BLOG

Cách chọn Mỹ Phẩm cao cấp dành cho da dầu và to lỗ chân lông ?

olizen 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 3 bài chia sẻ
mỹ phẩm thiên nhiên chính hãng

Cách chọn Mỹ Phẩm cao cấp dành cho da dầu và to lỗ chân lông ?

Bạn cần tìm một dòng mỹ phẩm cao cấp từ thiên thiên phù hợp với làn da dầu nhờn, và làm to lỗ chân lông ?

Một số quan điểm cho rằng các dòng mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên sẽ phù hợp với làn da dầu, hoặc các dòng mỹ phẩm cao cấp càng mắc tiền và của các thương hiệu càng nổi tiếng thì sẽ giúp việc chăm sóc da được tốt hơn, cải thiện tình trạng tiết dầu nhờn và to lỗ chân lông.

Nhưng bạn quên mất rằng mỹ phẩm đắt tiền chưa hẳn là đã tốt nhất, tốt nhất đó chính là sự phù hợp với làn da, vì thế hãy lựa chọn dòng mỹ phẩm cao cấp mà chúng thực sự phù hợp với làn da của bạn nhé.

mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên

Ở Việt Nam da dầu chiếm gần như phổ biến , đây là làn da thiếu nước, thiếu dưỡng nên tiết dầu nhờn để cấp ẩm cho làn da, cách nhận biết làn da dầu nhờn khá đơn giản vì chúng thường tập trung ở hai bên má, mũi, trán , cằm, làn da bóng và khi sờ lên da thì cảm giác bết rít khá khó chịu.

Khi tuyến dầu hoạt động mạnh gây nên tình trạng mất nước ở da, và là nguyên nhân chính dẫn đến việc giãn nở lỗ chân lông, và làn da kém mìn màng. Bạn biết lý do tại sao lỗ chân lông chúng ta thường to không ?

➤➤➤ Tìm hiểu thêm: Shop mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp chính hãng dành cho nam và nữ

Da chúng ta hàng ngày cần phải thở nên bạn không thể làm giảm kích thước của lỗ chân lông được, việc bạn cần làm là giữ cho da luôn sạch sẽ, cấp nước, và dưỡng chất cho da để hạn chế khả năng tiết dầu nhờn. Như thế bạn vừa giúp làn da sạch sẽ, vừa dưỡng da để cấp ẩm và dưỡng chất cho da tốt hơn, sẽ tạo cảm giác lỗ chân lông gọn hơn.

Với làn da dầu nhờn chúng ta thường thấy lỗ chân lông to hơn so với các làn da khô , vì sự tích tụ lượng dầu dư thừa, các bã nhờn ứ lại dễ dàng tạo điều kiện cho mụn phát triển, và vùng da đó sẽ khiến cho lỗ chân lông to lên.

Tương tự các tế bào chết, bụi bẩn bám vào da, lớp trang điểm không được làm sạch, cũng là nguyên nhân làm cho lỗ chân lông to lên.

Vậy một số mẹo dưới đây sẽ giúp các chị em lựa chọn được dòng mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên giúp se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng da hiệu quả, chúng ta cùng tham khảo nhé.

Để sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp đạt kết quả tốt nhất thì các bước chăm sóc da dưới đây sẽ giúp bạn đạt hiệu quả tốt hơn.

da mặt dầu nhờn và lỗ chân lông to

Cách làm sạch da đúng cách hàng ngày cho làn da dầu :

Một cách đơn giản để làm giảm sự xuất hiện của mụn , cũng như giảm nhờn xuất hiện của làn da dầu đó là cách chăm sóc vệ sinh da hàng ngày, chúng ta cần nắm rõ những nguyên tắc dưới đây.

Bước 1: Vệ sinh da hàng ngày buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ, để làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, cũng như lớp make up hàng ngày trên da. Dùng sữa rửa mặt và nước tẩy trang chuyên dùng cho làn da dầu nhờn. Việc này làm giảm sự bám bẩn của dầu nhờn trên da, cũng như ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông.

Trong bước rửa mặt chúng ta dùng các đầu ngón tay để massage cho làn da, giúp da được thư giãn hơn, sử dụng nước ấm để rửa mặt giúp cho làn da không bị kích ứng, và giúp lỗ chân lông giãn nỡ tốt hơn.

Sử dụng một viên đá nhỏ để lăn trên da sau khi rửa mặt với nước ấm là cách để thu nhỏ lỗ chân lông.

Bước 2: Tẩy tế bào chết trên da từ 2-3 lần/ tuần để lấy đi lớp tế bào chết trên da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn và hấp thụ dầu nhờn.

Bước 3: sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên từ trà xanh, mật ong, diếp cá, ..để giúp làn da được cấp thêm dưỡng chất tốt cho da.

Bước 4: sử dụng toner hoặc nước hoa hồng để cấp ẩm và cấp nước da.

Bước 5: sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên giúp cho làn da khỏe mạnh, tốt hơn, vì da đã được chăm sóc kỳ vì thế khi sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp là kem dưỡng hoặc serum đặc trị sẽ giúp da đạt được hiệu quả tốt hơn.

vệ sinh da mặt sạch sẽ trước khi sử dụng mỹ phẩm

Hi vọng một vài chia sẽ dưới đây giúp cho các chị em lựa chọn được dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp phù hợp với làn da, và đừng bỏ qua các bước chăm sóc da dưới đây để chăm sóc cho làn da dầu nhờn to lỗ chân lông nhé.

Làn da dầu nhờn làm to lỗ chân lông thường không gây mất thẩm mỹ cho làn da nhưng dễ khiến cho những đốm mụn thâm chú ý, vì thế hãy lựa chọn dòng mỹ phẩm cao cấp phù hợp với làn da của bạn để da được cải thiện tình trạng dầu thừa, to lỗ chân lông. Chúc bạn sớm có làn da khỏe mạnh, mịn màng như mong đợi.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết