BLOG

Báo giá bọc ghế sofa theo từng loại chất liệu

bearsofa 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 36 bài chia sẻ
Báo giá bọc ghế sofa

Dưới đây chúng tôi sẽ báo giá bọc sofa chi tiết. Tới từng chủng loại chất liệu bọc mới sofa. Từ đó khách hàng dễ dàng chọn được chất liệu bọc sofa phù hợp với gia đình mình.

Báo giá bọc ghế sofa da

Chất liệu da được chia thành 2 loại chính là da công nghiệp và da thật. Trong phân khúc da công nghiệp lại tiếp tục chia làm 2 loại da Pu, da Simili, da Microfiber... Trong đó dòng da microfiber có vẻ ngoài giống với da thật nhất.

Giá bọc ghế sofa da cũng được chia thành nhiều mức khác nhau

Giá bọc sofa da công nghiệp

Trong số các dòng da công nghiệp thì da simili là có độ bền kém nhất và microfiber, PU là cao nhất.

Sofa da simili có giá bọc từ khoảng 2 triệu/m dài đổ lại. Do chất lượng kém nên giá thành thấp độ bền từ 1-3 năm.

Sofa da PU hoặc Micrfiber có giá từ khoảng 3 -5 triệu/m dài. Tùy theo loại da này là nhập khẩu từ Malaysia, Hàn Quốc hay các nước khác.

Giá bọc da thật

Chất liệu da bò thật mang tới độ bền cao hơn cho bộ ghế sofa gia đình. Tuy nhiên mức giá của chúng lại cao hơn so với các loại ghế sofa khác. Giá bọc da thật vui lòng liên hệ để biết giá. Hoặc tham khảo thêm tại đây: https://bearsofa.com/

Báo giá bọc ghế sofa nỉ

Chất liệu vải nỉ là chất liệu có giá thành tương đối thấp so với chất liệu da. Tuy nhiên một số loại vải nỉ nhập khẩu thì có giá thành tương đương. Bởi chất liệu và độ bền của chúng cao hơn. Đem tới bộ ghế sofa sinh động về màu sắc và độ bền cao hơn cho khách hàng. Mức giá bọc ghế sofa vải nỉ chỉ rơi vào khoảng từ vài trăm nghìn cho tới dưới 3 triệu đồng/m dài. Tùy thuộc bộ ghế sofa gia đình có kích thước bao nhiêu mà chi phí sẽ nhân lên tương ứng.

Giá bọc ghế sofa vải tương đối dễ chịu

Ví dụ bộ ghế sofa gia đình bạn khoảng 2m dài và bọc vải nỉ Indonesia nhập khẩu thì giá chỉ khoảng 3-4 triêu đồng. Chi phí này bao gồm cả chi phí tiền công cũng như chi phí cho chất liệu bọc. Nếu như khách hàng muốn thay phần đệm mút hoặc lò xo thì mức giá có thể tăng lên. Điều này là phụ phí và được báo giá bọc ghế sofa trước khi tiến hành bọc sản phẩm.

Các chất liệu vải nỉ bọc sofa phổ biến như nhập khẩu Indonesia, Thái Lan, Bỉ, Hàn Quốc. Tùy mỗi nước mà có mức giá khác nhau và độ bền cũng khác nhau.

BearSofa Entity: https://linkhay.com/blog/237364/bearsofa-entity

Bọc ghế sofa tại nhà hay mang về xưởng

Nếu khách hàng muốn bọc sofa ngay tại nhà của mình thì mức giá sẽ cao hơn. Do thợ phải di chuyển nhân lực, máy móc, vật liệu tới địa điểm của khách. Hơn nữa việc đi như vậy thì chắc chắn phải hoàn thành sản phẩm thay vì có thể ưu tiên những sản phẩm khác gấp hơn. Chi phí cho nhân lực, máy móc, vật liệu cũng ảnh hưởng tới 1 phần nhỏ của bộ ghế sofa. Hơn nữa, BearSofa có xe vận chuyển riêng, không tính phí vận chuyển nên bạn cũng không cần phải lo lắng về chi phí.

Bọc ghế sofa tại xưởng sẽ có đầy đủ máy móc và dụng cụ hỗ trợ

Bọc ghế sofa giá rẻ ở đâu?

Khách hàng có nhu cầu bọc lại ghế sofa cũ vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa TPHCM. Với hệ thống xưởng sản xuất lớn kết hợp kho mẫu vải da lớn nhất TPHCM sẽ mang tới nhiều lợi thế. Giúp khách hàng sở hữu bộ sofa có gam màu, hoa văn độc đáo không bao giờ đụng hạng.

Hơn nữa với việc là đơn vị trực tiếp thực hiện bọc sofa nên giá là giá gốc. Không qua trung gian nên tiết kiệm rất nhiều chi phí cho khách hàng.

Sản phẩm da được khách hàng bọc nhiều nhất là da công nghiệp PU. Đây là loại da chất lượng cực tốt độ bền đảm bảo 3-5 năm vẫn còn như mới. Chống xước, chống bào mòn, chống cháy dao đâm không thủng. Vì thế khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn chất liệu da bọc sofa này mà giá thành không quá cao nhưng chất lượng tốt.

Tham Khảo Thêm: Vì sao bạn nên gọi dịch vụ bọc ghế sofa thay vì tự làm

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết