BLOG

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, hiện đại kiểu Pháp sang trọng - Kiến Thiết Việt

11 người theo dõi 96 bình luận 155 bài chia sẻ

Thiết kế các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp, sang trọng đòi hỏi người thợ phải rất cầu kỳ, tỉ mỉ và người kiến trúc sư phải có kinh nghiệm, chuyên môn cũng như óc thẩm mỹ sáng tạo. Biệt thự Pháp với những đường nét hoa văn phào chỉ, các chi tiết hoa văn phức tạp thể hiện sự đồ sộ, sang trọng, cổ kính và tinh tế đến từng chi tiết.

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp cổ điển

Nổi bật với những trụ cột nhiều hoa văn nên mẫu thiết kế biệt thự này mang đến sự bề thế, sang trọng trong thiết kế.

Biệt thự kiểu Pháp cổ điển mang trong mình nét kiến trúc của Hy Lạp làm tăng sự nguy nga và tráng lệ.

Với mái vòm cao đan xen các đường phào chỉ và họa tiết kèm theo gợi cho ta sự vững chắc đến từ căn biệt thự.

Biệt thự 2 tầng kiểu pháp hiện đại

Đối với mẫu biệt thự kiểu Pháp hiện đại, điểm nổi bật không còn nằm ở các chi tiết họa tiết cầu kỳ hay những trụ cột hoa văn nữa. Các mẫu thiết cách tân với sự chỉn chu và tập trung vào các mảng tường được đề cao hơn.

Các thiết kế mang đậm chất Hy Lạp cũng được giảm đi tuyệt đối và thay vào đó là các đường phào chỉ thon gọn hơn, hiện đại hơn.

Gợi ý thiết kế nội thất

Nội thất cho biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển

Với thiết kế nguy nga và tráng lệ, các biệt thự Pháp cổ điển cũng cần có những đồ nội thất tinh xảo bên trong.

Về phòng khách thì chiếc ghế sofa được thiết kế theo các vật liệu sang trọng. kết cùng hợp những hoa văn chạm trổ cầu kỳ thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.

Phòng bếp cũng được thiết kế mang theo sự sang trọng. Các đồ nội thất được thiết kế kèm các chi tiết tỉ mỉ nhưng cũng chú trọng việc giữ được sự thoải mái trong không gian ăn uống. Những chi tiết màu nâu nhạt hoặc be giúp tạo ra sự trang nhã cho không gian.

Phòng ngủ trong thiết kế nội thất cho biệt thự Pháp cổ điển cũng không hề đơn giản, khi nội thất trong phòng ngủ được sử dụng chủ yếu bằng gỗ tự nhiên cao cấp, tinh xảo.

Nội thất cho biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hiện đại

Pha lẫn giữa sự nguy nga của nội thất cổ điển và một tí sự hiện đại đơn giản tân thời. Phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng Pháp hiện đại không có quá nhiều chi tiết chạm trổ hoa văn trang trí nhưng lại vẫn giữ lại được sự sang trọng vốn có cho căn biệt thự.

Phòng khách thiết kế theo các khối vuông, có bộ sofa ở giữa làm điểm nhấn cùng với chiếc bàn sofa được làm từ vật liệu bóng gương càng tô thêm sự sang trọng.

Phòng bếp được phân thành 2 khu vực rõ ràng: Khu vực ăn uống và khu vực bàn ăn. Bàn ăn được trang trí rượu và hoa góp phần tăng thêm sự lãng mạn cho không gian.

Phòng ngủ so với phong cách cổ điển Pháp thì được đơn giản hơn rất nhiều. Hoa văn dù chỉ là những đường phào chỉ đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại cực kỳ sang trọng và đẹp mắt.

Tổng hợp một số mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp

Nếu bạn chưa tìm được mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp, sang trọng thì có thể liên hệ Kiến Thiết Việt để được tư vấn chi tiết. Hotline/zalo 096 849 2577.

>>> Xem ngay: Báo giá xây nhà trọn gói 2022 đầy đủ và chi tiết từng hạng mục cần thi công, hạn chế những rủi ro cho chủ đầu tư

Nguồn: https://kienthietviet.com/mau-thiet-ke-biet-thu-2-tang-kieu-phap

Bài viết liên quan

30+ Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp 2022

Những mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại năm 2022

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có phòng thờ tầng 1 hợp phong thủy

Cách tính chi phí xây nhà 3 tầng trọn gói năm 2022

Gợi ý những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp, hiện đại 2022

Những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp, hiện đại 2022

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết