BLOG

Nghịch lý người có nhà lại thích đi thuê nhà Hà Nội

chothuenha123 29.03.2024
1 người theo dõi 0 bình luận 25 bài chia sẻ

Người trẻ hiện nay có máu kinh doanh đặt biệt ngành bất động sản nhà đất. Nên đã có một số bạn trẻ đang có sẵn căn nhà lại không ở mà cho thuê và sau đó họ chuyển đến thuê căn chung cư để ở. Vì họ muốn được hưởng nhiều tiện ích tốt hơn ngay bên cạnh mà không phải đi đâu xa, vừa muốn cho thuê nhà để có khoảng sinh lời bền vững. Để biết được nguyên do hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Có nhà Hà Nội không ở lại đi thuê chung cư

Họ không còn mang nặng tâm lý về chốn an cư vì đã có sẵn căn nhà ở Hà Nội rồi. Thay vào đó, người trẻ họ lại nghĩ đến bài toán kiếm tiền bằng cách sử dụng căn nhà đang ở để cho thuê và sau đó chọn thuê căn hộ ở ngay vị trí trung tâm.

Điển hình như câu chuyện của chị T cho biết, chị đã có sẵn một căn nhà ở Cầu Giấy, Hà Nội. Chị đã ở đó được một thời gian nhưng sau đó suy đi tính lại, tại sao mình không dùng căn nhà này để cho thuê và sử dụng số tiền đó đi thuê chung cư để ở. Chị đã tính toán kỹ càng quyết định nhờ môi giới tìm kiếm khách thuê, sau vài ngày thì căn nhà đó chị đã cho một cặp vợ chồng thuê để kinh doanh với giá 10 triệu/tháng. Và chị đi thuê chung cư 1PN cũng gần đó với giá 6 triệu/tháng. Tính như vậy thì mỗi tháng chi dư được khoảng 4 triệu đồng, khoảng tiền này cũng đủ để trang trải phí sinh hoạt hàng tháng của chị.

Tương tự như anh K cũng vậy, lựa chọn cho thuê nhà và đi thuê chung cư để ở. "Vợ chồng tôi đang có con nhỏ muốn tìm một nơi ở thuận tiện đi lại và gần siêu thị công viên càng tốt, thì tôi nghĩ đến ngay căn hộ. Nên chúng tôi quyết định cho thuê căn nhà mình đang ở và đi thuê một căn hộ cao cấp để ở". Anh K cho biết, nhiều bạn bè của anh cũng đều thuê căn hộ và dành tiền đầu từ mua nhà rồi cho thuê lại. Cứ hàng tháng như vậy họ đều thu về một khoảng lợi nhuận khá cao và cho rằng đây là kênh trú ẩn dòng tiền khá tốt.

Tìm thuê nhà Hà Nội ở đâu

Hiện tại bạn đang có căn nhà cho thuê mà chưa biết tìm khách thuê như thế nào. Thì hãy ghé ngay website của chúng tôi, nơi đây đội ngũ cskh của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về cách đăng tin và gói đăng tin nào để thu hút được người tìm kiếm đập vào mắt họ thì cái nhìn đầu tiên khi vào trang web này.

Anh K có chia sẻ thêm, lúc đầu anh chưa biết đến website này nên đã dán bảng cho thuê trước nhà và tờ rời quảng cáo khắp nơi mà chưa tìm được khách thuê nào. Sau đó, anh được bạn giới thiệu đến website https://chothuenha.me/ha-noi.html này, thật đấy chỉ trong 2 ngày đã có khá nhiều người gọi đến hỏi thuê anh đã chọn lọc người nào có nhu cầu thực rồi mới làm hợp đồng thuê nhà Hà Nội. Anh rất ngạc nhiên, được bạn cskh tư vấn anh đã lên tin Vip cộng nhận nó hiệu quả thật không cần phải chờ quá lâu thì đã có người gọi đến để thuê rồi.

Cuối cùng, chúng tôi khuyên bạn rằng nếu quyết định cho thuê nhà thì hãy lên kế hoạch cụ thể từ khâu đăng tin, làm hợp đồng đến khâu quản lý khách thuê. Như vậy, thì trong quá trình thuê để khi kết thúc hợp đồng thì căn nhà của bạn sẽ không bị thiệt hại gì. Nếu không đưa ra kế hoạch ban đâu mà cho thuê ngay thì bạn sẽ không biết người thuê sẽ làm gì với căn nhà của bạn, cuối cùng thì bạn sẽ chịu mọi tàng cuộc mà khách thuê nhà để lại.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết