BLOG

Nên lắp camera hành trình hay camera 360 cho xe ô tô?

akautocenter 29.03.2024
1 người theo dõi 2 bình luận 239 bài chia sẻ

- Camera hành trình là thiết bị có chức năng ghi lại hình ảnh, âm thanh trong quá trình xe di chuyển. Dữ liệu được lưu trữ trong bộ nhớ của máy.

Chi tiết camera hành trình: https://akauto.com.vn/camera-hanh-trinh-oto

- Camera 360 là hệ thống 4 mắt camera được lắp đặt xung quanh xe gồm: 2 bên gương, trước và sau xe, cho phép người lái có thể quan sát toàn cảnh xung quanh của xe.

Chi tiết camera 360 ô tô: https://akauto.com.vn/camera-360-o-to

Tuy nhiên, nếu xe có lái nữ thì camera 360 nên ưu tiên hơn. Vì nó sẽ giúp bạn xử lý được trong hàng loạt pha khó xử lý. Bởi vì với nhiều người, khi ngồi trong xế “hộp” sẽ dễ bị nhầm lẫn khi xử lý. Họ sẽ cảm thấy được giải thoát hơn khi bay lên phía trên chiếc “hộp” đó để điều khiển một cách trực quan hơn.Và camera 360 tự động hiển thị theo vô lăng, tín hiệu xe. Khi vào số lùi, màn hình sẽ hiển thị camera lùi. Điều này ở camera hành trình chưa khắc phục được.

- Thật ra, cả hai sản phẩm đều rất thiết thực, việc chọn một trong hai thật sự không dễ dàng. Mỗi sản phẩm đều có những chức năng nổi trội riêng biệt. Do đó, việc lựa chọn phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Trong khi camera 360 hỗ trợ tài xế quan sát tốt hơn khi điều khiển xe. Camera hành trình sẽ bảo vệ bạn khỏi rắc rối trước va chạm hoặc những khoảnh khắc đẹp.

Trung Tâm Phụ Kiện - Chăm Sóc Xe Cao Cấp AKauto

CN1: 678 Trường Chinh, P.15, Tân Bình

CN2: 34-36 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh


#camera_o_to

#camera_hanh_trinh

#AKauto

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết