BLOG

Nấm bao quy đầu dùng thuốc gì?

hoanganhbong 29.03.2024
8 người theo dõi 102 bình luận 732 bài chia sẻ
Trả lời: Nấm bao quy đầu dùng thuốc gì?

Tình trạng nấm bao quy đầu khiến nam giới lo lắng và phiền toái khi gặp phải. Chính vì thế mà nam giới luôn tìm các phương pháp để điều trị nấm bao quy đầu làm sao để khắc phục nhanh nhất. Không ít người đã đặt câu hỏi rằng nấm bao quy đầu dùng thuốc gì sẽ tốt nhất. Để giúp nam giới có nhiều thông tin về những thắc mắc này, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây xin được chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Nấm bao quy đầu dùng thuốc gì để hiệu quả?

Các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chia sẻ về nấm bao quy đầu dùng thuốc gì để mang lại kết quả tốt cho các bệnh nhân thì nam giới cần phải thăm khám trực tiếp để tìm hiểu các nguyên nhân gây ra nấm bao quy đầu. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra loại thuốc phù hợp và phác đồ điều trị cụ thể. Các loại thuốc nấm bao quy đầu dùng để điều trị đó là thuốc bôi, kháng sinh hoặc thuốc có dạng dung dịch dùng để xịt rửa.   

Nam giới nên nghe lời khuyên từ bác sĩ để sử dụng thuốc hiệu quả nhất 

Tuy nhiên sử dụng thuốc trị nấm bao quy đầu đòi hỏi sự kiên trì và cẩn thận. Bởi các loại thuốc chỉ dành cho những trường hợp nam giới bị nấm nhẹ hoặc mới bị. Để thúc đẩy hiệu quả điều trị bệnh, nam giới cần lưu ý khi dùng thuốc chữa nấm bao quy đầu như: 

  • Không tự ý mua thuốc hay đặt thuốc ONLINE khi chưa biết nguyên nhân bởi sẽ khiến bệnh nặng hơn. 
  • Sử dụng các loại thuốc uống, bôi, hoặc rửa phải có xuất xứ rõ ràng. Tốt nhất nên thăm khám và mua thuốc khi có toa thuốc mà bác sĩ đã kê.
  • Tuân thủ theo các phác đồ bác sĩ đưa, đảm bảo sử dụng thuốc điều trị liên tục, không bỏ dở.
  • Điều trị thuốc nấm bao quy đầu ở những trường hợp nhẹ, nếu tình trạng nặng hơn cần phải đi khám ngay lập tức.
  • Vệ sinh vùng kín, kiêng quan hệ tình dục để ngăn ngừa các nguy cơ lây nhiễm.

Nếu nam giới chủ quan khi bị nấm bao quy đầu dùng thuốc không đúng sẽ gây nhiều nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh lý và sinh sản của nam giới. Chính vì thế, nam giới nên tìm hiểu thêm các phương pháp ngoại khoa để điều trị dứt điểm bệnh nấm bao quy đầu.  

Điều trị dứt điểm nấm bao quy đầu bằng các phương pháp ngoại khoa

Để loại bỏ nấm bao quy đầu hiệu quả thì việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh là điều vô cùng cần thiết. Đây cũng là yếu tố quyết định đến 50% kết quả điều trị. Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là một trong những địa chỉ điều trị nấm bao quy đầu hiệu quả nhất tại Thanh Hóa. Các phương pháp điều trị nấm bao quy đầu tiên tiến nhất mà phòng khám áp dụng thành công có thể kể đến như:

  • Công nghệ CRS: Phương pháp này dùng để chữa nấm bao quy đầu do bị viêm và tình trạng đã phát triển sang giai đoạn trở nặng. Ưu điểm của phương pháp này là xác định chính xác vị trí mầm bệnh, giúp tăng sức đề kháng, giúp bệnh nhân phục hồi một cách nhanh chóng.


  • Vật lý trị liệu hỗ trợ: Chiếu sóng ngắn, viba hồng quang, kỹ thuật DHA… tạo ra nhiệt lượng vừa phải diệt khuẩn/nấm hay các vi khuẩn bệnh xã hội gây ra, làm tổn thương bao quy đầu mang lại hiệu quả tối đa.
  • Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Trong trường hợp quy đầu bị dài hẹp, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ bao da quy đầu thừa một cách nhanh chóng. Phương pháp cắt bao quy đầu này không gây đau, không chảy máu và phục hồi nhanh chóng. Bên cạnh loại bỏ nấm bao quy đầu còn giúp nam giới dễ dàng vệ sinh và quan hệ tình dục đạt được kết quả như mong muốn.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây không những có phương pháp điều trị hiện đại mà phòng khám còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

  • Đội ngũ chuyên gia: Phòng khám quy tụ những chuyên gia ưu tú, có kỹ thuật cao, nhiều kinh nghiệm điều trị về nam khoa nói chung và bệnh nấm bao quy đầu nói riêng.
  • Trang thiết bị phòng khám: Được lắp đặt thiết bị phục vụ điều trị nấm bao quy đầu chỉnh chu, gọn gàng, vô trùng kỹ lưỡng và nhập khẩu từ các nước đi đầu trong ngành Y học giúp bệnh nhân điều trị an toàn và mau chóng hồi phục sức khỏe.
  • Chi phi niêm yết: Mọi chi phí khám chữa nấm bao quy đầu tại đây đều được công khai minh bạch đúng quy định của Sở y tế hiện hành, có hóa đơn rõ ràng.
  • Thông tin bảo mật: Tất cả thông tin và hồ sơ bệnh án của bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là những thông tin về nấm bao quy đầu dùng thuốc gì? Nếu cần thêm thông tin hoặc có những thắc mắc cần tư vấn, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 0237 359 1999 để được tư vấn Miễn Phí.
Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến [TẠI ĐÂY]

Hãy thoải mái chia sẻ tình trạng bệnh của bạn với chúng tôi. Các bác sĩ chuyên khoa tư vấn sẽ tư vấn và có những phương pháp phù hợp tốt nhất cho bạn. 

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết