BLOG

PC Lenovo IdeaCentre All in One 3 22ITL6 - Tính năng cũng một 9 một 10

hoanglinh92 28.03.2024
20 người theo dõi 5 bình luận 201 bài chia sẻ

PC Lenovo IdeaCentre All in One 3 22ITL6 - Tính năng cũng một 9 một 10

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính để bàn tinh tế, để làm nỏi bật cho góc làm việc văn phòng hay gia đình bạn thì các sản phẩm PC All In One rất đáng để lưu tâm. PC Lenovo IdeaCentre All in One 3 24ITL6 mang đến phong cách làm việc chuyên nghiệp với thiết kế cao cấp, sở hữu hiệu năng đa nhiệm vượt trội cho mọi tác vụ công việc của bạn

Thiết kế tối giản, cứng cáp bền bỉ

Thiết kế cứng cáp, tối giản giúp cho không gian làm việc của bạn trở nên gọn gàng, rộng rãi hơn. Màn hình có độ dài 54.1 cm và trọng lượng chỉ khoảng 6.81 kg khá nhẹ nhàng để dịch chuyển

Máy bộ Lenovo IdeaCentre AIO 3 22ITL6 F0G500AGVN giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển ở bất cứ vị trí nào phù hợp với nhu cầu. Bàn phím và chuột đi cùng có chung tông màu tạo nên sự đồng bộ cho máy tính của bạn.

Trang bị sẵn camera độ phận giải HD và Micro giúp bạn liên lạc, gọi video, tham gia họp trực tuyến với bạn bè, người thân, đồng nghiệp một cách dễ dàng qua các ứng dụng Zalo, Google Meet, Zoom,..

PC Lenovo IdeaCentre All in One 3 22ITL6 - Tính năng cũng một 9 một 10

Hiệu năng ổn định, tốc độ xử lý nhanh chóng

Chip Intel Intel Core i5-1135G7 với tốc độ xung nhịp tối đa 4.2 GHz, 4 nhân 8 luồng cho khả năng xử lý tốt các tác vụ văn phòng từ cơ bản thông qua các ứng dụng Word, Excel, Powerpoint,... đến thiết kế đồ họa đơn giản bằng Photoshop, illustrator.

Máy tích hợp hỗ trợ nâng cấp ổ cứng SSD giúp tăng tốc độ khởi động máy. Tiết kiệm tối đa thời gian người dùng khi sử dụng

Hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ

Màn hình sử dụng tấm nền IPS, cho tầm nhìn trải rộng lên đến 178 độ. Độ phân giải FHD cung cấp hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực.

Thuộc dòng máy tính để bàn nguyên bộ All-in-one của Lenovo, PC IdeaCentre AIO 3 22ITL6 F0G500AGVN sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip i5 thế hệ 11 cùng khả năng đa nhiệm đa tác vụ. Kết hợp cùng với thiết kế đơn giản, tiện lợi và thời thượng đáp ứng cho nhu cầu học tập cũng như làm việc và giải trí cho tất cả người dùng.

PC Lenovo IdeaCentre All in One 3 22ITL6 - Tính năng cũng một 9 một 10

Kiểu dáng đơn giản thời thượng, sở hữu màn hình 21.5 inch WVA Full HD

Chiếc máy tính để bàn nguyên bộ IdeaCentre AIO 3 của Lenovo có kiểu dáng khá đơn giản với tông màu đen thời thượng mang đến vẻ ngoài sang trọng và hiện đại cho không gian làm việc. Đặc biệt, với thiết kế chân đế lệch tâm tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho máy tính.

Hơn nữa, PC còn có kích thước gọn gàng với 49 x 18.5 x 40.5 cm cùng khối lượng 6.07 kg. Người dùng có thể di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau trở nên dễ dàng hơn. Đi kèm sẽ là bàn phím và chuột không dây cùng tông màu để tạo nên sự đồng bộ với máy tính của bạn.

IdeaCentre AIO 3 22ITL6 sở hữu màn hình 21.5 inch WVA Full HD cảm ứng giúp cho hình ảnh hiển thị trên màn hình trở nên chân thực và sắc nét hơn. Đem đến những trải nghiệm thị giác cũng như sử dụng trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với việc trang bị webcam HD giúp hỗ trợ cho việc học tập và làm việc online với chất lượng rõ nét.

PC Lenovo IdeaCentre All in One 3 22ITL6 - Tính năng cũng một 9 một 10

Cấu hình mạnh mẽ đa tác vụ với Intel Core i5-1135G7, Ram 8GB, Intel Iris Xe Graphics cùng 256GB M.2 NVMe chuẩn SSD

Lenovo đã trang bị cho máy tính để bàn của mình bộ vi xử lý Intel Core i5-1135G7 với cấu trúc 4 nhân 8 luồng, 8MB cho xung nhịp cơ bản 2.40 GHz và cao nhất đạt mức 4.20 GHz. Đem đến hiệu năng mạnh mẽ giúp xử lý tốt các tác vụ từ đơn giản cho tới phức tạp một cách nhanh gọn nhất.

Cùng với bộ nhớ Ram có dung lượng lên tới 8GB chuẩn DDR4 giúp PC chạy đa nhiệm mạnh mẽ các tác vụ nặng. Việc chạy cùng lúc nhiều tab web hay các ứng dụng diễn ra được nhanh chóng nhờ Bus Ram có tốc độ 3200MHz. Bạn cũng có thể nâng cấp Ram lên 16GB với 2 khe cắm để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của mình.

Với tích hợp chip đồ hoạ Intel Iris Xe Graphics vào IdeaCentre AIO 3 mang đến hiệu suất mạnh mẽ về đồ họa cho người dùng. Cho phép xử lý các tác vụ như chỉnh sửa hình ảnh hay có liên quan đến đồ hoạ được mượt mà hơn. Đồng thời đem đến trải nghiệm thú vị nhất khi chơi game.

Lenovo đã trang bị cho PC F0G500AGVN ổ cứng chuẩn SSD có dung lượng 256GB M.2 NVMe. Cung cấp không gian đủ để cho người dùng có thể lưu trữ các file, dữ liệu,...cần thiết. Ngoài ra, việc khởi động máy hay mở các ứng dụng, phần mềm trong thời gian ngắn nhanh chóng.

Cùng với các cổng lưu trữ tối đa như 1 x M.2 NVMe , 1 x 2.5 inch SATA, việc mở rộng không gian lưu trữ sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

PC Lenovo IdeaCentre All in One 3 22ITL6 - Tính năng cũng một 9 một 10

Trang bị hệ điều hành mới Windows 11, kết nối đơn giản và tiện lợi

Windows 11 là hệ điều hành mới của Microsoft với nhiều cải tiến và nâng cấp, do vậy Lenovo đã cài đặt sẵn hệ điều hành này vào máy tính để bàn của mình. Mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm dùng mới mẻ và thú vị. Đồng thời, giúp tiết kiệm một khoản chi phí cài đặt sau khi mua máy.

Kết nối PC Lenovo IdeaCentre AIO 3 đến các thiết bị khác sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn nhờ trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng. Bao gồm 2 x USB 3.2 , 2 x USB 2.0 , Audio combo , LAN 1 Gb/s và 1 cổng xuất hình HDMI.

Ngoài ra, máy tính còn trang bị thêm kết nối không dây Bluetooth 5.0 và WiFi 802.11ac với đường truyền luôn ổn định. Đem đến sự liền mạch trong quá trình sử dụng.

Kết luận:

Trên đây là những phân tích để thấy được vì sao cấu hình PC Lenovo IdeaCentre All in One 3 22ITL6 đẹp xuất sắc trong tầm giá màng lại những trải nghiệm phong cách làm việc tối thượng cho người dùng lại được yêu thích đến vậy? Để sở hữu PC Lenovo IdeaCentre All in One 3 22ITL6 chính hãng với mức giá hợp lý nhất thì Máy tính Việt Phong là địa điểm mua pc workstation chính hãng tại Hải Dương. Sau nhiều đắn đo lựa chọn đơn vị cung cấp nếu bạn là một người rành công nghệ và tích cực so sánh giá chắc chắn bạn sẽ đồng ý mua hàng tại Máy tính Việt Phong ngay. Số điện thoại Hotline: 0908.181.686 của chúng tôi sẵn sàng nhận cuộc gọi đặt hàng của bạn 24/7.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết