BLOG

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire Hưng Yên

buinhim2015 29.03.2024
8 người theo dõi 17 bình luận 65 bài chia sẻ

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire Hưng Yên là điểm nóng hấp dẫn sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng & giới đầu tư. Được mệnh danh là “thành phố trong mơ”, dự án hứa hẹn là điểm đến hàng đầu của các nhà đầu tư hiện nay.

Xu hướng đón đầu bất động sản vài năm trở lại đây nghiêng về các dự án vùng ven đô - vùng đất hứa cho khách hàng và giới đầu tư những lợi nhuận cao, cùng với không gian sống lí tưởng, tránh xa khói bụi chốn phồn hoa độ thị. Nắm bắt và dẫn đầu xu hướng, "ông lớn" Vingroup đã đầu tư phát triển dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire Hưng Yên.

Ngay từ bước phác thảo, dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire Hưng Yên đã là điểm nóng hấp dẫn sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư. Được mệnh danh là "thành phố trong mơ", dự án hứa hẹn là điểm đến hàng đầu của các nhà đầu tư hiện nay.

Thông tin dự án Vinhomes Dream City

  • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire
  • Chủ đầu tư: "ông lớn" Vin group
  • Vị trí tọa lạc: Thuộc 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ - huyện Văn Giang - Hưng Yên
  • Quy mô dự án: 457.92 ha
  • Công ty quản lí & vận hành: Vinhomes
  • Mật độ xây dựng: 35%
  • Tổng ngân sách đầu tư: 33.000 tỷ đồng
  • Sản phẩm tiêu biểu: Chung cư, Biệt thự, Liền Kề, Shophouse


Vị trí Vinhomes Dream City - Tọa lạc vàng đón đầu xu hướng

Một dự án bất động sản được đánh giá là "đẹp", đáng đầu tư thì trước hết phải xét đến vị trí tọa lạc. Dự Án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire nằm trên trục phát triển mạnh hàng đầu tại Hưng Yên. Vị trí này gần với các trục giao thông huyết mạch và tuyến đường liên tỉnh.

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire không chỉ có vị thế đẹp mà còn có ưu thế về khả năng kết nối vùng nhanh chóng. Được biết, dự án nằm giáp ranh với các trục giao thông huyết mạch, cụ thể là các tuyến đường liên tỉnh Hưng Yên - Hà Nội, tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đặc biệt là đường vàng đai 3.5 đang được triển khai.

Không dừng lại ở đấy, dự án còn đang gây được sức nóng bỏi khả năng kết nối giao thông linh hoạt. Lợi thế đắt giá nhất có thể thấy ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire là nó nằm cạnh mặt đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cùng với các tuyến giao thông huyết mạch.

Mặt bằng dự án đa dạng loại hình sản phẩm

Mặt bằn Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire được "ông lớn" Vingroup chăm chút kĩ lưỡng , mọi nhân tố góp mặt trong dự án từ thiết kế đến tổng quan đều là một sản phẩm đầy tính nghệ thuật, mang đến cho khách hàng môi trường sống hiện đại, thông minh và đẳng cấp bậc nhấy.

Mặt bằng dự án được quy hoạch trên tổng quy mô diện tích 458ha được bố trí làm 8 phân khu với các dòng sản phẩm như biệt thự, chung cư, villa và liền kề: 

Xem thêm: Hé lộ phân khu đậm chất Mỹ tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Theo dự kiến, khu đô thị sinh thái Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ cung cấp ra thị trường 50 tòa căn hộ, quy mô đa dạng, thích hợp nhiều hộ gia đình Việt. Sản phẩm căn hộ chủ yếu từ 1 đến 3 phòng ngủ cùng với đó là hàng nghìn căn shophouse, nhà liền kề, biệt thự, villa cũng đã đón đầu xu hướng thị trường.

Với diện tích lớn nên chủ đầu tư Vingroup có thể hợp tác hóa phát triển nơi đây thành đại đô thị mini khép kín đáp ứng nhu cầu hơn 65.000 cư dân với các phân khu chức năng linh hoạt và tiện lợi như: khu ở, khu công viên, hồ nước, phân khu vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, spa…

Sản phẩm Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire Hưng Yên có diện tích quy mô hơn 457.92 ha, được chia ra thành các phân khu với 4 loại hình sản phẩm chính: Khu biệt thự liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, Shophouse, khu căn hộ chung cư.

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sở hữu đẳng cấp dịch vụ chuẩn 5 sao

“Ông lớn” Vingroup cùng các đối tác đầu tư không ngại chi một số tiền khủng để đầu tư cho siêu dự án sinh thái Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Với định hướng phát triển thành một đại đô thị thông minh, khép kín, là điểm sinh sống hoàn mỹ an cư lạc nghiệp với trình độ dân trí cao, an toàn tại các Block.

Với xuất phát điểm là một thương hiệu sang trọng cùng với mong muốn đáp ứng nhu cầu sống đẹp, đầy đủ, tiện nghi, đến với Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bạn sẽ được tận hưởng mọi tiện ích đẳng cấp dự án mang lại.

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire với chuỗi tiện ích được bố trí nằm gọn trong tổng thể không gian xanh êm ả ngay bên ngoài căn hộ với đầy đủ mọi tiện nghi:

  • Chuỗi tiện ích phục vụ dịch vụ công cộng
  • Hệ thống các trường học Vinschool
  • Khu thể thao, gym, spa,…chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp
  • Khu vui chơi giải trí
  • Bể bơi bốn mùa
  • Vườn nướng BBQ
  • Phố đi bộ kế hợp với trung tâm thương mại
  • Phòng khám Vinmec
  • Hệ thống an ninh, camera giám sát đảm bảo an toàn 24/24


Sở hữu hệ thống tiện ích xứng tầm quốc tế chuẩn 5 sao được bố trí nằm trong tổng thể không gian xanh trong lành, các căn biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire thực sự là những môi trường sống an lành và tiện nghi bậc nhất tại “thủ phủ Hưng Yên”.

KHI BẠN CÓ NHU CẦU LIÊN HỆ NGAY CHÚNG TÔI.


Follow Us:



0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết