BLOG

Chia sẽ 5 máy hút ẩm cho mùa nồm tốt nhất 2023

kosmenvietnam 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 88 bài chia sẻ

Vai trò máy hút ẩm không khí trong mùa nồm

Máy hút ẩm hoạt động trên cơ chế ngưng tụ lạnh trừ ẩm nên có tác dụng làm giảm lượng khí ẩm trong không khí xuống mức an toàn. Không khí trở nên sạch sẽ, khô thoáng, dễ thở và quá trình thoát mồ hơi của cơ thể bạn cũng diễn ra thuận lợi hơn.

Sử dụng máy hút ẩm sẽ giúp bạn khử mùi ẩm mốc và mùi hôi trong nhà. Cho phép bạn và mọi người hít thở bầu không khí sạch, khô và thoáng hơn. Hạn chế tối đa tác nhân gây dị ứng như bọ ve, phấn hoa và nấm mốc.

Máy hút ẩm góp phần điều hòa độ ẩm không khí, cân bằng lại độ ẩm cần thiết. Độ ẩm cao hay thấp quá đều không tốt cho sức khỏe. Do đó, máy hút ẩm sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình của bạn.

Giúp quần áo mau khô hơn khi phơi trong nhà, giảm quá trình oxy hóa của chất liệu trang phục. Đồng thời hiện tượng mốc, ẩm, có mùi cũng được cải thiện đáng kể khi dùng máy hút ẩm. Hiện tượng nhiễm tĩnh điện ở trang phục cũng được hạn chế tối đa.

Thay vì mua một chiếc máy sấy quần áo với giá bán tương đối cao thì bạn có thể cân nhắc chọn mua máy hút ẩm như một giải pháp thay thế khá hiệu quả. Quần áo sau khi giặt xong nếu không khô được thường có mùi hôi khó chịu, lúc này các máy hút ẩm sấy quần áo sẽ phát huy tác dụng của mình.

Việc sử dụng máy hút ẩm kết hợp với việc lau chùi đồ đạc thường xuyên sẽ giúp hạn chế để đồ đạc tiếp xúc với hơi sương và độ ẩm trong thời gian quá lâu. Nhờ vậy mà độ bền của các thiết bị trong nhà được đảm bảo.

Một số loại máy còn có thể tạo ion âm tốt cho sức khỏe hoặc được tích hợp đèn UV để tăng khả năng diệt khuẩn,... Đây là công nghệ mà chỉ những dòng máy chất lượng thuộc những thương hiệu lớn mới có thể có được.

Top 5 máy hút ẩm chính hãng giá tốt nhất 2023 đáng mua

Dưới đây là tổng hợp 5 máy hút ẩm chính hãng được nhiều khách hàng đánh giá cao mà bạn không nên bỏ qua:

1/ Máy hút ẩm không khí Kosmen KM-12N

Máy hút ẩm Kosmen KM 12N là dòng máy hút ẩm gia đình được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức. Máy được trang bị công suất hút ẩm tối đa lên tới 12 lít nước một ngày ở điều kiện nhiệt độ 30 độ C, độ ẩm 80%, và 6,5 lít nước. Máy hút ẩm không khí Kosmen KM-12N thiết kế màu trắng sang trọng phối thêm viền vàng đồng nổi bật, được trang bị 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, dung tích bình nước thải là 3 lít, vỏ máy được làm từ nhựa ABS cho độ bền cao.

Máy hút ẩm lọc không khí 2 trong 1 KOSMEN KM-12N cao cấp mới, thương hiệu đẳng cấp đến từ Đức. Tích hợp tính năng hút ẩm chống nồm và lọc không khí, đem lại không gian sống thanh khiết, không nấm mốc, vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Máy hút ẩm Kosmen có chế độ tự động khởi động lại máy, dừng làm việc khi bình nước đầy, kết nối với ống xả thải ra bên ngoài, bộ nhớ lưu lại lịch sử làm việc. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt đó là tấm màng lưới thép giúp lọc cả những hạt bụi mịn, phòng tránh ô nhiễm không khí hiệu quả giúp phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp.

>> Xem chi tiết: Máy hút ẩm Kosmen có tốt không?

2/ Máy hút ẩm FujiE HM-918EC

Máy Hút Ẩm FujiE HM-918EC được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, tích hợp công nghệ cao, thân thiện với môi trường, kiểu dáng thời trang, tinh tế và hiện đại. Máy có độ ồn cực thấp và thích hợp cho khu vực cần sự yên tĩnh cao như phòng ngủ, phòng làm việc, bệnh viện, trường học, văn phòng. Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-918EC được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Nhật Bản và có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ…

Với công suất hút ẩm 18 lít/ngày cùng khay chứa nước thải lớn 5.5 lít, khả năng hoạt động êm ái và ổn định. Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-918EC được thiết kế gọn, dạng hộp, thẩm mỹ cao, màu trắng sáng, đẹp mắt, nhã nhặn. Đặc biệt nếu bạn quá bận rộn có thể hẹn giờ bật trước giờ về nhà để có thể bước chân ngay vào một không gian thoải mái nhất mà không phải chờ đợi. Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-918EC có trang bị màng lọc loại bỏ các chất ô nhiễm, khói, bụi trong không khí và đặc biệt tích hợp công nghệ siêu chống ồn.

3/ Máy hút hơi ẩm Sharp DW-D12A-W

Máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W có thiết kế nhỏ gọn, công suất 240W hoạt động ổn định, giúp hút ẩm trong không gian có diện tích sử dụng dưới 25m2, dung tích bình chứa 4 lít, cùng nhiều tiện ích như cảm biến độ ẩm, hong khô quần áo,... Sharp DW-D12A-W mang đến khả năng lọc khí diệt vi khuẩn hiệu quả trong phòng 25m2 với công nghệ Plasmacluster ion độc quyền của Sharp và khả năng hút ẩm mạnh mẽ, cung cấp cho bạn bầu không khí trong lành dễ chịu hơn.

Sở hữu thiết kế gọn gàng, trọng lượng vừa phải 10kg, máy hút ẩm dân dụng Sharp DW-D12A-W đặc biệt phù hợp với phòng ngủ nhỏ, căn hộ chung cư, phòng làm việc cá nhân. Với bộ cảm biến này, thiết bị tự động điều chỉnh hoạt động của máy nén và tốc độ quạt nhằm duy trì độ ẩm ổn định cho bầu không khí dễ chịu trong phòng. Độ ồn khi máy hoạt động là 44 dB tương đương tiếng nói chuyện thì thầm, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

4/ Máy hút ẩm lọc không khí Electrolux EDH14TRBD2

Máy hút ẩm Electrolux EDH14TRBD2 thiết kế tinh tế, hiện đại, hút ẩm mạnh mẽ kết hợp lọc không khí mang lại bầu không khí trong lành và khô thoáng, dung tích bình chứa 4.8 lít phù hợp với không gian dưới 58m2. Máy hút ẩm Electrolux EDH14TRBD2 thường được sử dụng cho các phòng có diện tích trên dưới 58m2, độ ẩm yêu cầu kiểm soát ở mức từ 35% đến 40%, nhiệt độ môi trường làm việc từ 5 độ C đến 35 độ C.

Electrolux EDH14TRBD2 là dòng máy hút ẩm dân dụng có công suất hút ẩm danh định là 27 lít/ngày, cho hiệu quả hút ẩm không khí trong phòng rất nhanh. Máy thiết kế bảng điều khiển điện tử với màn hình hiển thị độ ẩm và các chế độ hoạt động của máy. Máy có độ ồn tối đa 38 dBa nên vận hành rất yên tĩnh, có thể sử dụng vào buổi đêm mà không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Máy trang bị 4 bánh xe thuận tiện di chuyển từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng em bé.

Máy hút ẩm EDH14TRBD2 có thể loại bỏ đi vi khuẩn, virus xung quanh khá hiệu quả nhờ hệ thống lọc PureProtect 4 bước tiên tiến sử dụng công nghệ ioniser. Các vi khuẩn có hại sẽ được tiêu diệt đến 99% ngay cả vi khuẩn bám trên đồ vật, mang lại cho không khí trong nhà bạn được trong lành và luôn sạch sẽ.

5/ Máy hút ẩm không khí Kosmen KM-20N

Máy hút ẩm Kosmen KM-20N là sự kết hợp 2 trong 1, vừa hút ẩm mạnh mẽ vừa thanh lọc không khí giúp mang lại không khí trong lành, khô thoáng cho gia đình bạn. Thiết kế máy hút ẩm KM-20N sang trọng, tôn vinh sự tinh tế và trang nhã, lấy hai màu trắng - xanh làm chủ đạo, vật liệu nhựa ABS cao cấp, thể hiện nét đẹp hiện đại cho không gian sinh hoạt của người tiêu dùng.

Sản phẩm sử dụng máy nén công nghệ cao của thương hiệu Panasonic, giúp hút ẩm hiệu quả, tiết kiệm điện năng. Bảng điều khiển kỹ thuật số, hiển thị thông số bằng đèn LED hiện đại, dễ dàng theo dõi, kiểm soát hoạt động của máy. Sản phẩm kết hợp 2 trong 1: hút ẩm mạnh mẽ & thanh lọc không khí giúp mang lại không khí trong lành trong gia đình nhà bạn.

Máy hút ẩm gia đình Kosmen KM-20N sở hữu công suất hút ẩm lớn nên được trang bị bình chứa nước thải với dung tích 3 lít. Với mức dung tích này, bạn sẽ không cần phải đổ nước liên tục trong quá trình máy hoạt động. Máy hút ẩm Kosmen KM-20N hoạt động với độ ồn chỉ khoảng 41dB nên không gây khó chịu hay ảnh hưởng tới sinh hoạt của mọi người trong gia đình, thích hợp dùng trong cả các không gian riêng tư như phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách...

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã biết cách chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất, giúp sàn nhà luôn khô thoáng và bảo vệ sức khỏe gia đình trước tác động mùa nồm.

Xem thêm bài viết khác cùng chủ đề:

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết