ít nhăn

Vải thun cotton 4 chiều được đánh giá là mềm mại hơn, dày dặn và ít nhăn hơn so với vải thun cotton 2 chiều. Chính vì thế vải có tính thẩm mỹ rất cao, đem lại sự dễ chịu cho người mặc.

Bảng màu vải thun cotton 4 chiều

Ngày nay, vải thun cotton 2 chiều được lựa chọn rất nhiều để sản xuất ra các loại áo thun, đồ lót hay đồ bộ mặc nhà. So với những loại vải khác, vải thun cotto 4 chiều sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Do đó, vải thun cotton 4 chiều có giá thành cao hơn hẳn. Khi chọn vải, bạn nên tìm hiểu kỹ các đặc điểm cũng như tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm để tránh mua phải các loại vải pha khác.

Để an tâm, bạn nên tìm những cửa hàng có uy tín để mua vải thun cotton 4 chiều với mức giá phù hợp nhất. Vì vậy, hãy đến với Xưởng dệt vải thun Việt Ấn chúng tôi để chọn cho mình những sản phẩm vải thun cotton 4 chiều ưng ý nhất.

>> Vải thun là gì

>> Vải thun cotton 2 chiều

Xưởng dệt vải thun Việt Ấn cam kết

Gửi bảng màu và mẫu vải miễn phí.

Giao hàng đúng tiến độ cam kết nhờ đội ngũ giao hàng đông đảo.

Sản phẩm chất lượng, đồng nhất, giá cả cạnh tranh.

Liên hệ Xưởng dệt vải thun Việt Ấn

Địa chỉ: 307/29 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

Xưởng 01: 261/9 Hồ Văn Tắng, Xã Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM

Xưởng 02: 17 đường số 430, xã Phước Vĩnh An, Củ Chi, TP.HCM

ĐT: 0964 511 511 - 0933 337 246 - 0931144866 | Email: info@soidet.vn

Website: http://soidet.vn 

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết