BLOG

Nhận sửa nhà quận Từ Liêm chất lượng giá rẻ

ducseo 29.03.2024
0 người theo dõi 5 bình luận 24 bài chia sẻ

Nhu cầu Sửa nhà quận Từ Liêm có thể phát sinh khi khách hàng mua nhà mới, khách hàng mua lại nhà cũ hay khách hàng sửa lại chính ngôi nhà mình đang ở, để giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn, đảm bảo và tiện nghi hơn. Bạn muốn sửa lại ngôi nhà cho đúng với sở thích và phù hợp xu hướng nhà ở 2020. Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng, chuyên nghiệp, Dương Gia tự tin có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng với dịch vụ Sửa nhà quận Từ Liêm uy tín, chất lượng.

Sửa nhà Hà Nội hợp thẩm mỹ, phong thủy

Đội ngũ công nhân của Dương Gia là những người có kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành. Chúng tôi luôn nghiên cứu kỹ càng về kiến trúc, mỹ thuật, phong thủy,... Dương Gia ngày càng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Hiện chúng tôi cung cấp các hạng mục sửa chữa sau: Tôn nền bằng cát đen, tháo dỡ trần vách thạch cao, lắp dựng khuôn cửa gỗ, nhân công thi công điện, nhân công thi công hệ thống nước vệ sinh, trát bo vuông cạnh cửa, láng nền nhà bằng vữa xi măng cát đen để làm sàn gỗ,...


Sở hữu đội ngũ công nhân Sửa nhà Từ Liêm chất lượng nhất

Công ty sở hữu đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm đã đồng hành cùng công ty trong lĩnh vực sửa chữa nhà từ những năm đầu tiên. Công ty tuyển chọn rất kỹ lưỡng, gắt gao từ những vòng đầu. Anh Minh Hoàng chia sẻ về quá trình tuyển chọn: “Những công nhân vượt qua mới được ký kết hợp đồng lao động dài hạn. Nhờ vậy mà Dương Gia sở hữu đội ngũ nhân công đông đảo và có tay nghề cao”.

Dương Gia đảm bảo có thể sửa chữa được nhiều công trình với mức độ phức tạp khác nhau, mang lại cho khách hàng ngôi nhà sau khi được cải tạo khang trang hơn, thẩm mỹ hơn


Trao đổi, thỏa thuận dịch vụ Sửa nhà quận Từ Liêm

Khách hàng liên hệ theo số điện thoại của công ty, đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin về công việc hư hỏng trong căn nhà. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng theo thông tin mà khách hàng cung cấp. Hẹn lịch với khách hàng để khảo sát trực tiếp.

Công ty cử chuyên gia, kỹ sư gặp khách hàng theo thời gian và địa điểm đã hẹn để khảo sát, phân tích. Tiến hành báo giá các hạng mục sửa chữa. Trao đổi thỏa thuận giữa công ty - khách hàng để đi đến thống nhất cho từng hạng mục, biện pháp thi công, tiến độ thi công, hợp đồng thi công,…

Chúng tôi có các giám sát viên đảm bảo giám sát công trình chặt chẽ và tiến hành triển khai thi công cẩn thận. Khách hàng xác nhận cụ thể những phát sinh trong quá trình thi công, bên công ty sẽ làm phụ lục hợp đồng và quyết toán thanh lý hợp đồng chính xác.


Dương Gia tự hào có chế độ hậu đãi, bảo hành công trình sửa chữa cải tạo công

trình nhà ở cho khách hàng. Sau khi đưa công trình vào sử dụng, nếu xảy ra phát sinh ngoài ý muốn, chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành theo thỏa thuận ban đầu.

Bảo hành máy móc Sửa nhà quận Từ Liêm định kỳ

Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, hàng năm Dương Gia đều đầu tư thêm nhiều máy móc mới. Đồng thời tiến hành bảo trì máy móc định kỳ, đảm bảo an toàn và công năng khi sử dụng. Thiết bị chúng tôi đề lựa chọn nhập khẩu từ các quốc gia đi đầu về công nghệ: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức,... Đây là các quốc gia có độ uy tín cao về sản xuất thiết bị. Ngoài ra chúng tôi còn trang bị thiết bị bảo hộ cho công nhân, nâng cao độ chuyên nghiệp của công ty khi tiến hành Sửa nhà quận Từ Liêm.


Cung cấp dịch vụ Sửa nhà quận Từ Liêm với giá thành rẻ nhất trên thị trường

Giá thành của dịch vụ chúng tôi cam kết rẻ nhất trong các công ty cung cấp cùng dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà tại Hà Nội. Với giá cả luôn rẻ hơn thị trường từ 5-10%, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được 1 khoản chi phí đáng kể. Chúng tôi tiến hành báo giá rõ ràng và cụ thể từng hạng mục công trình. Giá thành sửa nhà phù hợp với từng điều kiện hoàn cảnh gia đình, để mang lại những lợi ích vượt trội hơn cho người tiêu dùng.

Cam kết bảo hành 100% dịch vụ Sửa nhà quận Từ Liêm

Tùy vào từng hạng mục mà công ty thi công, Dương Gia sẽ bảo hành theo từng khoảng thời gian dài hay ngắn. Trong quá trình bảo hành nếu xảy ra bất cứ lỗi nào, công ty sẽ sẵn sàng hỗ trợ. Chúng tôi sẽ lập tức cử chuyên gia, thợ thi công tới sửa chữa lại cho bạn. Đặc biệt không thu thêm bất cứ khoản phí, phụ thu nào.

Thay đổi diện mạo gia đình bạn với dịch vụ Sửa nhà quận Từ Liêm của Dương Gia

Tôi rất hài lòng với kết quả sửa chữa của Công ty xây dựng Dương Gia. Tôi đã giới thiệu dịch vụ của Dương Gia cho rất nhiều hàng xóm ở đây. Bạn bè tôi vừa sử dụng dịch vụ của công ty và cũng rất ưng ý với công trình cải tạo

Đội thợ làm việc rất chuyên nghiệp, giờ đây phòng bếp nhà tôi đã thay đổi hoàn toàn, trông sạch sẽ, thoáng rộng và đẹp lắm. Đó là nhờ các chuyên gia của Dương Gia đã nhiệt tình tư vấn cho gia đình tôi.

Liên hệ Sửa nhà quận Từ Liêm tại công ty Xây Dựng Dương Gia

Với mong muốn làm hài lòng khách hàng, Dương Gia luôn sẵn sàng phục vụ quý bà con mọi lúc. Nếu nhà bạn có vấn đề gì bất thường, hãy gọi ngay tới số máy 086.8181.068 hoặc đến địa chỉ Số 55, ngõ 102, Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội để nhận trọn gói dịch vụ. Dịch vụ Sửa nhà quận Từ Liêm của Dương Gia đảm bảo chất lượng, uy tín. Hy vọng quý khách hàng sẽ an tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết