BLOG

Quy trình khám sức khỏe tổng quát sinh sản tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

hoanganhbong 28.03.2024
8 người theo dõi 102 bình luận 732 bài chia sẻ
Khám sức khỏe tiền hôn nhân là gì? Có quan trọng không?

Khám sức khỏe tổng quát sinh sản theo định kỳ hoặctiền hôn nhân là điều hết sức cần thiết cho cả nam và nữ giới. Để hiểu hơn về vấn đề khám sức khỏe tổng quát sinh sản, bạn đọc hãy theo dõi bài viết của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chúng tôi nhé.

Khám sức khỏe sinh sản là gì?

Khám sức khỏe tổng quát sinh sản được áp dụng từ lúc một người bắt đầu tuổi dậy thì. Theo khuyến cáo của bác sỹ sản phụ khoa thì, người trẻ nên đi khám tối thiểu 3 đến 6 tháng trước khi có ý định sinh em bé. Hiện nay tại Việt Nam nhiều người vẫn còn tâm lý ngại đi khám sức khỏe sinh sản, chính vì lý do đó làm ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi và ảnh hưởng đến vấn đề sinh con theo ý muốn. Kiểm tra sức khỏe sinh sản không chỉ là trách nhiệm với bản thân mà còn là trách nhiệm với hạnh phúc tương lai của con cái và bạn đời của mình.  

Tại sao phải khám sức khỏe sinh sản?

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân mang lại  nhiều lợi ích 

Các bác Khám sức khỏe sinh sản sẽ mang lại lợi ích cho bạn:

  • Giúp phát hiện bệnh lý nguy hiểm liên quan đến vấn đề sinh sản.
  • Phát hiện được những bệnh rối loạn di truyền: Phòng ngừa các bệnh dị tật bẩm sinh cho đứa con của bạn, chuẩn bị điều kiện sức khỏe để mang thai và sinh đẻ an toàn về sau.      
  • Chuẩn bị tốt tâm lý cho cuộc sống vợ chồng để có một cuộc sống tình dục thoải mái, an toàn nhất.  
  • Phát hiện bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục và các bệnh xã hội để có cách phòng ngừa và chữa trị hiệu quả.  Thực hiện sinh đẻ có kế hoạch, tránh mang thai ngoài ý muốn, thực hiện sinh đẻ có kế hoạch một cách hiệu quả nhất.

Khuyến cáo: Các chuyên gia y tế khuyến cáo, các cặp đôi tốt nhất nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân tối thiểu là 3 – 6 tháng trước khi kết hôn hoặc có kế hoạch sinh con để có nhiều thời gian chuẩn bị hơn. Đồng thời tránh được những hậu quả đáng tiếc như viêm nhiễm các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Để nắm bắt thêm thông tin về khám sức khỏe tổng quát và sinh sản là khám như thế nào? Hãy đọc hãy theo dõi tiếp phần bên dưới nhé.

Khám sức khỏe tổng quát là khám những gì?

Khám sức khỏe tổng quát là khám những gì? Khám sức khỏe tổng quát bao gồm:

  • Kiểm tra sức khỏe chung.
  • Xem xét tiền sử bệnh của cả vợ và chồng.
  • Kiểm tra xem có các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Bệnh truyền nhiễm.

Nếu xét nghiệm thấy viêm gan B, vợ chồng trẻ cần sự tư vấn của bác sĩ để phòng bệnh cho bạn tình và cho con sau này.

Khám sức khỏe sinh sản là khám những gì?

Khám sức khỏe sinh sản sẽ giúp bạn phát hiện những bất thường về tình trạng viêm nhiễm và các bệnh lây qua đường tình dục, cấu tạo cơ quan sinh dục.

Khám sức khỏe sinh sản nam giới

Đối với nam, khám sức khỏe sinh sản bao gồm 7 hạng mục:

- Kiểm tra lâm sàng.

- Xét nghiệm máu.

- Xét nghiệm nước tiểu.

- Xét nghiệm dịch bao quy đầu.

- Xét nghiệm dịch niệu đạo.

- B-siêu âm.

- Sàng lọc một số bệnh xã hội (không bao gồm HIV).

Khám sức khỏe sinh sản nữ giới

Tương tự như nam giới, thì khám sức khỏe sinh sản phụ khoa ở nữ giới bao gồm 7 hạng mục:

- Kiểm tra lâm sàng.

- Kiểm tra khí hư.

- Nội soi âm đạo.

- Siêu âm.

- Xét nghiệm máu.

- Xét nghiệm nước tiểu.

- Sàng lọc một số bệnh xã hội (không bao gồm HIV).

Để đăng kí và nhận được mã khám ưu tiên, quý bệnh nhân vui lòng để lại HỌ TÊN + ĐỊA CHỈ + SỐ ĐIỆN THOẠI qua bảng CHAT để chuyên viên tư vấn hỗ trợ.

Quy trình khám sức khỏe tổng quát sinh sản tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

Vậy qua đây các bạn hình dung được khám sức khỏe tổng quát sinh sản là khám những gì rồi đúng không? Vậy quy trình khám thế nào?

Để có thể khám sức khỏe sinh sản chỉ cần thực hiện theo quy trình đơn giản sau đây:

1/ Đăng ký khám: Mỗi người bệnh khi đến Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây sẽ được nhân viên phục vụ hướng dẫn cụ thể và chi tiết thủ tục đăng ký khám. Ngoài ra, chúng tôi đã xây dựng hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến giúp người bệnh tiết kiệm thời gian cũng như chủ động sắp xếp công việc.

2/ Tiến hành thăm khám: Sau khi hoàn tất thủ tục, người bệnh sẽ được gặp bác sĩ chuyên khoa để tiến hành thăm khám. Người bệnh có thể thoải mái trao đổi về tình trạng cũng như những triệu chứng bất thường để được bác sĩ tư vấn và kiểm tra.

Quy trình thăm khám tại phòng khám đa khoa Miền Tây

3/ Làm xét nghiệm: Nếu có những dấu hiệu bất thường, bác sĩ sẽ chỉ định làm các xét nghiệm để xác định tình trạng bệnh cũng như tiến hành siêu âm để có kết quả chẩn đoán chính xác.

4/ Đưa ra phương pháp điều trị: Dựa vào kết quả kiểm tra, chuyên gia sẽ đưa ra cách điều trị thích hợp nhất với từng người bệnh. Tùy thuộc vào tình trạng mà người bệnh có thể áp dụng điều trị bằng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa đối với các bệnh phổ biến ở nam giới như dài/hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, liệt dương, thuốc điều trị các bệnh viêm nhiễm, nấm phụ khoa, lên phác đồ điều trị các bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai. Kích thích sự rụng trứng bằng các loại thuốc giúp thụ thai và các loại thuốc giúp thụ thai là phương pháp điều trị phổ biến cho phụ nữ bị vô sinh do rối loạn rụng trứng. Nếu trường hợp bênh nhân bệnh đã trở nên nặng thì sẽ dùng kết hợp cả nội khoa, ngoại khoa và các phương pháp vật lý trị liệu để tiến hành điều trị bệnh dứt điểm.

Những thông tin trên không thể thay thế cho lời khuyên của bác sỹ vì vậy nếu muốn biết thêm thông tin bạn đọc hãy click vào bảng Chat bên dưới để được tư vấn miễn phí nhé.

Khám sức khỏe sinh sản ở đâu Thanh Hóa hiệu quả?

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám tư nhân nam, phụ khoa, thực hiện dịch vụ khám chữa ngoài giờ, nhưng để tìm một nơi uy tín mới là điều quan trọng. Một trong những phòng khám tư nhân hoạt động cả ngoài giờ được sự tin tưởng và đánh giá cao của người bệnh hiện nay đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây.

Phòng khám  đa khoa Miền Tây là địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín 

Chuyên gia chuyên khoa ưu tú, nhiều kinh nghiệm túc trực

Một trong những yếu tố quyết định đến sự chất lượng và uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đó chính là sự quy tụ của đội ngũ chuyên gia chuyên khoa ưu tú, chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm: 

● Chuyên gia của phòng khám luôn tự tin cho ra những kết quả chẩn đoán và phương pháp hỗ trợ điều trị chuẩn xác, cải thiện sức khỏe nhanh chóng.   

● Luôn đặt cao trách nhiệm và y đức nghề nghiệp, chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây không ngại túc trực làm việc ngoài giờ để kịp thời hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân bận rộn, không thu xếp được thời gian đi khám trong giờ hành chính.  


 Thời gian khám linh động. 

● Bệnh nhân có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian đi khám, không phải xếp hàng chờ đợi. 

● Phòng khám làm việc từ 08:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.  

Trang thiết bị máy móc hiện đại

● Phòng khám thường xuyên cập nhật trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu, nhằm chẩn đoán chính xác và hỗ trợ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.  

● Các máy móc hiện đại tại tiêu biểu như: Máy ALA- PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà, công nghệ xấm lấn tối thiểu Hàn Quốc cắt bao quy đầu, máy DHA trị bệnh lậu, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT chữa mụn rộp sinh dục. Phương pháp Oxygen trong điều trị viêm phụ khoa: Sử dụng ion oxy hoạt tính cao có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, trực tiếp đến ổ bệnh làm sạch khuẩn nhanh chóng, không để lại sẹo, ngăn ngừa khả năng tái phát, hiệu quả lên tới 99%. Kỹ thuật Dao Leep trong điều trị bệnh tử cung: Sử dụng sóng điện cao tần để loại bỏ tế bào bất thường, tái tạo lại lớp niêm mạc mới ở cổ tử cung nhanh chóng, hiệu quả mà không làm cản trở đến việc sinh con của chị em. 

Môi trường y tế tiện nghi

● Hệ thống phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, phòng thuốc đạt chuẩn GPP… tạo không gian thoải mái nhất cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám, điều trị.   

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản -thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn: 

- Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999

- Tư vấn qua chat trực tuyến TẠI ĐÂY

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.           

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết