BLOG

Film PPF chính hãng dán bảo vệ xe máy

nguyendecal 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 135 bài chia sẻ

Trong quá trình sử dụng, chiếc xe máy của bạn sẽ không tránh khỏi các tác động bên ngoài như va chạm, trầy xước hay ảnh hưởng từ môi trường. Vì vậy, để giữ cho chiếc xe của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất và giữ giá trị, việc bảo vệ bề mặt của xe là rất cần thiết. Trong đó, dán film PPF chính hãng của Mỹ được xem là một trong những giải pháp hiệu quả nhất để bảo vệ bề mặt của xe máy. Hãy cùng tìm hiểu thêm về công dụng và lợi ích của việc dán film PPF chính hãng của Mỹ để bảo vệ chiếc xe máy của bạn trong bài viết sau đây.


1. Dán film PPF teckwrap của chính hãng tại Nguyễn Decal

Việc dán film PPF teckwrap chính hãng tại Nguyễn Decal - một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam. PPF teckwrap là loại film chuyên dùng để bảo vệ bề mặt xe máy khỏi các tác động bên ngoài như trầy xước, va đập, mài mòn do thời tiết hay chất lỏng, giúp cho chiếc xe của bạn luôn mới mẻ và bền đẹp hơn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dịch vụ dán film PPF teckwrap tại Nguyễn Decal nhé!

=> Xem thêm: Dán film PPF teckwrap của mỹ chính hãng


2. Những lưu ý khi dán film PPF cho xe máy

Khi dán film PPF cho xe máy, cần lưu ý một số điểm quan trọng để đảm bảo hiệu quả bảo vệ và tăng độ bền của lớp phủ:

Chuẩn bị bề mặt: Trước khi dán film PPF, cần phải làm sạch bề mặt của xe máy để đảm bảo không có bụi, dầu mỡ hay chất bẩn nào trên bề mặt. Sử dụng dung dịch tẩy rửa và khăn sạch để làm sạch bề mặt.

Cắt film chính xác: Cắt film PPF theo kích thước phù hợp với từng bộ phận của xe máy, đảm bảo film che phủ đầy đủ và chính xác.

Sử dụng công nghệ dán chuyên nghiệp: Sử dụng công nghệ dán film PPF chuyên nghiệp để đảm bảo film được dán một cách hoàn hảo và không có bong tróc.

Kiểm tra kỹ trước khi hoàn thành: Kiểm tra lại toàn bộ lớp phủ film PPF để đảm bảo không có vết nổi hay lỗ hổng nào để film hoạt động hiệu quả và tăng độ bền của lớp phủ.

Tránh va chạm mạnh: Tránh va chạm mạnh vào bề mặt đã được phủ film PPF để đảm bảo sự bảo vệ hiệu quả của lớp phủ.

Bảo trì thường xuyên: Để tăng độ bền và hiệu quả bảo vệ của film PPF, cần bảo trì thường xuyên bằng cách lau sạch bề mặt và thường xuyên kiểm tra trạng thái của lớp phủ.

Tóm lại, dán film PPF cho xe máy là một giải pháp bảo vệ tuyệt vời, tuy nhiên cần lưu ý các điểm trên để đảm bảo hiệu quả và tăng độ bền của lớp phủ.

=> Xem thêm: Những điều cần chú ý khi dán film PPF cho xe máy


3. Nên dán film PPF loại nào tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại film PPF (Paint Protection Film) được cung cấp bởi nhiều hãng sản xuất khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại film PPF tốt nhất, bạn có thể tham khảo các yếu tố sau:

Độ dày: Độ dày của film PPF sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng bảo vệ bề mặt xe. Vì vậy, lựa chọn film có độ dày từ 8-10mil là tốt nhất.

Độ trong suốt: Film PPF nên có độ trong suốt cao để không làm giảm tính thẩm mỹ của chiếc xe.

Độ bền: Chọn loại film có độ bền cao, chịu được tác động va chạm và kháng các tác nhân môi trường như ánh nắng mặt trời, mưa, gió...

Thương hiệu: Chọn các thương hiệu có uy tín trên thị trường, sản phẩm được chứng nhận bởi các tổ chức nổi tiếng là đảm bảo chất lượng.

Dịch vụ dán film PPF: Bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín, có kinh nghiệm trong việc dán film PPF để đảm bảo quá trình dán và độ bám dính của film trên bề mặt xe đạt hiệu quả tốt nhất.

Tóm lại, để chọn được loại film PPF tốt nhất cho xe máy của bạn, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có độ dày, độ trong suốt và độ bền cao, thương hiệu uy tín và tìm đến các cơ sở dán film uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

=> Xem thêm: Dán film PPF cho xe máy loại nào tốt

Hân hạnh chào mừng các bạn đến với cửa hàng chúng tôi:

- Tư vấn, trang trí các loại xe - MIỄN PHÍ.

- Kiểm tra đổi trả sau 5 -7 ngày sử dụng dịch vụ - MIỄN PHÍ.

- Bảo hành 12 tháng khi có lỗi về kỹ thuật - MIỄN PHÍ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 434/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hotline: 0962 826 298 (Zalo - Viber - Facebook)

Website: https://nguyendecal.com/

Facebook: https://www.facebook.com/decallucnguyen/

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết