BLOG

Mua nhà ở Bồ Đào Nha có nhận được quyền lợi gì không?

congtydinhcubsop 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 31 bài chia sẻ

Nhu cầu mua nhà ở nước ngoài như Bồ Đào Nha để định cư là việc làm phổ biến của nhiều người Việt. Nếu tìm hiểu kỹ, chúng ta sẽ biết rằng khi mua nhà ở Bồ Đào Nha, bạn còn đủ điều kiện để trở thành thường trú nhân của quốc gia này.

Cụ thể Bồ Đào Nha đang triển khai chương trình Golden Visa dành cho công dân nước ngoài. Điều kiện của chương trình đề ra đó là nhà đầu tư mua bất động sản có giá trị từ 500,000 euro hoặc đầu tư cải tạo bất động sản có niên đại 30 năm nằm trong khu vực được chỉ định của Chính phủ sẽ được nhận Golden Visa (thị thực vàng).

Thị thực vàng chính là giấy phép cư trú đầu tư mà Bồ Đào Nha cấp cho nhà đầu tư cùng các thành viên trong gia đình, gồm vợ/chồng nhà đầu tư, con cái phụ thuộc và bố mẹ. Đây có thể coi là quyền lợi giá trị nhất cho công dân nước ngoài khi mua nhà ở Bồ Đào Nha. Kế theo đó, là các quyền lợi khác đi kèm như nhà đầu tư được phép kinh doanh, làm việc tại Bồ Đào nha, được tận hưởng chất lượng cuộc sống, y tế, giáo dục công miễn phí tiêu chuẩn châu Âu. Đặc biệt khi sở hữu thị thực vàng, nhà đầu tư có thể trở thành công dân châu Âu, nhận quốc tịch Bồ Đào Nha sau 5 năm đầu tư với thủ tục đơn giản, dễ thực hiện.

https://youtu.be/xWtaO4jtbX4

Mua nhà ở Bồ Đào Nha để nhận Golden Visa không khó, tuy nhiên để đảm bảo về quyền lợi đầu tư cũng như việc thực hiện đúng các thủ tục tham gia chương trình nhà đầu tư nên chọn một đơn vị hỗ trợ. Tại Việt Nam, nhà đầu tư hãy hợp tác với BSOP - Công ty tư vấn đầu tư và định cư quốc tế Bắc Sơn để được hỗ trợ tốt nhất.

Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và dành nhiều thời gian nghiên cứu thị trường bất động sản Bồ Đào Nha, BSOP hiện đã và đang hợp tác với nhiều chủ đầu tư uy tín và có quy mô hoạt động rộng khắp trên thế giới. Một số dự án bất động sản BSOP đã giới thiệu đến các nhà đầu tư Việt và được đón nhận như Porto Royal Residences, Via Catarina Boutique Aparthotel, Santa Catarina

Tính đến nay BSOP đã hỗ trợ thành công cho hàng trăm nhà đầu tư Việt mua nhà ở Bồ Đào Nha nhận Golden Visa. Do vậy, nhà đầu tư hãy liên hệ đến BSOP để được hỗ trợ tốt nhất.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết