BLOG

Làm cách nào để kiếm được nhiều tiền từ trang GrabTC?

hxthuy 29.03.2024
6 người theo dõi 1 bình luận 13 bài chia sẻ
Làm cách nào để kiếm được nhiều tiền từ trang GrabTC?

Trên trang GrabTC , bạn nhìn vào bảng Tùy chọn kiếm tiền ở phía bên trái với 10 nhiệm vụ có sẵn để bạn kiếm tiền. Tôi sẽ giới thiệu từng nhiệm vụ để bạn thực hiện

1. Faucet:

Cứ sau 60 phút, bạn nhấp vào đây nhập mã Capcha để yêu cầu bitcoin miễn phí. Phần thưởng bạn nhận được cao hay thấp tùy thuộc vào vận may của bạn.

2. Visit shortlinks:

Có khoảng 45 đến 52 liên kết ngắn mỗi ngày để tăng thu nhập cho bạn. Mỗi liên kết ngắn có giá trị từ 5 đến 15 Satoshi. Nếu siêng năng, bạn sẽ kiếm được rất nhiều bitcoin miễn phí từ những liên kết ngắn này.

3. PTC Ads:

Bấm xem toàn bộ quảng cáo từ 5 đến 10 giây, bạn chọn hình ảnh xác minh và kiếm bitcoin.

4. Job:

Đây là công việc giới thiệu trang GrabTC đến cộng đồng. Nhiệm vụ của bạn là chia sẻ GrabTC lên các diễn đàn, mạng xã hội Facebook, youtube, Pinteres… sau đó copy đường link bài viết của bạn trên các trang bạn đã chia sẻ để làm bằng chứng và gửi cho GrabTC để nhận thưởng. Giá trị phần thưởng có sẵn trong mỗi công việc

5. Accumulated Referral Rewards:

Đây là phần thưởng dành cho bạn nếu bạn giới thiệu được nhiều thành viên cho GrabTC. Tiền thưởng cao nhất lên đến 0,689 BTC tương đương 7500 USD.

6. Payment Proof Task: 

 Bạn sẽ nhận được tiền thưởng 100 Bits nếu bạn đăng bằng chứng thanh toán của GrabTC cho bạn. Khi bạn đã nhận được khoản thanh toán từ GrabTC , hãy chụp ảnh màn hình làm bằng chứng và đăng lên BiaMoneyForum, bạn sẽ nhận được phần thưởng của mình.

7. Achievements:

Đây là phần thưởng thành tích dành cho bạn nếu bạn làm việc chăm chỉ. Khi đã hoàn thành đúng các nhiệm vụ yêu cầu để trả thưởng, hãy vào mục Thành tích để nhận thưởng.

8. CPU Mining:

Bạn có thể khai thác bitcoin trên máy tính của mình mà không cần đến card màn hình, mức thu nhập từ khai thác cao hay thấp tùy thuộc vào cấu hình CPU của bạn. Trước khi đi ngủ, hãy để máy tính khai thác bitcoin giúp bạn.

9. Investment Game:

 Đây là trò chơi dự đoán giá bitcoin lên hay xuống trên thị trường cứ sau 5 phút. Nếu bạn dự đoán sau 5 phút nữa giá bitcoin trên thị trường sẽ tăng lên thì bạn sẽ nhận được phần thưởng bằng số bitcoin bạn đặt x 1,3. Nếu bạn đoán sai, bạn sẽ mất số bitcoin mà bạn đặt cược.

10. Redeem Coupon:

Nếu bạn đã nhận được mã phiếu giảm giá, bạn có thể xác nhận nó tại đây.

Tôi nghĩ rằng đây là một trang kiếm bitcoin miễn phí rất tốt, nếu bạn siêng năng hàng ngày và làm đầy đủ các công việc thì bạn sẽ có thu nhập khá cho cuộc sống của mình. Trên trang có rất nhiều phần thưởng cho mỗi công việc bạn làm, mọi phần thưởng đều hấp dẫn và kỳ bí. Nếu bạn chưa Đăng ký tài khoản GraTC hãy nhanh chóng đăng ký ngay để cùng thử sức và khám phá nhiều điều mới lạ. Trang này có mức thanh toán tối thiểu 5000 satoshi qua ví FaucetPay và 30.000 satoshi qua các ví khác. Tôi khuyên bạn nên chọn ví FaucetPay dễ sử dụng, nhanh rút tiền và chuyển tiền về ví Remitano ngay lập tức chỉ mất 01 giây. Bài viết sau tôi sẽ hướng dẫn cách rút tiền từ ví FaucetPay về ví Remitano và từ ví Remitano rút về thẻ ATM ngân hàng của bạn chưa đầy 5 phút.

Bạn có thể tham khảo các trang tương tự: Top 20 trang Bitcoin miễn phí & Game kiếm Bitcoin

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết