BLOG

Bảng giá gốc chung cư The Matrix One - MIK Mễ Trì

tuyenmai 29.03.2024
1 người theo dõi 0 bình luận 48 bài chia sẻ

Chung cư The Matrix One — “đứa con cưng” của tập đoàn MIK đang là điểm “nóng” trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội hiện nay. Sở hữu vị trí đắc địa, không gian sống đẳng cấp cùng những tiện ích đạt chuẩn quốc tế chính là những điểm đáng chú ý của dự án ngay từ khi khởi công xây dựng.

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE MATRIX ONE

Tên thương mại: The Matrix One

Vị trí dự án: Ngã tư đường Lê Quang Đạo — Mễ Trì, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, .Hà Nội

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn MIK Group Việt Nam

Đơn vị thi công: Coteccons.

Tư vấn giám sát: Công ty TNHH Tư vấn đại học xây dựng CCU

Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH Kiến trúc đô thị DA — Hàn Quốc — Thiết kế Concept

Tổng diện tích đất dự án: 20 ha

Diện tích xây dựng cao tầng: 20.275m2

Diện tích sàn xây dựng trường học: 15.756m2

Diện tích đất cây xanh, sân vườn: 144.140m2

Diện tích xây dựng thấp tầng: 5.390m2

Hầm chui sang công viên Nam Từ Liêm: 554m

Loại hình sản phẩm: Căn hộ đẳng cấp, Sky Villa, Penthouse, Shophouse

Mật độ xây dựng: khoảng 40%

Tổng vốn đầu tư: 4.460 tỷ đồng.

Quy mô dự án: 1 tòa tháp 73 tầng và 2 tòa chung cư với khoảng 1.700 căn hộ

Hình thức sở hữu: Sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Bàn giao căn hộ: dự án kiến Quý I/2022.

Ngân hàng bảo lãnh: BIDV

Xem video TVC về dự án The Matrix One Mễ Trì qua:

https://youtu.be/NmTthVCyB_Q

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE MATRIX ONE MỄ TRÌ

Tọa lạc trên ngã tư Lê Quang Đạo — Mễ Trì — Châu Văn Liêm, thuộc Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, chung cư The Matrix One đã có được vị trí “đắc địa” với khả năng kết nối vùng rất cao. Dự án tiếp giáp với những tuyến đường lớn trong khu vực phía Tây thủ đô như: Lê Quang Đạo, Dương Đình Nghệ, Văn Liêm, Phạm Hùng, Mễ Trì, Đại Lộ Thăng Long… Điều này giúp cư dân ở đây có thể thuận tiện hơn khi di chuyển đến các khu vực trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận.

Không những thế, vị trí dự án The Matrix One cũng giúp dự án được hưởng lợi trực tiếp từ các tuyến đường sắt số 2, số 4 và số 5 trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ưu điểm này sẽ giúp cư dân dự án có nhiều lựa chọn hơn khi di chuyển. Đồng thời, nó cũng là yếu tố giúp giá trị bất động sản của dự án tăng lên rất nhanh trong tương lai.

Bên cạnh đó, chung cư cũng được xây dựng gần các cơ quan hành chính, văn hóa , xã hội, giáo dục lớn như: Bộ ngoại giao, trung tâm hội nghị Quốc Gia, bệnh viện 19 -8, trường đại học Sư Phạm Hà nội, Sân vận động quốc giá Mỹ Đình, bến xe khách Mỹ Đình… Tất cả các tiện ích ngoại khu này đều nằm trong vòng bán kính 3km. Đây là yếu tố có thể giúp đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về chất lượng sống của cư dân tại dự án từ điện — đường — trường — trạm. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản thì dự án khu chung cư này sẽ là một nơi “an cư lạc nghiệp” đẳng cấp trên thị trường chỉ trong một thời gian ngắn sắp tới.

Điều đặc biệt là so với các dự án cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội thì The Matrix One có được sự ưu ái đặc biệt khi có tầm nhìn view trọn đường đua F1. Địa điểm này là nơi sẽ diễn ra sự kiện Fomula 1 Viet Nam Grand Prix. Đây là một sự kiện có quy mô tầm cỡ quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Chắc chắn, với điểm nhấn độc đáo này thì dự án sẽ thu hút sự chú ý rất lớn của các nhà đầu tư bất động sản trên thị trường.

TIỆN ÍCH THE MATRIX ONE MANG LẠI

Để có thể được đánh giá là dự án siêu sang mang đẳng cấp giới thượng lưu thì ngoài việc sở hữu vị trí “vàng, dự án The Matrix One Tuyenmai còn phải có nhiều điều thú vị hơn thế nữa. Trong đó, không thể bỏ qua yếu tố tiện ích mà khu chung cư này đang có. So với các dự án bất động sản khác trên thị trường thì tiện ích ở đây nhận được sự chú ý lớn hơn và nó có khả năng chinh phục cả những nhà đầu tư khó tính nhất.

Điểm chung của việc thiết kế tiện ích trong dự án chính là sự đa dạng nhưng mang tính đồng bộ trong cùng một hệ thống quản lý vận hành thông minh. Không chỉ ứng dụng những tiêu chuẩn hiện đại mà tiện ích dự án còn được thiết kế với mục tiêu mang đến một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo cho cư dân ở đây. Tất cả đều được đảm bảo đạt chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế.

Tập đoàn MIK Group đã xây dựng nên một hệ thống tiện ích phong phú và đa dạng. Các công trình chất lượng trong nội khu chung cư có thể kể đến như:

Công viên rộng lớn với diện tích lên đến 14 ha.

Nhà hàng ẩm thực cao cấp.

Sảnh lounge đón khách

Bể bơi 4 mùa ngoài trời được thiết kế ở giữa tầng 4 của 2 chung cư.

Khu vui chơi trẻ em.

Vườn thiền thoáng mát

Phòng tập Gym

Trường mầm non quốc tế

Phòng khám bệnh — quầy thuốc

Nhà hàng ẩm thực với đa dạng các món ăn.

Quán café ngoài trời thoáng đãng, độc đáo.

Spa chăm sóc sắc đẹp.

Bãi giữ xe thông minh.

Bên trong dự án, ngoài các sản phẩm bất động sản để ở thì chủ đầu tư cũng xây dựng thêm các khu nhà phố thương mại ở dưới chân các toà chung cư nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân ở đây. Dự án cũng xây dựng nhà hát quy mô lớn, công viên và rất nhiều tiện ích khác.

Ngoài ra, tiện ích mà The Matrix One có được còn là hệ thống an ninh 3 lớp nhằm mang đến sự bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cư dân ở đây. Sự kết hợp giữa tiện ích ngoại khu và nội khu ở dự án có thể mang đến một cuộc sống hoàn mỹ đáng mơ ước ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

THIẾT KẾ MẶT BẰNG CHUNG CƯ THE MATRIX ONE

Tập đoàn MIK Group đã mang đến thị trường Hà Nội dự án bất động sản có thiết kế đẳng cấp, đạt các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và chất lượng. Toàn dự án The Matrix One được thiết kế với 2 khu chung cư có tổng số 1700 căn hộ. Chung cư tại dự án được xây dựng theo kiểu 2 tòa đối xứng nhau. Điều này không chỉ mang đến biểu tượng của sự trường tồn mà còn tạo nên sự vững chắc.

Bên cạnh đó, dự án còn có thêm 1 tòa tháp 73 tầng. Tòa tháp này trong tương lai sẽ là một iconic Landmark mới trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Thiết kế của tòa nhà được chủ đầu tư chia sẻ là lấy cảm hứng từ loài hoa sen — một biểu tượng của Việt Nam. Tòa tháp 73 tầng của MIK Group được đánh giá sẽ là một biểu tượng mới về đời sống vật chất của người dân nơi đây. Nó đem theo hy vọng mang đến sự giàu sang và thịnh vượng vươn tầm thế giới.

Không những thế, 2 tòa chung cư của dự án với mỗi tòa cao 44 tầng được thiết kế theo phương nằm ngang rất khoa học. Ý đồ này của chủ đầu tư giúp các căn hộ đều có được tầm view tốt nhất. Đồng thời, các tòa chung cư được xây dựng vươn ra các nhánh không chỉ tạo được nét thẩm mỹ tinh tế mà còn giúp các căn hộ có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Từ đó mang đến một không gian thoáng đãng, thư thái nhất trong các căn hộ.

Bên cạnh đó, tất cả các đồ nội thất trong căn hộ chung cư của dự án đều được lựa chọn rất chu đáo. Không chỉ có được độ bền, chất lượng tốt mà còn có nét thẩm mỹ cao. Từ việc lựa chọn bàn ghế, đồ dùng nhà bếp, đồ dùng trong phòng ngủ… đều đảm bảo được nét hài hòa cho bố cục chung của căn hộ. Tất cả đều toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và rất khoa học. Với mong muốn tạo được sự thoải mái nhất cho cư dân của dự án, Công ty TNHH Kiến trúc đô thị DA — Hàn Quốc — Thiết kế Concept đã thực sự đặt toàn bộ tâm huyết của mình vào quá trình thiết kế. Đây chính là một trong những yếu tố giúp dự án có thể “ghi điểm” rất cao trong mắt khách hàng.

Đặc biệt, thiết kế cây xanh được MIK Group đầu tư không ít “tâm tư” để tạo nên một không gian sống “xanh” hoàn mỹ để mọi cư dân có được sự thoải mái nhất. Hệ thống sân vườn được xây dựng xen giữa các tòa chung cư. MIK Group đã sử dụng đến 144.140m2 trong diện tích đất dự án để xây dựng hệ thống cây xanh gồm công viên và các tiểu cảnh. Đặc điểm này không chỉ tạo nét mỹ quan riêng cho dự án mà còn giúp không gian sống ở đây được trong lành và mát mẻ hơn rất nhiều.

Thiết kế của các căn hộ tại The Matrix One được đánh giá là không quá cầu kỳ nhưng rất tinh tế và hiện đại. Dự án này được thiết kế bởi Công ty TNHH Kiến trúc đô thị DA — Hàn Quốc — Thiết kế Concept. Các nhà thiết kế hàng đầu đến từ Hàn Quốc đã “thổi hồn” vào từng chi tiết nhỏ nhất trong nội thất căn hộ để biến nơi đây thực sự trở thành tổ ấm đáng sống khiến không một ai có thể chối từ.

Các căn hộ tại dự án có các phòng với diện tích từ 87m2 đến 112 m2. Tùy theo diện tích của mỗi căn khác nhau mà chủ đầu tư có thiết kế các phòng rất đa dạng với loại 2, 3 hay 4 phòng ngủ . Tuy nhiên, điểm chung của các sản phẩm bất động sản này chính là đều có được nét thẩm mỹ, tiện nghi cao nhất.

Thiết kế căn hộ rộng rãi, tận dụng tối đa ánh sáng của thiên nhiên. Cách sắp xếp và bố trí nội thất cũng mang đến vẻ ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Vì thế, nó không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho cư dân ở đây mà còn giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng rất đáng kể.

Một trong những yếu tố không thể không nhắc đến khi nói về thiết kế của The Matrix One chính là các căn hộ đều có góc nhìn với tầm view đẹp mắt, đón nhận ánh sáng tự nhiên tối đa để không gian sống luôn tràn đầy năng lượng.

GIÁ BÁN THE MATRIX ONE MỄ TRÌ

Giá bán chung cư The Matrix One Mễ Trì: từ 52–80 triệu/m2 (Dự kiến)

Giá Shophouse và liền kề The Matrix One: 000 triệu/m2 (Dự kiến)

Với mức giá như vậy, bên trong căn hộ được bố trí với những trang thiết bị nội thất cao cấp, thể hiện sự sự giàu có và thành đạt của cư dân nơi đây.

Xem danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư The Matrix One:

Thông tin tới quý khách hàng:

Dự án The Matrix One sẽ được mở bán chính thức đợt 1 vào đầu năm 2020.

Để bảng giá chung cư và liền kề dự án The Matrix One quý khách vui lòng liên hệ với ban quản lý dự án theo SĐT: 0977.403.740 — Mr.Tuyến để biết thông tin.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Hiện tại, rất nhiều nhà đầu tư bất động sản đang rất băn khoăn về chính sách bán hàng mà Tập đoàn MIK Group đưa ra cho dự án The Matrix One. Theo tiết lộ ban đầu của chủ đầu tư, dự án sẽ có mức giá khởi điểm là 52 triệu/m2 (Min) — 80 triệu/m2 (Max). Bảng giá này chưa bao gồm thuế VAT và các phụ phí bảo trì khác khi dự án đi vào hoạt động chính thức.

Chính sách bán hàng (CSBH) chung cư The Matrix One đợt 1:

Khách hàng thanh toán sớm 95% chiết khấu ngay 10% GTCH

Khách hàng thanh toán sớm 70% chiết khấu ngay 4.5% GTCH

Hỗ trợ vay lên tới 75% GTCH, lãi suất 0% trong 24 tháng (VPbank)

Tiến độ thanh toán chia làm 8 đợt linh hoạt.

Theo đánh giá chung của thị trường thì mức giá này khá hợp lý. Bởi ở một thị trường bất động sản khan hiếm như Hà Nội lại có một dự án đạt chất lượng quốc tế như vậy thì chắc chắn sẽ được rất nhiều nhà đầu tư “để mắt” đến. Chắc chắn, khi dự án hoàn thành và đi vào sử dụng thì giá trị bất động sản ở đây sẽ tăng lên cao hơn rất nhiều. Vì thế, việc chớp thời cơ ngay từ lúc này là cơ hội “vàng” không thể bỏ lỡ nếu các nhà đầu tư muốn thu lợi “khủng”.

Hiện nay, chủ đầu tư MIK Group đã “bật mí” tiến độ thanh toán dành cho khách hàng khi đặt mua các sản phẩm bất động sản ở dự án The Matrix One như sau:

Khi ký thỏa thuận đặt cọc, khách hàng sẽ tiến hành đặt cọc 100 triệu đồng. Thời gian dự kiến vào khoảng tháng 11/2019.

Trong vòng 7 ngày, tính từ ngày ký thỏa thuận đặt cọc, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán đợt 1 và ký hợp đồng mua bán. Giá trị thanh toán của đợt 1 là bằng 20% giá bán căn hộ. Mức phí này đã bao gồm phí VAT và khoản tiền đặt cọc trước đó của khách hàng.

Trong vòng 24 tháng, tính từ thời điểm đặt cọc, khách hàng sẽ thanh toán các đợt tiếp theo, mỗi đợt 10% giá bán căn hộ. Thông tin chi tiết về các đợt thanh toán sẽ được Tập đoàn MIK Group thông báo cụ thể theo tiến độ của dự án.

Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với ngân hàng để làm thủ tục vay vốn dải hạn với lãi suất hấp dẫn.

Chính sách bán hàng của MIK Group đưa ra có thể giúp các nhà đầu tư có nhiều cơ hội sở hữu cho mình một sản phẩm bất động sản hơn. Đồng thời, đối với những khách hàng muốn chọn nơi đây để sinh sống thì chính sách này cũng sẽ giúp giảm bớt áp lực kinh tế rất nhiều.

Có thể thấy, dự án The Matrix One không chỉ là một nơi lý tưởng để các cư dân được trải nghiệm một môi trường sống xanh, sạch, đẹp mà nó còn là một cơ hội đầu tư thu lợi nhuận hấp dẫn không thể chối từ. Khu chung cư này hiện đang rất “hot” trên thị trường hà Nội. Vì thế, một khi Các nhà đầu tư lựa chọn dự án sẽ có trong tay “con gà đẻ trứng vàng” quý giá.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN THE MATRIX ONE

Những hình ảnh mới nhất được chụp lại tại công trường cập nhật tiến độ xây dựng của dự án The Matrix One Mễ Trì, quý khách quan tâm tới tiến độ thi công của dự á, vui lòng lưu lại thông tin trang web của chúng tôi để biết chi tiết.

Video cập nhật tiến độ xây dựng chung cư The Matrix One — MIK Mễ Trì:

Theo tiến độ thi công thời điểm hiện tại như vậy, chung cư The Matrix One chắc chắn sẽ về đích trước tiến độ dự kiến là vào quý 4/2021.

ĐÁNH GIÁ VỀ CHUNG CƯ THE MATRIX ONE

Theo Tuyến Mai đánh giá, chủ đầu tư dự án The Matrix One là một trong những đơn vị có độ uy tín hàng đầu, kết nối với những điểm mạnh vô cùng lớn như: Vị trí đẳng cấp, tiện ích thượng lưu, mức giá bán phù hợp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà đầu tư.

Nếu quý khách đã đọc tới đây, thì chúng tôi tin chắc 1 điều là dự án rất xứng đáng để chúng ta đầu tư, và giải quyết được câu hỏi cho khách hàng “Có nên mua The Matrix One của chủ đầu tư MIK Group hay không?”.

Trên đây là một số thông tin và đánh giá căn hộ The Matrix One của Tuyến Mai, hi vọng quý khách hàng có thêm thông tin bổ ích về dự án của CĐT MIK Group này.

Thông tin về dự án được cập nhật mới nhất bởi chủ đầu tư MIK Group:

Chung cư The Matrix One — MIK Group, Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://tuyenmai.com/du-an/the-matrix-one/

Hotline: 0977.403.740

Vị trí: Lê Quang Đạo — Mễ Trì — Châu Văn Liêm, thuộc Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nguồn tin tham khảo: Quý khách có thể tham khảo những đánh giá khách quan về dự án chung cư The Matrix One Mễ Trì trên các diễn đàn: Otofun, Webtretho, Lamchame, Otosaigon,…để có thêm thông tin hữu ích!

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết