BLOG

Samsung Galaxy Z Flip4 có mấy màu? Các phiên bản màu ấn tưởng tha hồ lựa chọn

didongvietsamsung 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 4 bài chia sẻ

Samsung Z Flip4 chính là chiếc điện thoại gập dọc chuẩn bị dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng tháng 8 năm 2022. Điểm mà các người dùng quan tâm rất nhiều, đặc biệt là những bạn phái nữ chính là những tùy chọn màu. Cùng khám phá ngay màu Samsung Galaxy Z Flip4 sẽ có gì khác tiền nhiệm không bên dưới.

Các phiên bản màu Samsung Galaxy Z Flip4 dự kiến sẽ ra mắt?

Galaxy Z Flip4 là chiếc điện thoại cao cấp trên thị trường. Tuy nhiên, đối tượng khách hàng chủ yếu mà hãng hướng tới lại chủ yếu là giới trẻ và phụ nữ. Vì thế, việc đem lại những phiên bản màu Samsung Z Flip4 đa dạng là cực kỳ cần thiết để thúc đẩy doanh số. Bên dưới đây là các màu sắc có thể sẽ xuất hiện với siêu phẩm này trong năm 2022.

Xem ngay nơi bán Samsung Galaxy Z Flip 4 uy tín nhất tại https://didongviet.vn/samsung-galaxy-z-flip.html

Samsung Galaxy Z Flip4 màu xám

Màu Samsung Galaxy Z Flip4 đầu tiên mà mình muốn đề cập tới chính là xám. Đây chính là phiên bản mà hiện đã có rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới lựa chọn. Nếu bạn là một người vừa thích màu đen mà lại vừa thích màu trắng thì màu xám sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Nó được xem là sự giao thoa đầy tinh tế của hai màu sắc này.

Ngoài ra, độ sang trọng mà thiết bị có được khi khoác lên mình lớp sơn màu này là không thể nào chê được. Mình là một người sử dụng laptop màu xám và công nhận là nó làm cho độ đẳng cấp tăng lên nhiều. Điều này giúp bạn tự tin hơn nhiều khi sử dụng thiết bị ở đám đông.

Samsung Galaxy Z Flip4 màu tím

Nếu như chúng ta nói tới các phiên bản màu thì đương nhiên màu tím là không thể nào bỏ qua. Đây là một màu Samsung Galaxy Z Flip4 hứa hẹn sẽ cực hot trong tương lai. Như chúng ta đã thấy, iPhone 12 và iPhone 12 mini từng được bổ sung thêm màu tím và đã có được sự hưởng ứng mạnh mẽ. Vì thế, chúng ta có thể thấy được sức công phá màu này mạnh thế nào.

Đây là một màu sắc cực kỳ hài hòa, không bị quá nhạt cũng như quá đậm. Do đó, dù bạn là nam hay nữ thì vẫn dùng được mà không bị quá kì. Thật khó có thể tìm ra một màu sắc vừa quyến rũ là vừa sang trọng như thế này.

Samsung Galaxy Z Flip4 màu vàng

Màu vàng của thiết bị này đương nhiên là sẽ cực kỳ trending. Màu Samsung Galaxy Z Flip4 này hứa hẹn sẽ hớp hồn bao người theo đuổi sự sang trọng. Khi nhắc tới sự đẳng cấp thì đương nhiên là không ai không nghĩ ngay tới vàng.

Xem ngay đánh giá về camera Samsung Galaxy Z Flip4

Bên cạnh đó, điện thoại còn đóng vai trò là một món trang sức. Khi đi ngoài trời nắng, các tia sáng chiếu vào lại càng khiến cho độ lung linh và tinh xảo của nó tăng lên bội phần.

Samsung Galaxy Z Flip4 màu xanh mint

Màu xanh mint (xanh lam nhạt) hiện tại đang là một màu cực hot với bất kỳ điện thoại nào. Trong quá khứ, mình từng rất thích chiếc iPhone 12 xanh mint. Vì thế, chắc chắn màu Samsung Galaxy Z Flip4 này sẽ cháy hàng liên tục.

Màu này giúp cho bạn cảm nhận thấy cực kỳ thanh mát, giúp thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên sau nhiều giờ làm căng thẳng. Chưa hết, nó cũng là một sắc màu biểu hiện sự trẻ trung, năng động và cá tính.

Samsung Galaxy Z Flip4 trắng

Màu trắng là một phiên bản chưa bao giờ lỗi thời dù là năm nào đi nữa. Đó được xem là một tùy chọn màu mà dù là điện thoại cao cấp hoặc giá rẻ vẫn đều có được. Vì thế, màu Samsung Galaxy Z Flip4 chính là sự lựa chọn cực đáng để cân nhắc trong năm 2022 này dành cho các bạn.

Samsung Galaxy Z Flip4 đen

Đối nghịch với trắng, chúng ta sẽ có Samsung Galaxy Z Flip4 màu đen. Đây được xem là hai phiên bản luôn xuất hiện kè kè với nhau như hình với bóng. Đây sẽ là một thiết bị cực đỉnh dành cho những ai đang tìm một thiết bị toát lên vẻ sang trọng và đầy huyền bí.

Ngoài ra, nếu bạn là người ngại sự dơ bẩn thì nên dùng màu Samsung Z Flip4 này. Chẳng may thiết bị bị dính vào các vết bẩn thì cũng khó nhìn ra được.

Giải đáp Có nên mua Samsung Galaxy Z Flip4 5G khi vừa ra mắt?

Samsung Galaxy Z Flip4 bạc

Ngoài những phiên bản trên, Samsung Galaxy Z Flip4 màu bạc cũng hứa hẹn là thiết bị sẽ hot trong năm 2022 này. Đây cũng là một phiên bản tương tự như màu xám. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích sự sang trọng thì nên đầu tư bởi ánh kim nó phát ra là rất ấn tượng.

Khi trên tay những chiếc điện thoại màu xám hay máy tính bảng xám, mình nhận thấy nó trông cao cấp hẳn. Đó được xem là sức mạnh mà màu sắc này đem lại.

Tổng kết

Sau khi điểm qua một vài phiên bản màu Samsung Galaxy Z Flip4, mình nhận thấy rằng dự kiến điện thoại sẽ có trên 5 model màu. Đó được xem là tín hiệu đáng mừng dành cho các SamFan. Nếu đây là sự thật thì dự kiến là thiết bị sẽ chiếm sóng toàn cầu trong thời gian dài. Chắc chắn mình sẽ để dành tiền để sắm ngay một em màu tím.

Hy vọng bài viết trên của mình cũng giúp cho các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các màu của dòng sản phẩm gập đỉnh cao này. 

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết