BLOG

ORIENT Thăng Long: phiên bản đặc biệt kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội

suckhoesinhly 19.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 11 bài chia sẻ


 Hơn cả 1 chiếc đồng hồ, Orient Thăng Long 1010 là biểu tượng cho hồn cốt, tinh hoa văn hóa của Thủ đô nghìn năm văn hiến, là tiếng nói tự tôn dân tộc.

Được ra đời nhân dịp kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội, Orient Thăng Long là món quà đặc biệt dành cho những ai yêu Hà Nội, yêu những giá trị văn hóa, lịch sử Việt Nam.

CLICK NGAY: MẪU ĐỒNG HỒ ĐẶC BIỆT 2020: https://xwatch.vn

KHUÊ VĂN CÁC - Hình ảnh BIỂU TRƯNG cho HÀ NỘI được dập nổi 3D tinh xảo trên mặt số đồng hồ nhờ công nghệ in đặc biệt của “ông trùm” Orient - 1 trong 3 thương hiệu lớn nhất tại Nhật Bản.

Đặc biệt, ngay bên dưới biểu tượng này là dòng chữ "1010 years Thang Long - Ha Noi" - cột mốc ghi dấu bề dày lịch sử của mảnh đất rồng bay.

XEM THÊMhttps://devel.trisquel.info/snippets/2240

 Hình ảnh BẢN ĐỒ VIỆT NAM với 2 quần đảo HOÀNG SA & TRƯỜNG SA được in nổi tinh tế trên mặt đáy đồng hồ, là lời khẳng định chủ quyền, lãnh hải dân tộc, là tiếng nói tự tôn dân tộc!

TRÁI TIM LỘ CƠ hờ hững ở góc 9h, phô diễn vẻ đẹp “ẩn hiện”, mê hoặc của từng bánh răng cơ khí.

 BỘ MÁY CƠ NÂNG CẤP F6T22 trứ danh do chính Orient sản xuất, vì vậy đảm bảo tính đồng bộ và chính xác. Cỗ máy cơ khí được tích hợp tính năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ.

XEM NGAYhttps://cfsa-pmw.warwick.ac.uk/snippets/2211

 HỘP ĐỰNG CAO CẤP được sản xuất bằng chất liệu gỗ in dòng chữ “1010 years Thang Long – Ha Noi”. Ngoài ra, bạn sẽ được tặng kèm 1 bộ dây da chính hãng cao cấp để thay thế theo sở thích.

HIẾM CÓ KHÓ TÌM: Là 1 phiên bản “Special Edition” dành riêng cho Dân tộc Việt Nam, chính vì vậy, Orient Thăng Long gây sốt ngay từ khi thông tin được công bố.

ĐỪNG BỎ LỠhttps://irc-galleria.net/user/xwatch/blog/55956816-orient-star-retrograde-kim-xng-v-ngh-thut-sp-t


0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết