BLOG

Phương pháp chữa bệnh Tiểu Đường tại nhà, hiệu quả, ít tốn kém.

buinhim2015 28.03.2024
8 người theo dõi 17 bình luận 65 bài chia sẻ

Trong đông y, bệnh tiểu đường gọi là “chứng tiêu khát”. Trong cuốn y văn cổ “Hoàng đế nội kinh” – Tố Vấn có đoạn viết: “ngũ tạng nhu nhược dễ mắc bệnh tiêu”. Lục phủ ngũ tạng giống như một “xưởng gia công khí huyết”. Vậy nên khi khảo cứu các phương pháp chữa chứng tiêu khát, các bậc y phu xưa thường tập trung lấy việc chữa “ tụy tạng, ổn định đường huyết” làm gốc là như vậy.

“Ngũ tạng nhu nhược” làm mất cân bằng âm dương trong cơ thể. Điều này cũng được nhắc đến trong cuốn : “Nguyễn Qúy y phổ” với bề dày 300 năm của tổ tiên dòng họ Nguyễn Qúy.

Lương y Việt Thanh được biết đến là hậu duệ đời thứ 10 của dòng họ Nguyễn Qúy, cô đã kế thừa tinh hoa y học cổ nhân kết hợp với kinh nghiệm thực tiễn lâm sàng trong suốt 30 năm cứu chữa bệnh nhân của mình, cô nhận thấy rằng: thận chính là “ tiên thiên chi bản”, là cái gốc của con người, thận – tỳ - phế yếu sinh hỏa bốc. Nôm na có thể hiểu là phía trên khát nước, phía dưới đi tiểu nhiều, ảnh hưởng đến cuộc sống và vấn đề sinh lí, trở thành gánh nặng tâm lí, khiến người bệnh rơi vào trạng thái trầm uất, trầm cảm.

Nhịp sống và môi trường sống có nhiều thay đổi, phần nhiều đi ngược lại với quy luật tự nhiên làm khô kiệt chất nước trong thận, khí nóng trong tâm cháy rực, ngũ tạng khô ráo, từ đó sinh ra “chứng tiêu khát”.

Sản phẩm TĐVT là sự kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại. Thành phần được triết xuất từ 16 vị thảo dược quy hiếm như: thìa canh, linh chi, đỗ trọng, thục địa, trạch tả,….và một số dược liệu bí truyền khác, có công dụng “ vừa tả vừa bổ” tức là vừa tìm ra nguyên nhân gây bệnh để phục hồi vừa có tác dụng bổ dưỡng, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Tìm hiểu thêm:

Đặc biệt, nếu bạn là người trẻ, mới bị tiểu đuờng, chỉ cần 6 tháng-1 năm điều trị, bạn hoàn toàn có thể chữa khỏi. Xuyên suốt chặng hành trình làm nghề y của mình, với tôn chỉ” cứu đời cứu người” xuất phát từ cái tâm của người làm y, Lương y Việt Thanh cũng như sản phẩm TĐVT đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân có cuộc sống mới và mỗi ngày trôi qua họ đều đang tận hưởng những điều tốt đẹp nhất.

Tiểu đường Việt Thanh tác động trực tiếp bên trong công trực tiếp vào tuyến tụy, sản sinh tự nhiên , khi đó lượng đường trong máu sẽ tự động ổn định lâu dài.

Tham khảo thêm: http://tieuduongvietthanh.com

2 Bình luận
Website liên kết