BLOG

Nền xi măng

epoxygiarequan8 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 3 bài chia sẻ

Ý định của Zhang Dali trong toàn bộ công việc của mình là kêu gọi sự chú ý đến những thay đổi diễn ra trong xã hội Trung Quốc chủ yếu do sự tàn phá của các cộng đồng lâu đời. Anh ta muốn tham gia vào một cuộc đối thoại với đồng bào mà anh ta thấy ngày càng bị ghẻ lạnh khi động lực hướng tới hiện đại hóa vẫn tiếp tục. Tác phẩm graffiti đầu tiên của ông vẫn có thể được nhìn thấy trên khắp thủ đô Trung Quốc. Phác thảo chữ ký của ông về một đầu người đã được tìm thấy, trong số những nơi khác, trên các ngôi nhà sân truyền thống được đánh dấu để phá hủy.

Nghệ sĩ gọi tác phẩm graffiti này là "Đối thoại" và ghi lại bằng nhiếp ảnh. Theo nghệ sĩ, những người lao động nhập cư từ các vùng nông thôn trên khắp Trung Quốc để kiếm sống ở các công trường xây dựng ở các thành phố Trung Quốc, là thành viên quan trọng nhất của Chủng tộc Trung Quốc, những người đang định hình thực tế vật lý của chúng ta. Tuy nhiên, họ là đám đông vô danh sống dưới đáy xã hội của chúng ta. Đúc chúng bằng nhựa là một cách để nhận ra sự tồn tại và đóng góp của chúng cũng như nắm bắt một thời điểm thay đổi nhanh chóng trong xã hội Trung Quốc bất tài vô dụng.

Từ năm 2003 đến năm 2005, Zhang đã miêu tả 100 công nhân nhập cư trong các tác phẩm điêu khắc bằng nhựa có kích nền xi măng thước bằng nhiều tư thế khác nhau, với một số được chỉ định, chữ ký của nghệ sĩ và tiêu đề của tác phẩm "Con cháu Trung Quốc" được xăm trên mỗi cơ thể của họ. Họ thường bị treo ngược, cho thấy sự không chắc chắn của cuộc sống và sự bất lực của họ trong việc thay đổi số phận của chính họ tại https://thicongsonepoxygiare.net/tai-sao-lai-can-thi-cong-son-nen-xi-mang-trong-san-xuat/

Zhang Dali tiếp tục vẽ chân dung khuôn mặt của công nhân nhập cư và phôi nhựa trên đầu hoặc toàn bộ cơ thể của họ. Có một xưởng vẽ ở ngoại ô Bắc Kinh, Zhang Dali làm quen với một cộng đồng người lao động nhập cư sống gần đó.

Lao động nhập cư đã nổi lên như một sản phẩm của quá trình đô thị hóa và tăng trưởng của các thành phố chính của Trung Quốc. Vận động đã đi kèm với cải cách và điều này không phải lúc nào cũng là một lựa chọn dễ dàng. Các thành phố đã phát triển thành nơi giàu có và cơ hội, do nền xi măng đó thu hút tất cả các loại người tìm kiếm cuộc sống tốt hơn. Tuy nhiên với sự phát triển này của các thành phố và sự ra đời của rất nhiều từ phương Tây: kiến ​​trúc, thực phẩm, thời trang, cách cư xử xã hội, v.v ... cũng đã có sự không chắc chắn lớn. Đối với người lao động nhập cư, sự không chắc chắn là một trong những yếu tố chính của sự tồn tại của họ. Zhang Dali muốn đưa những người này và cuộc sống khó khăn, cay đắng của họ đến sự chú ý của những người khác, và đã làm như vậy bằng cách tạo ra các diễn viên tình nguyện đầu và cơ thể trong số những người này cũng như vẽ chân dung của họ trong loạt AK-47 của mình. các diễn viên cơ thể là rất quan trọng để truyền tải thông điệp của nghệ sĩ. Chúng được nen xi mang hiển thị treo ngược từ dây thừng buộc quanh mắt cá chân của họ.

Hình ảnh gây sốc: treo lơ lửng như xác thịt, giữa không trung, trong tình trạng lấp lửng. Nghệ sĩ sử dụng "dao xuan" của Trung Quốc để thể hiện sự lộn ngược trong tình trạng lấp lửng mà không có bất kỳ sức mạnh bên trong nào để biến cơ thể của họ. Những tác phẩm này nắm bắt tinh thần, hoặc thiếu nó, của những công nhân này. Đối với Zhang Dali, các tác phẩm điêu khắc của ông là phân loại sống, một phiên bản người của mẫu côn trùng ("biao ben") ngoại trừ mẫu vật là người sống. Nó là một tài liệu của các loài tại một thời điểm cụ thể trong lịch sử.

Người giữ trẻ: Như đã báo cáo một số địa điểm, blog được lưu trữ trên Blogspot có thể truy cập lại ở hầu hết các khu vực của đại lục. Hãy thoải mái loại bỏ cách giải quyết của bạn, nhưng có lẽ tốt nhất là giữ chúng ở một nơi nào đó trong tầm tay.

CẬP NHẬT (3.30 - 12:36): Và nó lại biến mất. Có phải chỉ là một con sán?

· The nail nouse: David Bandurski tại China Media Project dịch một ý kiến ​​cảnh báo của Lu Gaofeng chỉ trích các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã chơi cho phòng trưng bày trong tin tức về vụ việc.

Điều đáng tiếc là trong các báo cáo về "nhà đinh" chúng ta chỉ thấy sự "tập trung" và "phóng đại" cực đoan của sự kiện này, việc họ "công khai" quá mức về vấn đề quyền và lợi ích, đến mức một số thậm chí đã biến "hàng loại bỏ" này thành những màn trình diễn cá nhân của riêng họ, để tìm cách nen xi mang thu hút sự chú ý của khán giả thông qua một "bữa tiệc" đầy thiện cảm. Chúng tôi hiếm khi thấy phân tích hợp lý về câu chuyện này từ các phương tiện truyền thông, hoặc báo cáo vô tư, hoặc bất kỳ nỗ lực nào để dập tắt [hoặc làm dịu] tiếng ồn [xung quanh câu chuyện]. (liên kết)

Lu Gaofeng cũng đã đi ngược lại tình cảm truyền thông thịnh hành vào đầu tuần này khi ông viết bài ủng hộ sự lên án của Lost ở Bắc Kinh bởi một quan chức SARFT.

JDM070329emaoh.jpg

Huangdi không thích thú.

· Con rồng dài 21 km: Chris O'Brien tại Bắc Kinh bình luận về dự án du lịch rộng lớn ở Trịnh Châu, và phản ánh về cách nó được đưa tin trên các phương tiện truyền thông:

Rõ ràng câu chuyện này đã bị các phương tiện truyền thông quốc tế đưa ra những tiêu đề như: "Trung Quốc xây dựng con rồng dài 13 dặm để kích thích du lịch". Nó ngụ ý một nhà tư tưởng du lịch của chính phủ Trung Quốc đã rúc vào nhau và đưa ra một kế hoạch chiến thắng để biến Hà Nam thành một điểm nóng cho du khách thế giới. Trên thực tế, toàn bộ sơ đồ hình chữ thập, tương tự như bức tranh về một sự cố màu xanh của núi (khiến cho tiêu đề không thể tránh khỏi, "Tại sao Trung Quốc lại sơn màu xanh của ngọn núi?"), Là tại https://vuongquocson.vn/

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết