BLOG

Bác sĩ tai mũi họng quận 12

bluemint 28.03.2024
1 người theo dõi 1 bình luận 1049 bài chia sẻ

Nếu bạn cũng đang mắc các bệnh lý như viêm họng, viêm mũi, viêm xoang,… hãy nhớ ngay 5+ bác sĩ tai mũi họng quận 12 đáng chọn dưới đây nhé!

1. PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG – BS NGUYỄN HỒNG HẢI

• Địa chỉ: số 29 hẻm số 4 đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP HCM

BS Nguyễn Hồng Hải được biết đến là một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực chữa trị các bệnh lý tai mũi họng. Phòng khám của BS Nguyễn Hồng Hải đã hoạt động tại quận 12 từ lâu, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Không chỉ có vậy, phòng khám còn có thêm đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, có thể phục vụ tốt nhất cho mọi đối tượng người bệnh.

2. PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG – BS ĐINH XUÂN LÂM

•Địa chỉ: Số 247 hẻm 24 đường Hà Huy Giáp, tổ 16 khu phố 3A, phường Thạnh Lộc quận 12, TPHCM

Thêm một địa chỉ phòng khám tai mũi họng nữa ở quận 12 mà bạn nên lựa chọn đó chính là phòng khám của BS Đinh Xuân Lâm. Phòng khám chuyên chữa trị các bệnh lý liên quan đến tai mũi họng. Trong đó, bác sĩ Đinh Xuân Lâm là người trực tiếp thăm khám và điều trị cho mọi bệnh nhân. Vì thế, sẽ đảm bảo có được kết quả tốt nhất cũng như khả năng hồi phục nhanh chóng.Phòng khám có không gian rộng rãi, đủ các tiện nghi cần thiết cho việc thăm khám và chữa trị.

3. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA CHỢ CẦU

Địa chỉ: C95 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Phòng khám đa khoa Chợ Cầu là một trong những nơi khám tai mũi họng quận 12 được nhiều người bệnh tin chọn. Tại đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn, thăm khám, chữa trị với các phương pháp phù hợp. Ngoài chuyên khoa tai mũi họng, Phòng khám đa khoa Chợ Cầu còn có các chuyên khoa khác như: Khoa cận lâm sàng tổng quát, khoa da liễu, khoa nhi, khoa ngoại tổng quát,…

4. PHÒNG KHÁM TAI MŨI MỌNG BỆNH VIỆN QUẬN 12 TP HCM

Địa chỉ: 111 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Đây cũng là một trong những địa chỉ khám tai mũi họng uy tín tại quận 12 mà bạn nên chọn. Phòng khám tai mũi mọng bệnh viện quận 12 nổi bật với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tận tình khám và chữa trị cho người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn áp dụng các biện pháp kỹ thuật tiên tiến, chẩn đoán chính xác và chi tiết cho mọi người bệnh.

5. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 105

Địa chỉ: 105/4A, đường Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành quận 12

Phòng khám đa khoa 105 có độ uy tín đáng được nhắc đến trong danh sách nơi khám tai mũi họng quận 12 tốt nhất. Ngay từ khi thành lập, phòng khám đã nổi tiếng với thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến. Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa 105 đều có kinh nghiệm cao, tận tâm với công việc. Ngoài chuyên khoa tai mũi họng, phòng khám còn có khoa nội cơ xương khớp, da liễu, nội thần kinh, nhi khoa,…

Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/bac-si-tai-mui-hong-quan-12-dang-chon.html

Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết