BLOG

Việt Hương gặp sự cố ở tay, rụng tóc lại được ông xã yêu thương hết mình

danhhaiviethuong 29.03.2024
1 người theo dõi 31 bình luận 39 bài chia sẻ
Việt Hương gặp sự cố ở tay, rụng tóc lại được ông xã yêu thương hết mình

Nghệ sĩ Việt Hương là một trong những nữ cái tên quen thuộc đối với khán giả, từ sân khấu kịch cho đến các chương trình truyền hình.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Việt Hương cùng ông xã – nhạc sĩ Hoài Phương cũng sở hữu cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nhiều khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Tổ ấm nhỏ của nghệ sĩ Việt Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mới đây nữ nghệ sĩ khiến khán giả lo lắng khi thông báo việc gặp sự cố trong lúc đang biểu diễn thông qua trang cá nhân của cô.

Nghệ sĩ Việt Hương gặp sự cố ở tay, rụng hết cả tóc vì vai diễn

Mới đây nhất, nghệ sĩ Việt Hương đã đăng đàn cảm ơn ông xã vì hành động dành cho vợ trong hậu trường một đêm diễn. Ngoài ra nghệ sĩ Việt Hương cũng chia sẻ về việc bản thân gặp sự cố trên sân khấu kịch mới đây.

Cụ thể nghệ sĩ Việt Hương viết trong bài đăng cá nhân của mình: “Cảm ơn anh đã vẽ tóc (đuôi rùa) cho hoàn chỉnh phần hoá trang lên sân khấu. Hôm qua trong lúc diễn đã lật móng nhưng đã ổn, cảm ơn cả nhà yêu thương. Và để đội đầu thái hậu khoảng 3 ký thì chân tóc nó đỏ và rụng hết tóc phần chịu sức nặng. Vậy mà không thấy đau kkk!”.

Qua bài chia sẽ trên trang cá nhân của cô, có thể thấy được lý do khiến cho nghệ sĩ Việt Hương vì quá nhập tâm vào vai diễn nên cô chẳng may gặp phải sự cố ở tay và phần tóc là vì cô lúc nào cũng muốn mình làm sao để đẹp nhất, lộng lẫy nhất để mang đến cho khán giả tiếng cười ngày đầu xuân.

Bên cạnh đó để chứng minh lời mình nói, nghệ sĩ Việt Hương còn “đính kèm” thêm khoảnh khắc móng tay bị lật, phần chân tóc đỏ khiến khán giả không khỏi xót xa, ngưỡng mộ trước tinh thần hy sinh vì nghệ thuật của bà xã nhạc sĩ Hoài Phương.

Việt Hương bị lật móng tay trong lúc diễn.

Dưới bài viết, đông đảo dân mạng đã để lại lời khen cho việc làm của nghệ sĩ Việt Hương, đồng thời mong muốn sẽ được chứng kiến thêm nhiều vai diễn, hoạt động của nghệ sĩ Việt Hương trong năm 2023.

“Thương má Việt Hương quá, tất cả là vì nghệ thuật”.

“Ngưỡng mộ tinh thần hy sinh vì nghệ thuật của Việt Hương, hoan hô”.

“Cảm động trước những gì mà Việt Hương đã làm cho nghệ thuật nước nhà”.

Sức nặng của phụ kiện đầu khiến da đầu đỏ và tóc rụng.

Hoài Phương – Người chồng hết mực yêu thương, chăm sóc hết mình cho Việt Hương

Từ khi về Việt Nam định cư, Hoài Phương luôn kề cạnh vợ trong mọi hoạt động nghệ thuật. Anh trở thành hậu phương để bà xã yên tâm cống hiến cho nghệ thuật.

Việt Hương bận rộn công việc thì Hoài Phương là một người chồng lùi về “sau cánh gà” chu toàn các công việc nhà, chăm sóc con cái để cô yên tâm hoạt động kinh doanh cũng như nghệ thuật.

Nhạc sĩ Hoài Phương chỉnh trang cho vợ trước khi lên sân khấu.

Trong dịp diễn sân khấu lần này của Việt Hương, Hoài Phương cũng có đăng tải khoảnh khắc tình tứ của mình và bà xã trong hậu trường.

Anh trổ tài chỉnh trang cho vợ trước khi lên sân khấu. Dù không phải thợ trang điểm chuyên nghiệp, chồng Việt Hương vẫn tận tâm, cần mẩn thực hiện từng nét vẽ để bà xã có diện mạo xinh đẹp, hoàn mỹ nhất trước khán giả.

Không chỉ vậy, nam nhạc sĩ còn bày tỏ sự xót xa khi nhìn thấy bà xã bị thương để “hy sinh cho nghệ thuật”. 

Chia sẽ của nhạc sĩ Hoài Phương sau vở kịch của bà xã.

Khi sánh đôi trong các buổi sự kiện, nam nhạc sĩ luôn cận kề bà xã mọi lúc. Hoài Phương trở thành người dìu đỡ mỗi khi nữ diễn viên mang giày cao.

Có ông xã kề cạnh, Việt Hương tự tin “cân” các item lênh khênh để “ăn gian” chiều cao. Cô chia sẻ: “Anh là chỗ dựa tinh thần, bá vai như bạn, yêu thương như tình nhân và luôn bên cạnh dìu đỡ em vì em điệu điệu mang giày 2 tấc. Cám ơn anh ngày đặc biệt. Yêu.”

Ngoài ra, Hoài Phương còn ủng hộ mọi quyết định của vợ. Anh từng dành lời khen cho người nữ nghệ sĩ khi cô quyết định cạo đầu vì vai diễn.

 

Hoài Phương luôn ủng hộ nghệ sĩ Việt Hương trong các quyết định khi hoạt động nghệ thuật.

Quá đáng yêu phải không nào các bạn, Mỹ phẩm Hương Thị luôn mong muốn qua những hình ảnh cập nhật tin tức của nghệ sĩ Việt Hương sẽ mang lại nhiều sự tin yêu và ủng hộ từ các bạn cho cô nàng cũng như cho Hương Thị nhé!

Danhhaiviethuong luôn cập nhật cho bạn những thông tin về Hương Thị mới và sớm nhất. Hãy cùng đồng hành với Hương Thị các bạn nhé!

Nguồn: https://danhhaiviethuong.com/nghe-si-viet-huong-gap-su-co-o-tay-rung-toc-lai-duoc-ong-xa-yeu-thuong-het-minh/

#huongthi #myphamhuongthi #danhhaiviethuong

1 Bình luận
Website liên kết