BLOG

Thiết kế nhà duplex đẹp khiến bạn không thể rời mắt

noithat_luxhome 29.03.2024
0 người theo dõi 9 bình luận 63 bài chia sẻ

Bạn đang sở hữu căn hộ Duplex cao cấp và đang tìm kiếm những thiết kế nhà duplex đẹp để hoàn thiện cho tổ ấm mơ ước của mình? Mời bạn cùng tham khảo top thiết kế nội thất nhà Duplex đẹp sang trọng tại Luxhome dưới đây để lựa chọn cho mình không gian sống đẹp, ưng ý nhất nhé.

Mẫu thiết kế nhà duplex đẹp 3 phòng ngủ tông màu trắng sang trọng

Căn duplex có diện tích 120m2/ tầng x 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại làm nổi bật lên nét sang trọng, đẳng cấp của không gian. Gia chủ là người yêu thích tự do và phòng khoáng, do đó đã yêu cầu thiết kế căn hộ Duplex tiện nghi, đơn giản nhưng cần thể hiện cá tính và đẳng cấp riêng. KTS đã đưa ra phương án thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của gia chủ. Tông màu trung tính hiện đại với những đường nét thiết kế tinh tế, gọn gàng, những đường thẳng đơn giản tạo ra một không gian sống sang đầy ấn tượng.

Từ không gian sinh hoạt chung gồm khu vực sảnh tiếp đón, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn cho đến không gian sinh hoạt riêng tư phòng ngủ đều được thiết kế theo không gian mở. Mang lại sự thông thoáng, rộng rãi cho không gian sinh hoạt chúng. Bên cạnh đó là các vật liệu cao cấp, mang tính hiện đại như kính, gỗ, inox mạ vàng... đều góp phần làm cho căn hộ Duplex trở lên sang trọng, thời thượng hơn. Căn Duplex thiết kế với 3 phòng ngủ tiện nghi, là không gian sinh hoạt riêng tư thư thái và an yên của mỗi thành viên khi trở về nhà.

Mẫu thiết kế Duplex phong cách tân cổ điển xa hoa, đẳng

Trong mẫu thiết kế này, KTS Luxhome vẫn sử dụng tông màu trắng tinh khôi nhưng nhờ cách phối kết hợp cùng các sắc màu khác độc đáo, tạo cho không gian sống xa hoa, đẳng cấp và vô cùng thời thượng. Các KTS đã sử dụng những đường nét trang trí độc đáo, tỉ mỉ mang đến cho căn hộ Duplex tràn ngập nét sang trọng và đẳng cấp. Chất liệu gỗ óc chó cao cấp được lựa chọn là vật liệu chính chế tác lên những sản phẩm nội thất. Từ sofa, bàn trà, kệ tivi, tủ kệ đều được thiết kế vô cùng đẹp với những đường nét thiết kế tinh xảo, cầu kì. Ngoài ra, cầu thang cũng được làm từ chất liệu này. Kết hợp sử dụng thêm inox mạ vàng làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian.

Nếu bạn là người yêu thích không gian sống như những cung điện thời xưa thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dưới bàn tay tài hoa của KTS, không gian sống trở lên vô cùng sang trọng, gần gũi và ấn tượng. Đây là không gian sống thể hiện phong cách, cá tính của riêng bạn.

Trên đây là thiết kế duplex đẹp được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn cho không gian sống của mình. Nếu bạn cũng yêu thích thiết kế trên và mong muốn sở hữu những bản thiết kế đẹp, độc bản, đẳng cấp cho tổ ấm tương lai của mình. Nhanh tay liên hệ hotline 0901208886, KTS hàng đầu của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những thông tin hữu ích 24/7.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết