BLOG

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến của Mobifone

seovienphuongna 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 593 bài chia sẻ

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến Mobifone ngày 31/3/2020 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi. Nếu bạn có quan tâm về khuyến mãi này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khuyến mãi trực tuyến Mobifone tặng 20% ngày 31/3/2020:

+ Khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ hợp lệ trong ngày Mobifone khuyến mãi. Không giới hạn mệnh giá số tiền nạp và số lần nạp nên quý khách có thể nạp thoải mái theo ý muốn. Tiền khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản KM2T và KM3T sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước.

+ Các thuê bao gói MobiCard tham gia khuyến mãi sẽ được tận hưởng thêm ưu đãi cộng 100% ngày sử dụng cho tài khoản vừa tích lũy.

+ Hạn dùng của tài khoản khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp, quá thời hạn dùng hệ thống sẽ chủ động hủy số dư chưa sử dụng. Tài khoản này không có giá trị sử dụng khi quý khách đăng ký 4G Mobifone hoặc các dịch vụ GTGT khác, muốn tham gia những dịch vụ này quý khách hãy dùng tài khoản chính.

Thông tin chi tiết thêm về chương trình khuyến mãi thẻ nạp 31/3:

Nạp tiền cho di động vào thời điểm này sẽ rất phù hợp để khách hàng có thể tích lũy thêm được một số dư như ý, phục vụ cho các nhu cầu gia tăng vào đầu tháng tới đây. Nhưng trong chương trình khuyến mãi thẻ nạp lần này có thay đổi về hình thức nạp thẻ, mọi người chú ý nhé.

+ Đối tượng áp dụng: Tất cả cả thuê bao di động của Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều trên toàn quốc có nhu cầu tham gia.

+ Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

+ Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 31/3/2020.

+ Hình thức nạp thẻ: Áp dụng nạp thẻ bằng hình thức trực tuyến, quý khách có thể chọn các hình thức dưới đây để tham gia:

Nạp thẻ qua ứng dụng Mobifone Next.

Nạp thẻ qua ứng dụng My Mobifone.

Nạp thẻ qua trang web Mobifone.vn.

+ Quy định thẻ nạp: Không phân biệt mệnh giá, không giới hạn số lần tham gia.

Nguồn bài viêt: https://dangky4g5g.com/mobifone-khuyen-mai-20-the-nap-truc-tuyen-ngay-3132020/

Chúc quý khách nạp thẻ thành công khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến Mobifone ngày 31/3/2020. Xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm về dang ky 3g goi m50 mobifone tại đường link: https://dangky4g5g.com/dang-ky-3g-goi-m50-cua-mobifone/
0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết